x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những tạo hình không dám nhìn lại lần 2 của dàn sao nam Hàn đình đám

Trà Thái Xanh 18:25 - 15/06/2021

Đôi khi, trên phim truyền hình Hàn Quốc cũng xuất hiện những tạo hình nhân vật mà ai nhìn vào cũng phải “khóc thét”. Tôi nghĩ diễn viên khi phải thực hiện tạo hình đó chắc cũng không vui vẻ gì cho lắm. Từ nam thần đẹp ngời ngợi mà hóa trang xong một phát rơi hết vẻ đẹp luôn.

>> Bạn có biết: Lee Min Ho và siêu sao Hàn sở hữu dinh thự chuẩn thượng lưu

Park Eun Seok 

Trong tập 2 của Cuộc Chiến Thượng Lưu Mùa 3, khán giả đã phải bất ngờ với sự xuất hiện đường đột của nhân vật Alex Lee - người được giới thiệu là anh trai sinh đôi của Logan Lee. Khác với tạo hình đẹp đẽ của người em thì người anh khiến nhiều người “câm nín” với tạo hình tóc dài luộm thuộm, răng đính vàng và quần áo không mấy là đẹp mắt. Không chỉ không có tính thẩm mỹ mà tạo hình này còn bị lên án vì sự thiếu tinh tế trong việc sử dụng văn hóa của một bộ phận khác, khiến đích thân nam diễn viên Park Eun Seok phải lên tiếng xin lỗi để xoa dịu tình hình.

Nam Joo Hyuk 

Một người đẹp trai ngời ngợi như Nam Joo Hyuk cũng từng bị hại bởi đội ngũ thiết kế trong phim khi tham gia đóng vai chính Ha Baek trong Cô Dâu Thủy Thần. Tạo hình tóc ngắn bình thường thì xuất sắc khỏi nói rồi nhưng mỗi khi đến phân cảnh với cái tạo hình tóc dài nhuộm ombre và bộ cánh cầu kỳ, diêm dúa là tôi lại tua nhanh vì không muốn nhìn. Thế mới thấy là dù đẹp trai ơi là đẹp trai mà gặp tạo hình “thảm họa” thì cũng “xu cà na” như thường.

Lee Jun Ki 

Chứng kiến tạo hình của Lee Jun Ki với vai Kim Sung Yeol trong Thư Sinh Nổi Dậy mà cứ như là đang đi trên chín tầng mây rồi hụt chân ngã xuống vậy á. Tạo hình hiền lành thư sinh và đẹp trai đến bao nhiêu thì tạo hình lúc cái ác của Kim Sung Yeol trỗi dậy nó lại khiến tôi sợ bấy nhiêu, kiểu mang hơi hướng của phim kinh dị ấy. Nếu mà không phải do Lee Jun Ki đẹp trai quá thì tôi nghĩa tạo hình này sẽ còn ớn lạnh hơn rất nhiều.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 sao Hàn từng từ chối siêu phẩm, nhường vương miện lại cho người khác

Song Joong Ki 

Ai không biết Song Joong Ki mà xem qua đoạn đầu của Cậu Bé Người Sói chắc sẽ bỏ phim không chừng, khi nhân vật này có tạo hình nhìn lôi thôi, nhếch nhác. Vì sống ở ngoài tự nhiên từ nhỏ nên nhân vật này không biết nói, toàn thân dơ bẩn, mặt mày lem luốt còn đầu tóc thì bù xù. Thật lòng thì tạo hình này không có đẹp chút nào cả nhưng cũng hên là nó không xuất hiện quá nhiều và nếu đi theo tình tiết của phim thì nó không kệch cỡm lắm như 3 trường hợp ở trên.

Kim Soo Hyun 

Dù hơi vô duyên nhưng mà tôi phải thú nhận thật là hồi xưa khi xem Bay Cao Ước Mơ, tôi không hề muốn Go Hye Mi (Suzy) về với nhân vật Song Sam Dong của Kim Soo Hyun tí nào, đơn giản bởi vì tạo hình của anh không hợp thẩm mỹ của tôi. Tóc dài xoăn xoăn theo kiểu ajuma trong phim gia đình chứ không hề ra dáng học sinh chút nào. Cũng vì tạo hình đó mà có một thời gian tôi đã nghĩ là Kim Soo Hyun chẳng hề đẹp trai tí nào cả trước khi xem Điên Thì Có Sao.

Lee Jong Suk 

Choi Dal Po của Cặp Đôi Trái Ngược chắc cũng là bạn của Song Sam Dong hay gì nè mà hai đứa có đầu tóc y chang nhau không khác xíu nào luôn. Tôi không hiểu sao đội ngũ thiết kế lại cho một nhân vật là học sinh trung học để kiểu tóc đó nữa. Làm hại mỗi khi tới phân cảnh thời học sinh của Choi Dal Po là tôi cứ phải mắt nhắm mắt mở để đọc sub chứ không nhìn thấy cái tóc kia là tôi lại không xem phim nghiêm túc được.

>> Xem thêm: Song Joong Ki và loạt sao nam vẫn đẹp trai dù tự dìm bằng tóc xấu

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.