x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Lan (Nữ Chủ): Không chạnh lòng, trống trải khi làm mẹ đơn thân

Nghi Huỳnh 12:00 - 17/01/2023

Các diễn viên nữ phim truyền hình Việt Nam đều là những cô gái tài sắc vẹn toàn, ai cũng có một màu sắc riêng nhưng người làm tôi ấn tượng không chỉ về nhan sắc thu hút mà còn bởi tài năng diễn xuất chính là nữ diễn viên Ngọc Lan

Tái xuất với bộ phim Nữ Chủ, Ngọc Lan cũng có dịp chia sẻ với công chúng về những thành quả đã gặt hái được trong năm qua cũng như mong ước cô muốn đạt được trong tương lai và cả những nỗi niềm của cô trong tình yêu sau đổ vỡ hôn nhân.

>>>Xem thêm: Nữ Chủ (VieON): Màn chào sân ấn tượng in dấu 3 người phụ nữ quyền lực

Đầu tiên chắc chắn phải nói đến vai Hồng của Ngọc Lan trong bộ phim Mẹ Rơm. Tuy chỉ là vai nhỏ và cũng không quá lạ so với những hình tượng trước đó mà cô đảm nhận nhưng vai diễn một lần nữa đã thành công chiếm lấy sự yêu mến của khán giả. 

Nói về giải thưởng Diễn Viên Truyền Hình Nổi Bật Năm 2022, Ngọc Lan xúc động chia sẻ: “Tôi thật sự thấy bất ngờ, hạnh phúc và tự hào khi được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch vinh danh”.

 

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục chiêu đãi khán giả với vai bà Dung trong bộ phim Nữ Chủ. Đến với vai diễn phản diện, Ngọc Lan hài hước chia sẻ về khoảnh khắc cùng con trai trên trang cá nhân “Em bé rất thích xem mẹ trên tivi, nhưng phim này mẹ ác lắm nên mẹ không cho em bé xem đâu”. Tôi rất yêu thích sự đa màu sắc của cô, vai diễn mới trong Nữ Chủ chắc chắn sẽ rất đáng mong chờ đó.

Bật mí những mong ước cho vai diễn của mình trong năm 2023, Ngọc Lan bày tỏ: “Hơn 20 năm nghề, tôi đã có cơ hội được sống và trải qua nhiều dạng vai khác nhau. 10 năm trước, tôi quen thuộc với khán giả qua những vai diễn đào thương, khổ hạnh, đến nỗi, khi tôi ra ngoài đường, nhìn thấy tôi là có khán giả chạy tới ôm và bật khóc vì quá thương cho nhân vật của tôi trong phim”.

Nhắc về Ngọc Lan là nhắc về sự đa dạng và chỉn chu trong diễn xuất, tôi thấy rằng nữ diễn viên chưa bao giờ để bản thân mình trở nên nhàm chán trong nghệ thuật. Sắp tới, cô mong đợi có thể đóng vai có khiếm khuyết cơ thể một lần nữa như không nghe được hoặc không nói được. Tôi thật sự rất ngưỡng mộ về sự chịu chơi và luôn muốn chinh phục khó khăn của cô nàng này.

Gác lại vấn đề sự nghiệp, đến với những lắng lo về hôn nhân và cuộc sống trong dịp tết đến xuân về, Ngọc Lan chia sẻ bản thân không cảm thấy cô đơn hay phiền muộn mà vẫn đang rất vui vẻ tận hưởng cùng mẹ và con trai. Được biết, mẹ cô cũng là người mẹ đơn thân suốt ba mươi mấy năm trời, đó cũng là một phần lí do giúp cô cho rằng “Thật sự tôi cảm thấy rất bình thường, không chạnh lòng, không hụt hẫng hay trống trải.

Tôi thấy rằng dù người phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu thì cũng cần có một người yêu thương bên cạnh chia sẻ vui buồn. Khái niệm về tình yêu của diễn viên Ngọc Lan cũng thế, nếu đúng người đúng thời điểm tôi mong cô sẽ sớm tìm được tình yêu của đời mình. 

Bên cạnh đó, quan niệm về một hôn nhân không giấy tờ, thủ tục của nữ diễn viên đến nay vẫn như thế, cô cho rằng “Thật ra mục đích cuối cùng của chúng ta cũng chỉ là tìm kiếm niềm hạnh phúc đích thực. Một người có thể hiểu mình, chia sẻ với nhau bất cứ điều gì và sẵn sàng tha thứ cho nhau tất cả mọi chuyện.Với tôi, đó mới là điều quan trọng, ràng buộc với nhau bằng một tờ giấy kết hôn hợp pháp hay một đám cưới thì không”. Tôi đánh giá rất cao về tư duy mới mẻ và sâu sắc của cô.

>>>Xem thêm: Diễn viên Ngọc Lan, Thái Hòa trải lòng về vai diễn trong Mẹ Rơm

Qua những lời chia sẻ chân thành của nữ diễn viên, ta đã biết thêm về một Ngọc Lan rất tài năng, rất mạnh mẽ nhưng vẫn đong đầy những nỗi niềm khó che giấu. Nếu yêu thích nữ diễn viên thì hãy theo dõi và ủng hộ cô trong bộ phim Nữ Chủ nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Ngọc Lan hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.