x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lan Ngọc, Nhã Phương và dàn sao 1990 có đường tình duyên ra sao?

Thi Zun 22:12 - 04/02/2022

1990 được xem là tác phẩm có sức cạnh tranh nhất đường đua phòng vé mùa Tết năm nay. Bởi lẽ, dự án này hội tụ rất nhiều diễn viên là những tên tuổi đình đám. Tỏa sáng trên màn ảnh là thế nhưng những ngôi sao này có cuộc sống thực và chuyện tình cảm như thế nào? Hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu điều này nhé.

Lan Ngọc

Trái ngược với danh tiếng có được cùng sự nghiệp thăng hoa, Lan Ngọc lại khá kín kẻ trong chuyện tình cảm. Tôi được biết, nàng “ngọc nữ" từng có mối tình kéo dài 4 năm với La Thành và 3 năm với diễn viên Minh Luân nhưng tất cả đều không có cái kết đẹp.

Từ năm 2018, nữ diễn viên vướng nghi vấn hẹn hò cùng Chi Dân. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng ai nấy cũng ngầm hiểu cả hai đang yêu đương khi liên tục bị bắt gặp đi hẹn hò, du lịch cùng nhau. 

Tuy nhiên thời gian vừa qua, tôi nghe đâu cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi" sau 2 năm gắn bó. Bởi lẽ, cả hai đều chia sẻ trên mạng xã hội, trên các gameshow rằng mình hiện đang độc thân. Vì chưa một lần lên tiếng về chuyện bắt đầu mối quan hệ cũng như chia tay, thế nên mối tình rất được quan tâm này của Lan Ngọc với tôi vẫn là một dấu hỏi nghi vấn.

>>> Xem thêm: Tình duyên Kiều Minh Tuấn, Anh Tú và dàn sao Chìa Khoá Trăm Tỷ 

Nhã Phương

Nhã Phương đã có một năm 2021 đầy bận rộn với những dự án điện ảnh, truyền hình nhưng cũng chẳng may vướng khá nhiều drama. Hết bị vụ việc đi trễ làm mất hình ảnh lại dính ồn ào mắc bệnh ngôi sao. Tuy nhiên, có một điều mà ai nấy đều phải ganh tỵ với Nhã Phương, đó là gia đình êm ấm cùng người chồng nổi tiếng, cưng chiều cô hết mực.

Năm qua, tôi thấy Nhã Phương đã bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh đời tư lên trang cá nhân. Những khoảnh khắc đáng yêu bên con, đầy hạnh phúc cùng Trường Giang được “chị đẹp" cập nhật liên tục.

Vốn là một sao nữ kín tiếng, nay lại chăm chỉ phát “cẩu lương" thế này. Tôi cảm nhận được, Nhã Phương đang có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc đến cỡ nào.

Diễm My 9x

Mỹ nhân còn lại của 1990 - Diễm My 9x có sự nghiệp chẳng kém cạnh hai cô nàng trên. Đóng phim từ bé, cho đến nay, cô sở hữu bộ sưu tập vai diễn phải nói là khổng lồ. Về chuyện tình cảm, tôi được biết Diễm My 9x sớm đã là “hoa có chủ”.

Bạn trai cô nàng tên Vinh Nguyễn, là Việt kiều sống tại Úc. Cả hai đã đồng hành cùng như được hơn 5 năm. Theo thời gian, tôi thấy Diễm My và Vinh Nguyễn ngày một thắm thiết. Thay vì giấu mặt như trước, họ đã thoải mái xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, tiệc tùng.

Diễm My 9x cùng thường xuyên đăng ảnh cùng “nửa kia" trên trang cá nhân. Mặc dù Vinh Nguyễn không sở hữu sắc vóc nổi trội như một hot boy nhưng có thể thấy, cả hai trông vẫn vô cùng đẹp đôi và tương xứng.

Quang Tuấn

Đóng cặp cùng Nhã Phương trong dự án này là Quang Tuấn. Giống như người tình màn ảnh của mình, nam diễn viên đã sớm lập gia đình và có một nhóc tỳ.

Bà xã của anh chàng tên Linh Phi, cũng là một diễn viên truyền hình. Cả hai kết hôn năm 2016 và chính thức đón con đầu lòng vào năm 2019.

Từ ngày về chung một nhà, Linh Phi lui về làm hậu phương cho chồng. Còn Quang Tuấn, tôi thấy sự nghiệp của anh ngày một nở rộ khi liên tục được “chọn mặt gửi vàng" trong các dự án điện ảnh và truyền hình. Nam diễn viên cũng từng cho biết bản thân có động lực phấn đấu với nghề là nhờ có vợ.

Mạc Văn Khoa

1990 là tác phẩm đánh dấu màn trở lại của “cây hài" Mạc Văn Khoa sau nhiều dự án hot. Hẳn là nhiều khán giả cũng biết, nam danh hài đã kết hôn và đón một cô con gái đáng yêu không lâu sau khi cưới.

Đến nay, gia đình của Mạc Văn Khoa vẫn vô cùng hạnh phúc. Tôi thấy trang cá nhân của anh và vợ luôn ngập tràn những khoảnh khắc gia đình đầy ấm áp. Tuy Mạc Văn Khoa nổi tiếng gần gũi, đáng yêu là thế nhưng chẳng biết xui rủi thế nào, vẫn có rất nhiều bình luận ác ý, chê bai gia đình nam nghệ sĩ. Gần đây, cặp đôi phải hạn chế lại vì việc khoa con vì netizen kém duyên tấn công.

Từ ngày có con, Mạc Văn Khoa chăm chỉ đóng phim và tham gia nhiều dự án giải trí khác. Chẳng những có được cơ ngơi cho gia đình sinh sống, anh còn xây nhà hoành tráng cho bố mẹ ở quê. Đây cũng là điều khiến tôi luôn ngưỡng mộ anh chàng.

 Ngô Hải Nam

Chàng trai còn lại của 1990 Ngô Hải Nam - một diễn viên trẻ. Tôi biết đến anh chàng này từ một vài chương trình truyền hình và nhiều bộ phim ngắn trên mạng. Kể từ khi nổi tiếng, Hải Nam vô cùng kín kẻ trong chuyện tình cảm.

Tôi được biết, anh chàng từng tham gia chương trình hẹn hò Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Chàng hot boy Hà Thành bị bạn bè tham gia chung gọi là "sát gái" nhất chương trình vì số lượng cô gái đến tỏ tình với anh là nhiều nhất nhưng chưa từng “say yes" với bất kì cô gái nào.

Nói về mẫu bạn gái lý tưởng, Hải Nam từng cho hay anh thích mẫu người giống như Ninh Dương Lan Ngọc. Vậy là 1990 đã giúp chàng trai có dịp đóng cặp cùng “người trong mộng" của mình, tôi tin là Hải Nam sẽ có thể mang đến rất nhiều điều thú vị đấy.

>>> Xem thêm: Con gái Mạnh Trường lớn phổng, con trai Việt Anh ngày càng giống bố 

Thật vui khi thấy nhiều ngôi sao của 1990 đều đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn. Chỉ có nàng “ngọc nữ" Lan Ngọc là coi bộ vẫn còn khá chông chênh trong chuyện tình cảm. Tôi mong cùng với Hải Nam, cả hai sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho phim. Mà coi bộ “thuyền Ngọc - Nam" cũng rất xứng đôi ấy chứ! Không biết các bạn thấy sao chứ tôi là sẽ “chèo" tới bến nếu chiếc thuyền này rục rịch được ra khơi đấy.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".