x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

NSX Marvel bông đùa về tương lai của Scarlet Witch trong MCU

Nhiên 14:35 - 29/06/2022

Nhà sản xuất tài ba của Marvel đã không tiếc gì mà thẳng tay giỡn vui về tương lai của Scarlet Witch. Theo như những gì Nhiên được biết, MCU nhà ta đang ở trong quá trình gầy dựng lại vũ trụ sau đỉnh cao của loạt siêu phẩm lẫy lừng, điển hình là Avengers: Endgame. Chính vì thế, Kevin Feige và đội ngũ đã vô cùng tâm huyết cho “đại cuộc” tiếp theo. Dựa trên cách mọi thứ đang được định hình trong phi vụ nhượng quyền thương mại, các fan đã đôi phần đoán ra sẽ liên quan rất nhiều về đa vũ trụ.

Mặc dù Elizabeth Olsen đã xuất hiện trong Avenger: Đế Chế Ultron, cô nàng chỉ đóng vai trò như là một nhân vật phụ vì cốt truyện lúc bấy giờ của Avengers. Điều này đã gây ra không ít tiếc nuối cho người hâm mộ của bộ truyện với tài năng nàng phù thủy đỏ Wanda. Nhưng từ sau loạt siêu phẩm vũ trụ Marvel, rõ lắm nha là chị đẹp Scarlet Witch sẽ đóng 1 vai trò quan trọng trong loạt phim về sau. 

Ngày vui không biết được bao lâu, cho đến khi chị nhà gần như “thài” ở đoạn cuối của Doctor Strange 2. Cho những ai thắc mắc liệu rằng Wanda có sống sót sau hàng loạt sự kiện trong bộ phim của Sam Raimi, chính tay đạo diễn Richie Palmer đã vui vẻ bật mí rằng chúng ta sẽ còn được thấy chị đẹp dài dài trong tương lai.

Trong lúc bình luận về phần phim Doctor Strange: Hỗn Loạn Đa Vũ Trụ, Palmer đã không ngần ngại đề cập về tương lai của đế chế phim anh hùng. Nhà sản xuất phim lừng danh một lần nữa khẳng định lại nhận xét trước đây của Kevin về việc Doctor Strange sẽ là trụ cột cho phần phim giai đoạn 4. Thú vị hơn hết, anh đã ví von Wanda như là “một viên ngọc sáng ngự trên vương niệm”. Cụ thể, anh đã nói: "Nếu như Doctor Strange là trụ cột của MCU trong giai đoạn 4, thì Wanda Maximoff sẽ là viên ngọc quý trên vương miện."

Đúng là không ít người tin rằng nàng Wanda đã sống sót, nhưng còn gì tuyệt hơn khi được nghe xác nhận từ chính cha đẻ của loạt phim. Sau lần trở lại hơi hắc hóa gần đây nhất trên màn ảnh, rất có thể là chị vẫn đang rong rủi trong chuyến hành trình chuộc tội của chính mình. Vào thời điểm không nương tay khi cho "bay màu" cả hội Illuminati, nhưng fan hâm mộ không hề trách cứ Scarlet Witch vì rằng họ đang ở Earth-838 và dàn nhân vật này có thể quay trở lại trong chuyến hành trình mới của Avengers. 

Xét đi xét lại, sức mạnh mà cô phù thủy đỏ mang trong mình lại là át chủ bài của team siêu anh hùng. Có thể gọi chị nhà bằng cái tên Phù Thủy Mạnh Nhất Trái Đất cho sang miệng luôn đó.

Việc Doctor Strange trở thành trụ cột của Phase 4 lại mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Khi đa vũ trụ được phá triển và "chiếc túi thần kỳ" của nhượng quyền thương hiệu được mở rộng, có khả năng là anh sẽ là trung tâm của câu chuyện. Mặc dù là vậy nhưng trong tương lai, chúng ta sẽ được thấy một Marvel tập trung cho Scarlet Witch. Điều này khiến mình cũng như nhiều fan hâm mộ cực kỳ mong chờ, sau nhiều năm bỏ mặc một chiến thần như cô. 

Là một người rất yêu thích những người phụ nữ mạnh mẽ như Wanda, mình rất vui khi có dịp được nhìn chị đẹp dài dài. Hãy cùng nhau đón chờ Wanda xuất hiện nhiều hơn trong tương lai nhé! 

>>>Xem thêm: Scarlet Witch mạnh đến đâu, gặp Thor cũng còn cái nịt

* Bài viết của Nhiên chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Strange 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.