x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nữ idol hóa nữ sinh thua cả các chị U40 Dĩnh - Mịch

An Lee 11:40 - 28/01/2022

Chuyện các idol đi đóng phim đã chẳng còn lạ trong giới Cbiz. Theo An thì đóng cũng được, miễn là diễn ổn, hợp vai như Cúc Tịnh Y, Vương Nhất Bác, Tống Thiến... sẽ chẳng có vấn đề gì. Thế nhưng để đến mức bị chê “lên bờ xuống ruộng” như cô nàng Phó Tinh của nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 thì lại là cả một vấn đề.

>> Xem thêm: Động thái cho thấy Lệ Dĩnh từ chối lời mời đón Tết chung từ chồng cũ

Thực tế thì trước đó, Phó Tinh từng tham gia diễn xuất trong một số vai diễn khác. Tạo hình nữ cường khá ổn nhưng chẳng hiểu sao lần này, cô nàng hóa thân thành một nữ sinh, tóc dài thượt còn thêm quả mái bằng cực phẩm. Xét ra thì tạo hình này vừa không hợp, lại cộng thêm cho Phó Tinh vài tuổi.

So sánh thêm những mỹ nhân khác từng hóa thân thành nữ sinh, có thể thấy Phó Tinh “xách dép” đuổi theo cũng không kịp. Như dàn mỹ nhân U40 Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch. Cả hai đều từng có tạo hình nữ sinh và nhìn xem, họ trẻ hơn cả Phó Tinh ấy chứ.

Hay những cô 9x khác như Dương Siêu Việt, Triệu Lộ Tư... tất cả đều có tạo hình nữ sinh vô cùng xinh đẹp, hợp nhãn. Còn Phó Tinh khi hóa thành nữ sinh, netizen chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, gào thét trong lòng rằng vì sao đạo diễn, tổ tạo hình lại có thể chấp nhận được một vai diễn như thế. 

Một số khác còn chê thẳng, cho rằng Phó Tinh hóa nữ sinh chẳng khác nào trai giả gái. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen Việt nhé:

- “Phó Tinh có xấu đâu mà quất cái tạo hình như nam giả nữ thế?”.

- “Bạn Phó Tinh này đi event với lên stage thì nét sắc xảo ngự tỷ nhưng lên phim thì nét lại thô. Mặt bạn này cũng không nên để tóc mái bằng nên để mái dài rẽ ngôi thôi”.

- “Mấy đợt trước thấy hình make up đậm của bạn này nhìn sắc sảo tổng tài lắm, nhưng nhìn qua phần comment thấy hơi giống Johnny của NCT đội tóc giả”.

- “Quả tóc làm cô này xuống sắc cả 10 phần ấy. Trước thấy đóng cổ trang đã không hợp rồi mà qua đây hóa nữ sinh còn tệ hơn”.

- “Riết rồi idol đi đóng phim hết. Tạo hình đẹp còn châm chước được như cô Ngu Thư Hân hay Dương Siêu Việt ấy chứ như này là thôi dẹp luôn đi cho rồi”.

>> Xem thêm: Tấm ảnh 10 năm trước chứng minh nhan sắc đẹp từ bé của Cúc Tịnh Y 

Theo An thấy nhan sắc của Phó Tinh không hề tệ. Trái lại khi hóa thân vào những vai nữ cường, ngự tỷ lại rất hợp và cuốn hút. Tuy nhiên với tạo hình nữ sinh này, thật sự An nghĩ đạo diễn và tổ tạo hình của bộ phim nên xem lại. Nó đã dìm nhan sắc của Phó Tinh xuống đáy thật rồi.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.