x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Nỗi khổ của Zac Efron: Thể lực kiệt quệ khi đóng Baywatch

Châu Hải Bình 07:20 - 15/09/2022

Chắc hẳn các mọt phim vẫn còn nhớ đến Baywatch, bộ phim đã đốt mắt khán giả khi ra mắt vào mùa hè năm 2017 với sự tham gia của dàn trai xinh, gái đẹp nức tiếng Hollywood. Mình nhớ vào thời điểm đó, ai ai cũng nói về Baywatch vì sức nóng không hề nhỏ của nó. 

Phim xoay quanh một nhóm cứu hộ bãi biển tình cờ khám phá được âm mưu của băng “yang hồ”. Chính vì câu chuyện diễn ra ở bối cảnh như vậy mà các diễn viên tham gia đã có dịp khoe thân hình quyến rũ của mình, đặc biệt là hai nam chính Dwayne “The Rock” Johnson và Zac Efron.

Thế nhưng ở phía sau hậu trường, mọi chuyện lại không được hào nhoáng như trên màn ảnh. Nếu như The Rock với xuất thân là một đô vật đã quen tập luyện thể lực cường độ cao để có được thân hình lực lưỡng, thì với Zac Efron đây lại là một thử thách lớn. 

Quả thực khi nhìn thấy nam diễn viên xuất hiện trong Baywatch, mình đã vô cùng choáng khi thấy tạo hình của anh. Trông nó quá gai góc, đến mức trông hơi đáng sợ. Cá nhân mình thì vẫn mê vẻ đẹp mạnh mẽ một cách dễ chịu như hồi Zac đóng High School Musical hơn.

Quá trình tập luyện để đóng Baywatch đúng là một cơn ác mộng đối với Zac Efron. Anh tiết lộ mình đã mất tới 6 tháng để phục hồi những hậu quả mà nó để lại: “Tôi đã phải luyện tập cật lực từ 4 giờ sáng hàng ngày, ngay cả khi đêm hôm trước đã làm việc rất muộn. Ngoài ra, chế độ tập này còn kết hợp với ăn kiêng và giảm lượng nước trong cơ thể. Tôi thậm chí còn dùng thuốc lợi tiểu giống như các vận động viên thể hình nữa, để khiến cơ thể mất nước và giúp các khối cơ nổi rõ hơn.

Điều này đã thực sự khiến cơ thể tôi kiệt quệ và phải mất rất nhiều thời gian mới có thể cân bằng trở lại. Không chỉ thể lực mà sức khỏe tinh thần của tôi cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chứng mất ngủ và rối loạn tâm lý kéo dài trong khoảng 6 tháng sau đó.

Giờ đây khi nhìn lại nhân vật của mình, tôi còn không nghĩ thân hình của anh ấy là điều có thể tập luyện mà ra. Trông nó giả trân lắm, cứ như thể được tạo ra bởi CGI vậy. Cũng chính vì trải nghiệm này mà tôi đã bớt khắt khe hơn với bản thân mỗi khi tập gym. Cơ thể có khoảng 2 - 3% mỡ cũng tốt”.

Qua chia sẻ của Zac Efron, mình cảm thấy cực kỳ ngưỡng mộ với những diễn viên chấp nhận dành cả thanh xuân để thay đổi ngoại hình để phục vụ cho bộ phim mà mình tham gia. Tất nhiên điều này cũng sẽ bao gồm nhiều rủi ro và điều quan trọng là họ cần tìm lại sự cân bằng kịp thời để không để thể chất, tinh thần bị kiệt quệ.

* Bài viết của Châu Hải Bình chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

những tin tức mới nhất về các bộ phim sắp chiếu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.