x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn "người lên kẻ xuống" khi đóng hai vai chính trong năm 2021

Hồng Trà Sữa 18:30 - 24/12/2021

Với việc nền tảng Netflix đang ngày một phát triển cũng như đầu tư cực mạnh tay cho mảng phim truyền hình Hàn Quốc, các diễn viên có thể dễ dàng đóng nhiều hơn 1 vai chính trong 1 năm so với trước kia. Điều này vừa giúp cho họ nâng cao được khả năng diễn xuất, vừa phủ sóng rộng rãi hơn và đặc biệt nhất là có thể “phục thù” ở phim sau nếu phim trước không may thất bại. 

Hãy cùng tôi tìm hiểu xem với những diễn viên này, danh tiếng của họ ra sao khi đã thể hiện hai vai chính trên màn ảnh trong năm 2021 này nhé.

Song Kang 

Với mỹ nam đang lên sinh năm 1994 - Song Kang thì chính xác là anh có tới 3 vai chính trên màn ảnh phim Hàn năm 2021 đó nhé. Đầu tiên là mùa 2 của Chuông Báo Tình Yêu trên Netflix, tiếp tới là Như Cánh Bướm của tvN và cuối cùng là Dẫu Biết từ nhà đài JTBC. 

Chăm chỉ như thế nên mức độ phủ sóng của Song Kang cũng tăng lên đáng kể trong năm 2021. Ngoại trừ Như Cánh Bướm có nội dung khá kén người xem nên sủi tăm ở cả trong lẫn ngoài nước, 2 bộ phim còn lại đều đã giúp cho Song Kang có thêm được lượng người hâm mộ lớn tại cả thị trường quê nhà và quốc tế. 

Nhìn chung thì dù cả 3 phim đều có thành tích không phải là vượt trội nhưng việc đóng chính tới 3 phim trong năm 2021 đã giúp Song Kang được nhiều hơn mất đó. Bây giờ anh chỉ cần nâng cao kỹ năng diễn xuất thêm một chút và có phim ăn khách là sẽ bật lên thành mỹ nam hàng đầu của làng phim ngay. 

>> Bạn có biết: 6 cặp phim Hàn quá tình, thành đôi là đỉnh của chóp luôn

Tang Joon Sang 

Tôi đã dành sự chú ý của mình tới Tang Joon Sang khi cậu là một mảnh của bộ F4 Triều Tiên trong Hạ Cánh Nơi Anh rồi. Năm 2021 là một năm mà Tang Joon Sang đã cho thấy được tiềm năng ngôi sao của mình, khi có 2 bộ phim gây được chú ý là Hướng Tới Thiên ĐườngĐội Cầu Lông Thiếu Niên

Hai vai diễn của cậu bé sinh năm 2003 này mang màu sắc hoàn toàn khác nhau nhưng đều đã được cậu thể hiện trên mức trọn vẹn và nhận hàng loạt lời khen có cánh của công chúng. 

Xét về thành tích thương mại thì cả hai bộ phim này đều chỉ dừng ở mức sương sương thôi. Thế nhưng quan trọng nhất là việc Tang Joon Sang đã được biết đến, được yêu mến nhiều hơn và đang là một “hạt giống” đáng để dõi theo của phim ảnh Hàn Quốc các năm tới. 

Lee Je Hoon 

Người chú của Tang Joon Sang trong Hướng Tới Thiên Đường là Lee Je Hoon cũng xuất hiện đóng chính ở một bộ phim khác sau tác phẩm này. Trùng hợp là phim sau đó của cả hai chú cháu đều là những dự án của nhà đài SBS. Bộ phim Tài Xế Taxi mà Lee Je Hoon đảm nhận vai chính là bộ phim nối sóng của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 và đã gây bất ngờ với thành tích rating ổn áp hơn kỳ vọng. 

Tài Xế Taxi sở hữu rating trung bình là 12,6% và rating tập cao nhất là 16% - một trong những chỉ số đáng tự hào trên đài SBS năm nay. Diễn xuất của anh trong bộ phim này tôi thấy cũng thuyết phục hơn khá nhiều so với Hướng Tới Thiên Đường. Một chiếc cúp Grand Prize - Daesang cho Lee Je Hoon tại SBS Drama Awards 2021 sẽ là một món quà kết năm tuyệt vời dành cho nam thần này đó.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân Hàn Quốc vẫn đẹp rạng rỡ dù chẳng cần đeo nhiều phụ kiện

Han So Hee

Như tôi đã nói ở trên (phần của Song Kang) thì Dẫu Biết dù không thành công lắm trong nước nhưng lại được chú ý khá nhiều tại quốc tế. Do đó mà anh ấy cùng nữ chính Han So Hee đã có thêm được danh tiếng và người hâm mộ sau bộ phim này. 

Lúc đóng chính trong Dẫu Biết, Han So Hee tạo nên rất nhiều tranh cãi về diễn xuất cũng như ngoại hình của cô, về việc nó hay dở ra sao rồi ngoại hình như vậy là có phù hợp chưa. 

Cho tới khi xuất hiện trong My Name, mỹ nhân 27 tuổi chỉ toàn nhận được lời tán dương từ phía người xem mà thôi. Dù diễn xuất chưa phải là xuất thần nhưng cô được khen ngợi vì tự đóng các cảnh hành động và không ngại thử sức ở nhiều thể loại vai diễn khác nhau. Han So Hee hiện nay được xem như con cưng của công chúng Hàn Quốc khi cô làm gì hay xuất hiện ở đâu đều được khen và chỉ có khen mà thôi. 

Kim Hyun Joo 

Mỹ nhân Giày Thủy Tinh năm nào là Kim Hyun Joo vẫn giữ được phong độ diễn xuất đáng gờm của mình trong năm 2021. Cô có được màn kết hợp gọi là trọn vẹn với sao nam quen thuộc Ji Jin Hee trong Mặt Trái Của Sự Thật. 5,229% không phải là chỉ số rating tốt nhưng bao nhiêu đó đã đủ để bộ phim của cô nằm trong top đầu dàn phim JTBC năm 2021 rồi. 

Sau đó, Kim Hyun Joo tiếp tục tạo nên dấu ấn với vai diễn có sự thay đổi rõ rệt về tính cách trong Hellbound. Từ những cảnh tâm lý cho tới hành động đều được cô thể hiện xuất sắc, xứng danh một trong những nữ hoàng truyền hình thực lực của xứ sở kim chi. Nếu không có sự xuất hiện tạo nên điểm nhấn của Kim Hyun Joo thì chắc Hellbound sẽ không thể thành công được đến vậy đâu. 

Jung Hae In 

Trong khi ai cũng lên hương hoặc cùng lắm là ổn định thì dường như Jung Hae In là trường hợp duy nhất mà phim sau phá tan hết thành công của phim trước. Hoa Tuyết Điểm - bộ phim anh đóng chính phát sóng trên JTBC nhận phải sự phản đối và tẩy chay dữ dội của khán giả Hàn Quốc. Thậm chí những ngày qua đã có xe chạy trên phố để kêu gọi cấm sóng bộ phim này, sau hơn hàng trăm nghìn chữ ký đã được gửi lên cho Nhà Xanh. 

Dù đài JTBC đã lên tiếng và còn quyết định chiếu tới 3 tập trong tuần nhưng tôi thấy giải pháp này cũng không khả quan lắm đâu. Jung Hae In có thể phải đánh đổi một cái giá cực kỳ đắt với quyết định tham gia vào một bộ phim có nhiều tranh cãi về lịch sử này. Giá mà năm 2021, anh chỉ xuất hiện trong Truy Bắt Lính Đào Ngũ thôi thì những người ủng hộ anh đã không phải lo lắng nhiều như hiện nay rồi.

>> Xem thêm: "Làm phi công" thì ổn mà cứ cặp kè sao trẻ hơn là Jung Hae In tiêu ngay

Jung Hae In là một diễn viên có cả thực lực lẫn nhan sắc nên nếu sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nặng nề sau Hoa Tuyết Điểm thì quả là đáng tiếc lắm. Vậy mới thấy việc đóng 2 vai chính trong cùng 1 năm không phải lúc nào cũng tốt, nếu như không biết chọn lọc dự án cẩn thận và kỹ càng. Thôi thì tôi chỉ hy vọng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, Jung Hae In cũng sẽ bình yên đi qua được “cơn bão” này.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jung Hae In, Han So Hee, Song Kang thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.