x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Park Ha Sun: Mỹ nhân Gia Đình Là Số 1 từng khổ vì không được đóng phim

Roses 07:00 - 16/04/2022

Được biết đến là mỹ nhân mang vẻ đẹp mong manh, thanh thuần, mình cho là cái tên Park Ha Sun đã chiếm sóng màn ảnh nhỏ từ sau loạt tác phẩm đình đám như Dong Yi, Ngôi Sao Khoai Tây,... nổi bật nhất phải kể đến sitcom quốc dân Gia Đình Là Số 1

Tại thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Park Ha Sun còn được khán giả ưu ái tặng cho danh xưng “Lưu Diệc Phi xứ Hàn” bởi những nét đẹp chuẩn thần tiên. Tuy nhiên, Park Ha Sun từng mất sạch các cơ hội đóng phim chỉ vì một lý do rất đỗi vô lý, cùng mình tìm hiểu nhé!

Không đạo diễn nào cho nhận vai chỉ vì kết hôn 

Sau thành công của Gia Đình Là Số 1, tên tuổi của Park Ha Sun cũng nổi lên không ngừng. Cô từng tham gia nhiều dự án đình đám và hợp tác cùng hàng loạt nam thần đình đám như Lee Jun Ki, Park Yoo Chun, Kwon Sang Woo… 

>>Xem thêm: Baek Jin Hee của Hoàng Hậu Ki sau 9 năm: U40 mà trẻ như gái 18 

Thế nhưng tại thời điểm nổ ra tin đồn hẹn hò của Park Ha Sun với nam diễn viên Ryu Soo Young, sự nghiệp đóng phim của cô đã bị gián đoạn. 

Cặp đôi đã bén duyên sau khi hợp tác chung trong phim 2 Tuần và có một đám cưới kín tiếng sau 3 năm hẹn hò. Mình nhớ đó là thời điểm năm 2017, nữ diễn viên tiếp tục nghỉ đóng phim 2 năm nữa để sinh em bé. 

Mãi đến năm 2020, sau hơn 4 năm vắng bóng, Park Ha Sun mới trở lại màn ảnh nhỏ cùng lý do thực sự cho việc biến mất này. Mình cứ tưởng nữ diễn viên cần thời gian để nghỉ ngơi hay chăm sóc gia đình nhỏ, nhưng không phải. Lý do thực sự lại xuất phát từ một tư duy hết sức lỗi thời của các đạo diễn tại thời điểm đó. 

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô đã liên tục bị các đạo diễn từ chối khi tin hẹn hò nổ ra, đặc biệt là sau khi cô kết hôn. "Điều làm tôi buồn nhất là dù họ là các đạo diễn với tư duy cũ, nhưng một số người vẫn rất cổ hủ. Họ nói rằng muốn cộng tác với các nữ diễn viên độc thân chứ không làm với người có gia đình. 

Trong khi đó, chính những đạo diễn đó cũng có gia đình và con cái. Vậy là tôi bị đẩy xuống cuối danh sách chờ thử vai trong thời gian dài. Nhưng thật ra tôi cũng như họ, có gia đình vẫn có thể làm việc mà", Park Ha Sun từng chia sẻ.

Từng lập di chúc ở tuổi 34 

Trong suốt quãng thời gian dài dừng hoạt động nghệ thuật, mà thực ra là chờ đợi các đạo diễn mở lòng, mình nghĩ Park Ha Sun đã gặp khủng hoảng về tinh thần. Cô chia sẻ rằng, bản thân luôn trăn trở, suy nghĩ với sự nghiệp còn dang dở. 

Nữ diễn viên cũng luôn mang tâm lý sợ hãi với tương lai và tuổi tac có thể đến bất cứ lúc nào. Chính vì nỗi ám ảnh này mà bà mẹ một con đã viết di chúc khi mới chỉ 34 tuổi.

Theo mình được biết thì Park Ha Sun đã lên kế hoạch kỹ lưỡng cho tuổi về hưu, thậm chí liệt kê tài sản, phân chia xong xuôi cho người thân. Diễn viên cho biết tính cô lo xa, chuẩn bị sẵn các việc hệ trọng để yên tâm nếu xảy ra bất trắc. 

Màn tái xuất ấn tượng để lấy lại vị thế

Tại thời điểm khủng hoảng tâm lý, vì lo ngại một ngày không còn chỗ đứng trong làng giải trí nên cô đã học yoga đối kháng và thi lấy chứng chỉ làm huấn luyện viên để sau này còn có cái nghề. Nhưng mình thấy may mắn làm sao khi Park Ha Sun chưa cần dùng đến tấm bằng này.

Bắt đầu từ năm 2020, Park Ha Sun đã trở lại mạnh mẽ với sự nghiệp diễn xuất. Bạn biết không, cô đóng chính 2 dự án là Birth Care CenterNo, Thank You chỉ trong một năm đi diễn. Năm 2021 vừa qua Park Ha Sun cũng bỏ túi 3 bộ phim, trong đó nổi bật nhất là The Veil -  một bom tấn mà cô đóng cùng Nam Goong Min.

 >>Xem thêm: Min Young Won: "Ác nữ" Vườn Sao Băng, nay visual tụt dốc

Ở tuổi 34 và đã làm mẹ nhưng Park Ha Sun vẫn khiến mình mê mẩn trước nhan sắc xinh đẹp như thời còn con gái. Chính nỗ lực theo đuổi nghề nghiệp cùng sự lạc quan vốn có, cộng thêm visual xinh đẹp đã giúp Park Ha Sun lấy lại chỗ đứng trong làng giải trí xứ Hàn. Mình hi vọng nghiệp diễn của cô sẽ tiếp tục thăng hoa trong tương lai. Hãy cùng dõi theo nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.