x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Noo - Mai Phương Thúy và những cặp tình tin đồn "sai quá sai" ở Vbiz

Thảo Phương 14:30 - 27/04/2021

Chuyện tình cảm của các nghệ sĩ Vbiz luôn là điều được cư dân mạng quan tâm nhiệt tình. Đặc biệt là những cặp đôi bị tin đồn tình cảm bủa vây nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận, chỉ thường xuyên “show ân ái" trên mạng xã hội mặc cho cư dân mạng suy đoán đủ điều. Cùng mình điểm qua những cặp đôi tin đồn “sai quá sai” của Vbiz nhé.

>> Xem thêm: Hà Hồ - Cường Đô La và dàn sao Vbiz chia tay xong vẫn hoà hợp làm bạn

Hà Anh Tuấn – Thanh Hằng

Vốn là cặp bạn thân lâu năm nên nhiều khán giả thường xuyên “gán ghép” Hà Anh Tuấn với Thanh Hằng. Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ chỉ theo dõi đúng 6 người, trong đó có Thanh Hằng. Hai người tuy không kè kè bên cạnh trong các sự kiện lớn nhỏ nhưng luôn dành cho nhau những tình cảm thân thiết. Đặc biệt, sau khi làm nàng thơ của chàng ca sĩ trong MV Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em, chuyện tình của Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn lại càng được cư dân mạng ship điên đảo.

Trước sự yêu quý của khán giả, Thanh Hằng chỉ úp mở: “Tình cảm của người yêu quý dành cho thì sao mà cản nổi”. Tuy nhiên, cô nàng siêu mẫu cũng thừa nhận, bản thân khá đàn ông và hơi nóng tính nên không phải ai cũng có thể chịu đựng được. Người đàn ông lý tưởng của cô phải là một người bản lĩnh và cao tay để có thể “giữ" được trái tim của người đẹp. Trong khi đó, Hà Anh Tuấn lại là chàng ca sĩ mộng mơ, đa sầu đa cảm, nhìn thế nào cũng không giống một người có thể “khắc chế" được cô nàng siêu mẫu mạnh mẽ, cá tính này. Chính vì thế, tuy giữa cặp đôi có rất nhiều “hint" để dân chúng đẩy thuyền nhưng khi đặt hai người cạnh nhau lại càng giống “hội chị em” thân thiết hơn.

>> Đừng bỏ lỡ: Hà Tăng - Hà Hồ và dàn mỹ nhân Việt cùng tên không cùng "mệnh"

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy

Từng là người cũ của nhau nhưng đến hiện tại, Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh vẫn không hề tỏ ra khó xử mà rất thoải mái, vui vẻ mỗi khi gặp mặt. Thậm chí, hai người còn không ngại có những hành động thân mật từ trên mạng cho đến ngoài đời thật, khiến công chúng tò mò liệu rằng bao giờ anh chị mới về chung một nhà?

Mỗi lần hội bạn thân gặp mặt là y như rằng người ta nhìn thấy chàng ca sĩ tài năng và nàng hậu xinh đẹp dính lấy nhau như sam, lại còn thể hiện hàng loạt hành động tình cảm như những cặp đôi bình thường như ôm, nhìn nhau say đắm, hôn má. Thậm chí Noo Phước Thịnh còn tỏ thái độ “ghen tuông" chỉnh váy áo cho Mai Phương Thuý để tránh cô bị hớ hênh. Gần đây nhất, Noo Phước Thịnh còn đưa người đẹp đến ra mắt mẹ và người thân trong tiệc sinh nhật. 

Dù có hàng loạt nghi vấn tình cảm giữa cặp đôi tràn lan trên MXH nhưng nhiều người lại cho rằng nam ca sĩ đang cố gắng “gồng” để giấu giới tính thật của mình. Những hành động tương tác giữa cặp đôi được cho là làm màu, thể hiện. Khi đọc được những bình luận này, Noo Phước Thịnh chỉ cười và nói: “Đó là một tình cảm tri kỷ tốt đẹp, chúng tôi bên nhau không hề gắng gượng mà hoàn toàn tự nhiên”. Thế nhưng khi được hỏi về câu chuyện tái hợp, cặp đôi vẫn liên tục phủ nhận khiến cư dân mạng không biết đâu mà lần.  

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

Liên tiếp nhận được những lời tỏ tình từ “ông hoàng nhạc Việt" nhưng không hiểu sao “hoạ mi tóc nâu" vẫn vô cùng thờ ơ. Thậm chí Mỹ Tâm còn từng chia sẻ: “Việc anh Hưng thổ lộ với tôi có rất nhiều lần chứ không phải một, tôi cũng có sự quý mến anh ấy nhất định. Tôi quý trọng điều đó và cảm nhận được tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thật, còn tình yêu có hay không, chỉ sâu thẳm trong tim anh Hưng mới là người biết được”.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao nam khá khôn khéo trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân. Dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng anh vẫn chấp nhận một mình lẻ bóng với phát ngôn kinh điển: “Sợ mất fan nên sẽ ở vậy cả đời”. Quả thật, suốt nhiều năm qua nam ca sĩ chẳng hề vướng vào bất kỳ scandal tình ái nào ngoại trừ “mối tình chung thuỷ” với nàng hoạ mi.

Những tưởng có được một cái kết viên mãn nhưng trước sự “tấn công” của đàn anh, Mỹ Tâm luôn tìm cách né tránh, thoái thác. Điều kỳ lạ là dù nhiều năm trôi qua, không được đáp lại tình cảm nhưng Mr. Đàm vẫn luôn một lòng với tình yêu đơn phương này. Thậm chí, khi có tin đồn về giới tính của mình, anh không ngại khẳng định: "Trong mỗi người, ai cũng sẽ có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi trở nên nam tính hơn bình thường". Chính vì thế, không ít người tỏ vẻ nghi ngờ nam ca sĩ đang lợi dụng tên tuổi của Mỹ Tâm để che giấu chuyện tình cảm thật sự của mình.

Will - Jun Vũ

Kể từ khi về chung một công ty chủ quản thì Will và Jun Vũ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các dịp lớn nhỏ. Thậm chí hai người còn chơi chung với một hội bạn thân, rất hay đi ăn uống, du lịch cùng nhau. Thế nhưng, mặc cho các fan nhiệt tình gán ghép thì hai người vẫn đường ai nấy đi. 

Theo thông tin gần đây thì Jun Vũ đang trong mối quan hệ tình cảm với một nhịếp ảnh gia có tiếng, cũng là người chụp cho cô nàng rất nhiều bộ hình xuất thần trên Facebook. Còn Will lại khẳng định bản thân không hề có tình cảm với Jun Vũ. Nam ca sĩ cho hay: "Tôi biết Jun Vũ từ những dự án quảng cáo hay những bộ phim. Đối với bất kỳ người con trai nào thấy một cô gái xinh xắn dễ thương như Jun thì ấn tượng ban đầu chắc chắn là thích, muốn hợp tác chung trong các dự án. Nhưng sau khi về chung công ty quản lý thì cảm thấy Jun Vũ chỉ hợp làm em gái mà thôi". Chính lời thú nhận chân tình của Will khiến cho nhiều fan của cặp đôi vỡ mộng. 

Quả thật gu của Will không phải là Jun, bởi lẽ những cô bạn gái mà anh chàng trước kia từng công khai như Kaity Nguyễn hay Quỳnh Anh Shyn đều có những nét cá tính mạnh mẽ riêng khiến đàn ông khao khát chinh phục. Còn theo mình thì Jun Vũ lại khá nhạt nhoà, chưa tạo được dấu ấn khiến người ta nhớ đến mình trừ vẻ ngoài xinh đẹp. 

Chuyện tình cảm vốn là điều không ai nói trước được điều gì. Biết đâu đấy, một ngày đẹp trời, dưới sự thúc đẩy nhiệt tình của đông đảo khán giả mà những tin đồn tình cảm này lại thành thật, bỏ qua hết những điều không hợp nhau để nên duyên? Nói chung, mình tin chắc rằng, chỉ cần một lời khẳng định từ những người trong cuộc, ngay lập tức các khán giả sẽ cũng ủng hộ nhiệt tình.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".