x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và loạt sao nam vẫn đẹp trai dù tự dìm bằng tóc xấu

Hồng Trà Sữa 17:35 - 08/06/2021

Chúng ta ai cũng biết rằng có một kiểu tóc phù hợp sẽ khiến nhan sắc được nâng điểm lên phần nào. Tuy nhiên với các mỹ nam ở làng giải trí Hàn Quốc thì điều đó lại khác. Nhiều khi họ để những kiểu tóc mà tôi thấy nó kỳ cục và chẳng hề đẹp tí nào, mà nhan sắc của họ vẫn lung linh như thường, thậm chí còn có phần mới lạ thu hút hơn nữa. Đúng là kiểu phải có gương mặt như thế nào thì mới dám để những kiểu tóc như vậy.

>> Bạn có biết: 7 cặp nam - nam trá hình ấn tượng nhất trên phim ảnh Hàn Quốc

Song Joong Ki 

Tôi đã từng nghỉ kiểu tóc ngắn cắt hơi nham nhở của Song Joong Ki trong Hậu Duệ Mặt Trời là đã quá lắm rồi trước khi thấy kiểu tóc xoăn dài tới vai của anh trong Biên Niên Sử Arthdal. Thế nhưng điểm kỳ lạ chính là kiểu tóc không mấy đẹp mắt này khi đi cùng với Song Joong Ki lại trở nên xuất sắc và ấn tượng đến lạ. Xem xong Biên Niên Sử Arthdal mà tôi phải gật gù rằng dù là tóc ngắn, tóc dài hay sau này có để đầu không tóc thì nhan sắc của Song Joong Ki vẫn hoàn hảo vậy thôi.

Cha Eun Woo 

Mỹ nam thế hệ mới hàng đầu Hàn Quốc hiện nay là Cha Eun Woo đã “xuống tóc” trong vài ngày trước để phục vụ cho bộ phim điện ảnh mà anh sắp tham gia. Không biết kiểu này là kiểu gì nhưng so ra với Song Joong Ki thì nó còn nham nhở hơn nhiều nên tôi gọi nó với cái tên tóc “chó gặm”. Nhìn ban đầu thấy không quen chút nào nhưng giờ thì trông lại hay hay và khiến Cha Eun Woo nam tính hơn hẳn so với kiểu tóc có mái trước kia. Với kiểu tóc này thì ngoài Cha Eun Woo ra tôi nghĩ không ai có đủ điều kiện để “cân” đẹp nó được đâu.

Lee Jong Suk 

Không biết sao mà khi Lee Jong Suk tái xuất với kiểu tóc dài này, mọi người lại bàn luận quá chứ tôi thích thú vô cùng luôn đó. Kiểu tóc dài này như là một điểm nhấn cho thấy bước ngoặt mới trong cuộc đời cũng như sự nghiệp của Lee Jong Suk sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Có thể anh không còn nét đẹp như xưa nhưng tôi rất hài lòng với vẻ nam tính và lãng tử mà ngôi sao Hai Thế Giới có được với kiểu tóc này. Không phải ai cũng có dũng cảm thử sức với cái mới như Lee Jong Suk đâu à nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Joong Ki cùng loạt nam thần Hàn "đội vợ lên đầu" và cái kết

Park Seo Joon 

Chắc chắn nhiều người sẽ giống tôi bật ngửa muốn ngã khỏi ghế luôn khi trông thấy cái đầu tóc của Park Seo Joon trong Tầng Lớp Itaewon. Kiểu này là đúng kiểu úp cái bát lên đầu xong rồi cắt quanh quanh như hồi của Yoo Seung Ho trong Đường Về Nhà nên được gọi là tóc “bát úp”. Tuy cắt cũng gọn gàng theo đường theo nếp đó nhưng nhìn buồn cười ơi là buồn cười. Buồn cười là một chuyện mà công nhận Park Seo Joon đỉnh ghê khi để tóc vậy mà mặt mũi vẫn cứ đẹp trai, sáng sủa nhìn mê gì đâu. Đã vậy còn tạo ra xu hướng cho đàn ông con trai thi nhau cắt tóc này vào nửa đầu năm 2020 nữa chứ.

Hyun Bin 

Trước Cha Eun Woo hay Park Seo Joon thì Hyun Bin vào năm 2009 cũng đã hy sinh mái tóc của mình cho vai nam chính trong phim truyền hình Bạn, Huyền Thoại Của Chúng Tôi. Kiểu tóc ba phân khi đó Hyun Bin để trông thì bình thường chứ bây giờ nhìn lại mà nổi da gà luôn vì nó ngắn cực kỳ ngắn và sẽ để lộ hết khuyết điểm của người diện nó. Cơ mà may mắn người diện nó là Hyun Bin - nam thần hàng đầu của xứ sở kim chi nên thứ lộ hết ở đây là đường nét đẹp trai trên gương mặt thiên tài của anh. Bây giờ ở tuổi 39 mà để lại kiểu tóc này thì tôi nghĩ trông Hyun Bin còn xuất sắc hơn nhiều nữa luôn đó.

>> Xem thêm: Song Joong Ki và loạt sao Hàn đã dành nụ hôn màn ảnh đầu tiên cho ai?

Các ngôi sao nam của chúng ta cũng rất chịu khó chia tay mái tóc thương mến để có được ngoại hình phù hợp với nhân vật mà mình đảm nhiệm. Đó là một trong nhiều lý do vì sao mà tôi cũng như những người khác cảm thấy rất yêu mến và trân trọng sự nỗ lực cũng như cố gắng của họ trong quá trình làm việc để đem lại sản phẩm tốt nhất đến với khán giả đại chúng. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.