x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nữ Chủ: 3 tuần đạt 100 triệu view, từ tập 7 sẽ chiếu độc quyền VieON

Andromeda 10:00 - 01/02/2023

Tính đến thời điểm hiện tại, mini – series Nữ Chủ được chiếu độc quyền trên VieON đã sắp đi qua ⅓ chặng đường của mình với 6 tập phim hấp dẫn và kịch tính. Tôi thấy bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, diễn biến từng tập luôn được bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Từ chuyện tình tiết tập hôm nay thế nào đến những dự đoán về diễn biến phim, tương lai của từng nhân vật đều đủ cả.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ: Thúy Ngân và Trương Thế Vinh sẽ gặp nguy nếu không dứt tình

Và sự quan tâm đó còn được thể hiện qua những con số thông kê cụ thể, chỉ sau 3 tuần phát sóng thì Nữ Chủ đã xuất sắc đạt 100 triệu lượt xem trên các nền tảng VieON, YouTube, Facebook và Tiktok. Ngoài ra, phim cũng “chễm chệ” nằm trong Top Trending của YouTube trong 5 ngày liên tiếp. Tôi tin những con số “không biết nói dối” này đã phần nào chứng minh được sức nóng của Nữ Chủ. Kể từ tập 7, mini series này sẽ chiếu độc quyền trên ứng dụng xem phim VieON với chất lượng cao nhất.

Trở về với nội dung của phim, tôi thấy sau 2 tập đầu chưa quen với dòng thời gian của phim thì bây giờ tôi đã “thích nghi” được với nó và dần dần hiểu rõ hơn câu chuyện. Sau 6 tập phim, tính cách của từng nhân vật đã được khắc họa một cách rõ ràng, không biết mọi người thích ai chứ tôi phải dành ngay 1 “like” cho Jun Phạm với vai diễn Quân “Thái Tử”.

Với dự án lần này, Jun Phạm đã thực sự được thay đổi hình ảnh của mình, anh hóa thân thành một công tử “yang hồ” có tính cách ngổ ngáo, bốc đồng. Chỉ sau những tập đầu tiên, tôi đã phải nể phục anh chàng này, vào vai Đông Quân quá đạt, làm những khán giả như tôi phải “giận tím người” vì nhân vật khó ưa này.

Nói Quân “Thái Tử” khó ưa vậy chứ tôi vẫn thấy anh chàng này có điểm tốt là không bao giờ quên đi công ơn của những người đã từng giúp mình. Không chỉ có vậy, anh chàng này còn rất dễ tin người nữa, nếu không có bà Dung (Ngọc Lan) – bà mẹ mưu mô, đa nghi thì chắc tôi cũng không thể đếm hết số lần Quân bị “xí gạt”.

Phim còn có những mối quan hệ chồng chéo lên nhau, nhưng không hề bị rối vì đến nhân vật nào cũng được giới thiệu. Dù vậy cũng không thể tránh khỏi những cú “plot twist” đầy bất ngờ đến từ biên kịch, ví như chuyện ông Dần (Trung Dũng) được giới thiệu là anh họ của luật sư Hà (Thùy Trang). Nhưng chỉ sau vài tập thì phim đã tiết lộ hai người này là tình nhân chứ không phải anh em, thật là khó lường quá mà.

Hình như phe phái phản diện chưa đủ nhiều và rối nên biên kịch quyết định cài cắm thêm vào những anh cán bộ ngành “hắc hóa” chức vụ cao thấp đều có đủ. Tôi không biết có còn cán bộ nào “hắc hóa” trong tương lai nữa hay không đây? Nhưng tôi vẫn “vote” cho Khánh (Trương Thế Vinh) một vé “quay xe” vào cuối phim, chứ anh chàng vẫn cho tôi một niềm tin hoàn lương ở đoạn cuối của phim sau khi tìm được nhân vật “ông chú” bí ẩn.

Có khi nào ông chú là người đàn ông tóc bạc trắng không rõ danh tính mà Cao Thiên (Huỳnh Đông) đã từng đến gặp và ông Thiên tỏ rõ thái độ e dè, kính trọng nhưng cũng có phần sợ sệt hay không? Mọi chuyển vẫn đang là một ẩn số chưa thể có lời giải.

Thôi thì chuyện đó mình từ từ đi tìm lời giải sau cũng được chứ tôi thấy những diễn biên hiện tại đang căng thẳng quá trời luôn. Bà Dung lúc nào cũng nghi ngờ đủ chuyện, đủ người, bất chấp mọi thứ để giành phần lấn lướt cho con trai. Phía bên kia chiến tuyến, mẹ con bà Hà cũng đâu chịu thiệt phần nào nên hai bên quyết ăn thua đủ với nhau luôn.

Nhưng ngặt nỗi Hải Đường (Thúy Ngân)  đã lọt vào “mắt xanh” của Cao Thiên và sớm muộn gì cô nàng cũng chiếm được tình cảm của “anh bự”. Cả bà Dung và bà Hà đều cảm nhận rõ được chuyện này, dù vậy vẫn chưa thể tìm ra cách để chặn đứng mối quan hệ tình cảm này. Mà tôi nghĩ chẳng có cách nào đâu, vì ông Thiên đã thích rồi thì ai mà cản được, hai bà vợ chỉ có thể nghe theo chồng thôi.

Nói thêm về những chi tiết trong phim, tôi còn thấy bộ phim còn một điểm đáng khen là đã khéo léo cài cắm văn hóa Việt vào bộ phim mà cụ thể ở đây là văn hóa tuồng, chèo kết hợp đờn ca tài tử Nam Bộ. Đây là một điều nên được học hỏi, duy trì và phát trong các bộ phim Việt.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ (VieON): Thúy Ngân lăn xả hết mình để cứu "cậu cả" Jun Phạm

Vậy mọi người có cảm nhận như thế nào sau khi đã xem 6 tập phim của Nữ Chủ? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Nữ Chủ được phát sóng độc quyền trên VieOn nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.