x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Oanh Kiều và dàn diễn viên Trạng Tí có đường tình duyên ra sao?

Thi Zun 10:02 - 08/02/2022

Trạng Tí là tác phẩm điện ảnh kể về hành trình của những cô cậu nhóc đi tìm hiểu về gốc gác của cho mình. Bên cạnh dàn nhân vật chính là các sao nhí cực đáng yêu, dự án này còn hội tụ rất nhiều diễn viên đình đám ở Vbiz. Họ đều là những gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu phim, tuy nhiên về đời tư và đường tình duyên thì hẳn là mọi người vẫn chưa có dịp được biết đến. Hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu thử nhé!

Oanh Kiều

Góp mặt ở tác phẩm này, Oanh Kiều đảm nhiệm nhân vật mẹ Tí - một vai diễn khá quan trọng. Thực ra, Oanh Kiều không phải là một cái tên mới tại làng phim Việt. Cô nàng từng góp mặt trong vô số tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình và cũng bỏ túi nhiều giải thưởng danh giá.

Trái với sự nghiệp thuận lợi, ổn định, tôi được biết mỹ nhân Đà Lạt lại là người kém may mắn trong chuyện tình cảm. Theo lời nữ diễn viên, cô từng có mối tình kéo dài 5 năm cực hạnh phúc nhưng không có cái kết đẹp. Sau chia tay, Oanh Kiều đã vô cùng suy sụp, thậm chí rơi vào u uất trong suốt 1 năm sau đó.

Năm 2017, sau khi đã vượt qua cú sốc tinh thần, Oanh Kiều tham gia chương trình hẹn hò Vì Yêu Mà Đến. Tại đây, cô nàng được rất nhiều chàng trai đến tỏ tình. Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn chưa một lần đồng ý. Cho đến hiện tại, tôi thấy cô nàng vẫn đang ở trạng thái độc thân. Nhưng bù lại, nữ diễn viên vẫn luôn giữ được sự tích cực, vui vẻ và đã có nhiều bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.

  >>> Xem thêm: Lan Ngọc, Nhã Phương và dàn sao 1990 có đường tình duyên ra sao?

Xuân Nghị

Năm nay, Xuân Nghị có đến 2 vai diễn điện ảnh, đó là ở Trạng TíBí Mật Thiên Đường. Thời gian vừa qua, anh chàng liên tục ghi được nhiều dấu ấn qua các vai diễn truyền hình, phải kể đến như ở Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Nhà Trọ Balana

Dù không phải là một “hot boy đào hoa" nhưng Xuân Nghị vẫn thường xuyên vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều đồng nghiệp ở Vbiz như Trần Vân, Lê Lộc. Tuy nhiên, anh chàng đều đã lên tiếng phủ nhận.

Trong một bài phỏng vấn, Xuân Nghị từng cho hay bản thân vẫn còn lẻ bóng và vẫn đang tập trung cho sự nghiệp. Trước đây, Xuân Nghị cũng từng hẹn hò nhưng đã chia tay. Khác với nỗi lo của khán giả, Mr Cần Trô của chúng ta chẳng ngại cảnh ế. Thậm chí anh cho hay, bản thân thích ở một mình và làm nghề hơn vì việc tìm được “nửa kia" có thể thấu hiểu cho công việc của mình là điều chẳng dễ.

Hiếu Hiền

Hiếu Hiền cũng góp mặt ở tác phẩm lần này với vai Hiều - nhân vật có tạo hình khá đặc biệt. Từ lâu, Hiếu Hiền đã ghi ấn tượng qua nhiều màn hóa thân ở các bộ phim truyền hình nhờ vóc người nhỏ nhắn và nét diễn hài hước.

Năm 2012, anh chàng kết hôn với người vợ kém mình 9 tuổi tên là Thuỳ Liên. Sau 10 năm đồng hành cùng nhau, cặp đôi này đã có 2 nhóc tỳ.

 Vào năm ngoái, tôi không khỏi bất ngờ khi vợ chồng Hiếu Hiền công khai đang chuẩn bị đón thành viên thứ 3. Nghe đâu, đó sẽ là một “tiểu công chúa" đấy. Vợ Hiếu Hiền từng thổ lộ, gia đình đã lên kế hoạch đón thêm cả nhóc tỳ thứ 4, thứ 5 để tổ ấm được đông vui và rộn ràng hơn.

Hoàng Phi

Những năm gần đây, Hoàng Phi liên tục được “chọn mặt gửi vàng" trong các dự án phim. Ở Trạng Tí lần này, anh có cơ hội vào vai tướng cướp - một nhân vật khá mới lạ đối với nam diễn viên.

Tìm hiểu về Hoàng Phi, tôi được biết anh chàng là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Hoàng Phi từng tâm sự rằng anh muốn khán giả nhớ đến mình bởi các dự án nghệ thuật thay vì cuộc sống cá nhân. Đó là lý do nam diễn viên hạn chế chia sẻ những chuyện bên lề trên mạng xã hội.

Trước đây, Hoàng Phi từng có chuyện tình đẹp rất được khán giả ủng hộ cùng người mẫu Thu Hiền. Tuy nhiên, có lẽ là cặp đôi đã “đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian đồng hành vì đã lâu rồi, tôi không còn thấy họ xuất hiện cùng nhau.

>>> Xem thêm: Nam Em, Hữu Tín và dàn sao Nhà Không Bán có đường tình duyên ra sao?

Có thể thấy, đa số những ngôi sao của Trạng Tí đều là những nghệ sĩ sống kín kẽ, đang trong quá trình phát triển sự nghiệp và tập trung cho công việc. Tôi hy vọng ở năm 2022 này, họ sẽ cùng gặt hái được nhiều thành công và đặc biệt là gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong chuyện tình cảm.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.