x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jisoo - Jung Hae In và loạt cặp đôi phim Hàn mặc đẹp đỉnh nhất 2021

Mỳ Quảng 13:00 - 24/12/2021

Bên cạnh nội dung cuốn hút và hấp dẫn thì thời trang cũng luôn là điểm mạnh của phim Hàn. Bất kể ngành nghề là gì, hoàn cảnh ra sao, thân phận thế nào thì các nhân vật trong phim luôn ăn mặc rất phù hợp, rất đẹp và bắt mắt. Có một điều tôi nhận ra là bây giờ phim Hàn không chỉ chọn trang phục đẹp cho các mỹ nhân mà còn mặc đẹp cho cả đôi chính luôn đấy. Cùng tôi điểm qua những cặp đôi mặc đẹp nức nở trong năm 2021 nhé.

Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin (Vincenzo)

Cùng là luật sư, cùng nhau làm việc kè kè cạnh nhau suốt nên đôi Vincenzo và Hong Cha Young mặc đồ cũng ton sur ton chuẩn chỉnh luôn nhé. 

Chàng mà đóng bộ vest đen thì nàng cũng sẽ mặc trang phục tiệp màu, nàng mà mặc đồ sáng thì chàng cũng sẽ có phụ kiện nào đó để hợp với trang phục luôn. Bởi vậy mà cả hai đi cạnh nhau lại càng ngầu, càng đẹp đôi dù suốt chiều dài của phim toàn là tình đồng nghiệp, đồng chí, bạn bè. 

Đặc biệt trang phục của cả hai còn theo phong cách gọn nhẹ, tối giản vì tính chất công việc nhưng không hề xuề xòa chút nào, thậm chí còn toát ra sự quyền lực, chỉn chu và rất khí chất nữa, nhìn hệt như cặp đôi thượng lưu vậy.

Shin Hye Sun - Kim Jung Hyun (Chàng Hậu)

Mặc dù là phim cổ trang nhưng lại có yếu tố xuyên không nên Chàng Hậu rất vui tươi và hài hước. Đúng với mạch phim hài, trang phục của cặp chính cũng luôn tươi mới, sáng màu và rất hợp nhau. 

Những bộ trang phục trong phim tôi đánh giá là được lựa chọn rất kỹ càng, toát ra vẻ sang trọng, đúng chất hoàng gia. Ai bảo mặc hanbok cổ trang là không khí chất hay rườm rà, nhìn cặp đôi đế - hậu nhà người ta đây này, cứ gọi là màu sắc trẻ trung, phối hài hòa, đẹp đôi ngây ngất ra ấy.

Kim Min Jae - Park Gyu Young (Dali And Cocky Prince)

Dali And Cocky Prince chính là bộ phim mang đến cho tôi thật nhiều khoảnh khắc đẹp về thời trang vintage vừa sang vừa bắt mắt đấy. 

Cô nàng Park Gyu Young trong phim lúc nào cũng xuất hiện như tiểu thư của thời cận đại vậy, còn anh chàng Kim Min Jae với vai một tỷ phú cũng luôn khoác lên những bộ cánh chỉnh tề đẹp mắt. 

Thật đáng yêu là trang phục của cả hai luôn rất đẹp và hợp với nhau từ kiểu dáng đến màu sắc, tạo nên hình ảnh một cặp đôi như bước ra từ tiểu thuyết vậy.

>>>> Xem thêm: 3 đôi Kbiz đám cưới năm 2017: Song - Song trái ngược hẳn Bi - Tae Hee

Shin Min Ah - Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha)

Nàng thì là quý cô thành phố sành điệu, chàng là tổ trưởng làng cũng rất hiện đại, cặp đôi Yoon Hye Jin và Hong Du Sik đã cho người xem được thưởng thức nguyên một “bữa tiệc thời trang” đậm nét vintage nhưng không quê mùa chút nào nhé. 

Những bộ váy nhiều màu sắc làm cô nha sĩ Yoon nữ tính, dễ thương ra hẳn, trong khi anh chàng tổ trưởng thì luôn áo thun trong, sơ mi ngoài rất năng động mà vẫn đẹp. Đặc biệt là sau khi yêu nhau thì hai anh chị còn ton sur ton rất nhiều lần luôn, mặc dù trong phim thì chẳng hẹn mặc đồ đôi bao giờ. 

Lee Junho - Lee Se Young (The Red Sleeve)

Lại thêm một bộ phim cổ trang làm người ta ngây ngất ngắm màu trang phục của cặp đôi chính, đó là The Red Sleeve. Trong phim dù thân phận khác biệt, một người là vua, người kia là cung nữ nhưng chẳng hiểu sao lại luôn phối đồ màu sắc hài hòa, hợp nhau đến lạ. 

Chính những bộ trang phục tiệp màu hay phối sắc hợp mắt ấy đã càng làm khán giả bị thu hút vào mạch phim hơn đấy. Màu sắc trong phim cũng được dùng rất tươi sáng chứ không u buồn đâu, làm tôi xem cứ có cảm giác lãng mạn làm sao ấy.

Song Hye Kyo - Jang Ki Yong (Now We Are Breaking Up)

Mặc dù nội dung của Now We Are Breaking Up không được đặc sắc cho lắm nhưng mảng thời trang của phim thì rất đỉnh nhé. Đương nhiên một trưởng phòng thiết kế như Ha Young Eun thì không thể mặc xấu rồi, chàng nhiếp ảnh gia tầm cỡ quốc tế Yoon Jae Gook cũng chẳng thua kém. 

Cặp đôi này không chỉ cùng mặc đẹp mà còn rất hợp nhau nữa đấy. Những cảnh xuất hiện chung là từ phong cách trang phục tới màu sắc, kiểu dáng đều hài hòa, toát ra vẻ sang trọng và cũng hợp nhau hoàn hảo 100 điểm luôn. Nhiều khi xem phim mà tôi mải ngắm thời trang của cả hai đến quên cả tình tiết đấy, càng ngắm càng mê.

Jisoo - Jung Hae In (Snowdrop)

Đúng với tính chất phim làm ở thập niên 1980, Snowdrop dù vừa mới ra mắt chưa lâu nhưng đã khiến tôi mê đắm ngay trang phục của các nhân vật rồi. Đương nhiên cặp đôi chính Jisoo và Jung Hae In là đẹp mắt nhất rồi. 

Trang phục của Jisoo khá đơn giản, chủ yếu là váy dài phối cùng áo len toát ra nét nữ tính, dịu dàng. Còn anh chàng Jung Hae In thì lại cực lịch thiệp với áo sơmi màu sáng hay vest rất chỉn chu, ra dáng một chàng trai nghiêm túc lắm. 

Mới đầu phim, người ta còn chưa yêu nhau mà đã thấy cứ đẹp đôi thế nào ấy, tới khi yêu vào mặc đồ sẽ còn bắt mắt hơn nữa nên mọi người cứ chờ xem tiếp để cùng thưởng thức bữa tiệc trang phục vintage của Snowdrop cùng tôi nào.

>>>> Xem thêm: 4 idol lấn sân diễn xuất lận đận: Jisoo "xu cà na", Jaehyun thảm hơn

Thời trang phim Hàn trong năm 2021 này vẫn cứ đỉnh, đa dạng và hút mắt như vậy đấy. Tôi cực kỳ thích những bộ trang phục của cặp đôi Vincenzo - Hong Cha Young luôn, vừa ra dáng luật sư, vừa sang lại không quá rườm rà, không quá cứng nhắc, tôi đánh giá thời trang đôi này là đỉnh nhất luôn. Trang phục của cặp đôi làng Gongjin Hong Du Sik và Yoon Hye Jin cũng đỉnh lắm, mà đôi mới của Snowdrop lại rất đáng kỳ vọng. Còn các bạn ấn tượng với thời trang của đôi nào nhất cùng chia sẻ cho tôi biết với nhé.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.