x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho và siêu sao Hàn sở hữu dinh thự chuẩn thượng lưu

Xôi Xoài 11:35 - 15/06/2021

PenthouseMine đang là hai bộ phim khắc họa về giới thượng lưu sang chảnh cực thu hút. Hera Palace với căn penthouse sang trọng, hay căn biệt phủ rộng hàng ngàn héc ta trong hai tác phẩm này đã khiến khán giả mở mang tầm mắt về cuộc sống xa hoa của giới siêu giàu. Thực tế ngoài đời, các ngôi sao Kbiz cũng có cuộc sống tương tự. Họ sống trong những ngôi nhà đắt đỏ chẳng kém chút nào.

Cùng tôi điểm qua những ngôi nhà đỉnh chóp mà sao Hàn đang sở hữu nhé.

Jang Dong Gun - Go So Young, Hyun Bin, Lee Min Ho, Jessica, Krystal

Đọc các bài viết từ nhiều trang tin xứ Hàn, tôi chợt nhận ra dinh thự hiện tại của cặp vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young chính là phiên bản đời thực của Hera Palace trong Penthouse. Cặp vợ chồng quyền lực này sống trong tòa nhà lớn nằm giữa thủ đô Seoul hoa lệ, không chỉ vô cùng sang trọng mà còn rất an ninh và riêng tư. 

Tòa nhà này được khẳng định là “xây dựng cho khách hàng VVIP nằm trong số 0.1% ở Hàn Quốc”. Căn hộ rẻ nhất trong đây đã có giá 3,5 tỷ won (khoảng 70 tỷ đồng) và tầng đắt nhất trong tòa này, mỗi căn có giá trị tới hơn 200 tỷ đồng. Bên ngoài lộng lẫy, bên trong rộng rãi và tầm nhìn ra sông tuyệt đẹp chính là điểm nhấn của căn hộ mà hai vợ chồng ngôi sao này đang sở hữu.

Và cư dân trong tòa nhà sang trọng bậc nhất này ngoài vợ chồng Jang Dong Gun - Go So Young còn có các ngôi sao khác như Hyun Bin, Lee Min Ho, Kim Yuna, hai chị em Jessica và Krystal. Lee Min Ho đã từng chụp ảnh bên trong căn biệt thự của mình, bình thường chàng Lee vô cùng cao to thế nhưng chỉ đứng trong phòng để đồ thôi chúng ta đã thấy anh trở nên nhỏ bé thế nào. Chỉ là một căn phòng đã vậy, cả ngôi nhà chắc chắn còn hoành tráng gấp nhiều lần.

>>>> Xem thêm: 5 sao nữ làng phim Hàn diễn ác cũng giỏi mà diễn hiền cũng hay

Park Seo Joon

Nhà của Park Seo Joon cũng chẳng kém gì Hera Palace là mấy. Dinh thự của “phó chủ tịch” nằm ở Cheongdamdong và được liệt tên trong top 10 dinh thự đắt nhất Hàn Quốc vào năm 2018. Siêu biệt thự này được thiết kế theo tông màu ấm, nội thất sang trọng, thoáng rộng. Ngoài nhà đẹp ra, công trình đi kèm cũng tuyệt đỉnh với sân golf thể thao, phòng tập thể dục, rạp chiếu phim, kho rượu… đều có đủ. Đây thực sự là khu nhà dành riêng cho giới siêu giàu và Park Seo Joon chính là một trong số đó.

Gong Yoo

Với đẳng cấp ngôi sao hạng S, đương nhiên Gong Yoo sẽ chọn một ngôi nhà phù hợp với địa vị của mình. Anh đang sống trong căn hộ gần khu Namsan, Seoul, nơi được mệnh danh là “đồi Beverly” của Hàn. Bất cứ căn hộ nào trong đây cũng có giá hơn 2 tỷ won (khoảng 40 tỷ đồng) với môi trường yên tĩnh, kín đáo và sang trọng, nội thất trang trí sáng, có phong cách riêng và chắc chắn là phản ánh đúng đẳng cấp của chủ nhân. Rất nhiều ngôi sao đã chọn nơi này làm nhà và Gong Hyo Jin cũng vậy, cô chính là hàng xóm của Gong Yoo.

>>>> Xem thêm: Nhan sắc Song Hye Kyo và dàn nữ thần Hàn Quốc thuở còn "non và xanh"

IU

Căn hộ mà cô gái toàn năng IU của chúng ta đang sinh sống cũng là một phiên bản Hera Palace ngoài đời. Nhà cô nằm trong một tòa nhà ở quận Yongsan, ngay cạnh sông Hàn. Cả chung cư có 3 tòa nhà được nối lại với nhau bằng cây cầu tuyệt đẹp, mỗi căn hộ có mức giá khác nhau tùy theo vị trí, giá trị vào khoảng 2,7-3,4 tỷ won (khoảng 54-68 tỷ đồng) với đầy đủ tiện nghi và an ninh. Đây cũng là chung cư cao cấp nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn. Theo thông tin tôi đọc được thì bạn thân của IU là Yoo In Na cũng sống ở đây.

Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo, Kim Nam Joo

Mợ chảnh Jun Ji Hyun là một trong những ngôi sao sở hữu bất động sản nhiều nhất trong Kbiz, đánh giá của chị về nhà đất luôn rất chính xác. Sau khi sinh con đầu lòng vào năm 2016, truyền thông Hàn đã tiết lộ rằng gia đình ba người nhà Jun Ji Hyun đã chuyển tới một biệt thự ở khu Samseongdong. Căn biệt thự này trị giá 7,5 tỷ won (khoảng 150 tỷ đồng) và nữ thần đã mất 2 năm để trang trí căn biệt thự cao cấp của mình.

Để đảm bảo sự riêng tư cho gia đình, căn biệt thự này đã đặc biệt được thay đổi hướng khác với tòa nhà, có cây xanh che chắn, người ngoài không thể nhìn thấy bên trong nhà. Không gian trong nhà rất yên tĩnh, nằm trong khu an ninh tuyệt đối, khu vui chơi cho trẻ em cũng rất rộng, khu vườn rộng rãi cũng ngăn ngôi nhà với thế giới bên ngoài.

Đặc biệt là hai nữ thần khác là Kim Nam Joo và Song Hye Kyo cũng sống trong khu biệt thự này. Ngoài căn biệt thự nói trên, Jun Ji Hyun còn sở hữu một dinh thự khác trị giá 4 tỷ won (80 tỷ đồng) ở khu Samseongdong và một căn 3,5 tỷ won (70 tỷ đồng) ở khu Daechi chung với chồng. Quả đúng là đẳng cấp của mợ chảnh chưa bao giờ làm chúng ta thôi ngạc nhiên.

Lee Young Ae

Dinh thự của “quốc bảo Hàn Quốc” Lee Young Ae nằm ở Yangpyeong, Gyeonggi, là một biệt thự riêng biệt với diện tích 100 mét vuông, nói cách khác là giống như căn biệt phủ trong Mine vậy, vừa riêng tư vừa rộng rãi, thoáng mát không bao giờ bị làm phiền. Dinh thự này được cho là trị giá tới 10 tỷ won (200 tỷ đồng) và phải thuê 20 nhân công để dọn dẹp mỗi ngày. Nhìn xong, tôi chỉ muốn nói, Lee Young Ae chính là phiên bản của mợ cả, mợ út trong Mine đấy, sang trọng và đỉnh cao thực sự. 

Ngoài ra, để thuận tiện cho hai con đi học, hầu hết gia đình Lee Young Ae sống ở một căn biệt thự khác ở Itaewon, còn căn biệt thự này chủ yếu dùng làm nơi nghỉ dưỡng.

Bi Rain - Kim Tae Hee

Biệt thự của cặp vợ chồng Bi - Tae Hee trước đó đã được tiết lộ phần nào trên show truyền hình. Đây là ngôi nhà tân hôn của cả hai nằm ở khu Itaewon, Seoul và có giá 5 tỷ won (100 tỷ đồng). Căn biệt thự này nằm trong khu trường học nổi tiếng ở Seoul, gần nhà có thư viện, trường học. Nghe nói, Bi cố tình mua căn nhà này là có tính tới chuyện đi học của hai con sau này. Chính Bi cũng tự thiết kế nội thất trong nhà. Nhà bếp áp dụng thiết kế mở, có cả phòng tập thể dục riêng. Nhà của cặp đôi này xây dựng theo phong cách ấm cúng và không quá xa hoa, thế nhưng cũng chẳng rẻ chút nào đâu nhé.

Suzy

Trong một khảo sát năm ngoái, truyền thông Hàn cũng đã công bố Suzy chính là một trong những ngôi sao thuộc top “young & rich” của Kbiz. Xứng với danh tiếng và sự giàu có của mình, Suzy hiện đang sống trong khu phức hợp căn hộ N ở Nonhyeondong, Seoul. Giá của căn hộ này nằm trong khoảng 4 tỷ won (80 triệu đồng) với trang trí độc đáo, nhìn từ ngoài vào giống như một trang viên châu Âu, bên trong sử dụng đá cẩm thạch làm chủ đạo, tạo nên sự sang trọng, ấm áp. Ôi, “tình đầu quốc dân” Suzy của tôi quả thực là ngôi sao giàu đình đám chẳng thua kém ai trong Kbiz cả.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.