x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rewind 2022: Top nữ phụ mỗi người một vẻ đỉnh chóp làng phim Hàn

Mỳ Quảng 13:20 - 09/12/2022

Phim Hàn 2022 có rất nhiều tác phẩm hay, rất nhiều nhân vật xuất sắc đáng nhớ, cũng có luôn cả những nữ phụ xứng đáng được yêu thương chẳng thua gì các diễn viên chính. Trong nguyên cả năm nay, tôi đã thấy khá nhiều cô nàng nữ phụ nổi bật như vậy đấy, nhất định phải giới thiệu cho mọi người biết.

Roh Jeong Eui

Mỹ nhân sinh năm 2001, Roh Jeong Eui tuy còn rất trẻ nhưng đã có một dấu ấn rất đậm nét trong năm 2022 này với vai diễn ngôi sao NJ trong bộ phim Our Beloved Summer. Dù chỉ là nữ phụ nhưng Roh Jeong Eui đã khoe được trọn vẹn sức hút từ nhan sắc, khí chất tới diễn xuất rất vững chắc của mình. 

Cùng với việc nhân vật NJ rất thẳng thắn, dễ thương và không hề có điểm nào đáng ghét, lại còn siêu ngầu chẳng thua gì nữ chính nên Roh Jeong Eui cũng thành mỹ nhân trong mộng của bao fan nam. Dù Our Beloved Summer chiếu từ đầu năm nhưng tới giờ tôi vẫn nhớ cô gái này lắm.

Seol In Ah

Hẹn Hò Chốn Công Sở không phải chỉ là bộ phim giúp Kim Sejeong vọt lên thành ngôi sao của năm mà cũng giúp cho nữ thứ Seol In Ah gây chú ý cực lớn. Vai diễn Jin Young Seo của Seol In Ah đúng chuẩn là hình mẫu girlcrush của công chúng bởi vừa xinh đẹp, vừa giàu, lại còn cực ngầu, rất có chính kiến, mọi mặt đều đỉnh. 

Seol In Ah cũng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất đáng yêu của mình trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Phim thanhf coong thì đương nhiên Seol In Ah cũng thành cô nàng nữ phụ vạn người mê của màn ảnh Hàn 2022 rồi.

Bona

Đóng cùng Kim Tae Ri mà không hề bị át vía, lại còn gây chú ý cho nhân vật của mình thì đủ thấy Bona xuất sắc tới đâu. Nhân vật Go Yu Rim của Bona là cô gái rất có sức hút, có câu chuyện của riêng mình, nói chung là không mờ nhạt lắm so với nữ chính đâu nhé. 

Bona tuy là idol nhưng diễn xuất vẫn siêu hay, tự nhiên và nhan sắc cũng nổi bật nữa nên càng được chú ý hơn. Sau khi Twenty Five Twenty One phát sóng và thành công, Bona cũng nổi tiếng hơn rất nhiều, tôi rất mong cô nàng sẽ sớm trở lại với phim ảnh.

>>>> Xem thêm: Không lứa nào vừa đỉnh vừa đông lại cực phẩm như nam thần Kbiz sau 85

Cho Yi Hyun

Cho Yi Hyun của All Of Us Are Dead tuy là nữ thứ nhưng tôi dám nói cô chính là nữ diễn viên hot nhất trong dàn sao nữ của bộ phim này đấy. Nhân vật Choi Nam Ra của Cho Yi Hyun rất ấn tượng, bản thân cô nàng diễn cũng rất nhập tâm và xuất sắc nên khán giả càng chú ý và yêu thích hơn. 

Đứng cạnh nữ chính Park Ji Hu mờ nhạt từ nhân vật tới nét diễn thì Cho Yi Hyun lại càng tỏa sáng và nổi bật hơn bao giờ hết. Tôi đang rất chờ đợi những đột phá mới của mỹ nhân 1999 này đây.

Ha Yoon Kyung

“Nắng xuân” xinh đẹp của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thì đích thị là một trong những nữ thứ đáng yêu nhất, tuyệt vời nhất, “xứng đáng có 10 người yêu” nhất trong cả dàn nữ phụ năm nay rồi. Nhân vật Choi Su Yeon của Ha Yoon Kyung có rất nhiều ưu điểm để người ta thích, nào là con nhà giàu nhưng tích cách không kiêu ngạo, luôn giúp đỡ, chở che bạn bè, chính nghĩa và có năng lực, lại xinh xắn nữa chứ. 

Ha Yoon Kyung cũng thể hiện nhân vật rất dễ thương, người ta không thích thì mới lạ, chứ ai xem phim mà chẳng nhớ mãi “nắng xuân”.

Park Ji Hyun

Nhân vật nữ phụ đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội những ngày cuối năm này chính là Park Ji Hyun, “chị dâu” xinh đẹp của Song Joong Ki trong bộ phim Reborn Rich đây chứ đâu. Nhân vật Mo Hyun Min đất diễn không nhiều nhưng rất có sức hút, bản thân Park Ji Hyun lại hợp vai tiểu thư tài phiệt, khí chất cứ gọi là ăn đứt tất cả, chưa kể còn tạo phản ứng hóa học tuyệt vời với Song Joong Ki dù cả hai chẳng có sợi dây tình cảm nào. 

Phải nói rằng Park Ji Hyun nổi bật át cả nữ chính, được “đẩy thuyền” nhiều nhất với nam chính. Cứ tưởng là nhân vật nhạt nhòa trong dàn sao đông đảo của phim nhưng cô nàng này lại đang khiến người ta phải chú ý nhiều luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Phim 2022 không mấy dịu dàng với dàn mỹ nhân Hàn sinh năm 1989

Chính từ vai nữ phụ thành công và gây chú ý mà không ít mỹ nhân đã bước lên hàng nữ chính ngay sau đó, thế nên tôi đặt rất nhiều niềm tin vào những cô gái trên đây cũng sẽ làm được điều tương tự. Nhìn vào biểu hiện của họ thì tất cả cũng đều đủ điều kiện để có một bộ phim mà mình là trung tâm rồi. Năm 2022 thật là nhiều siêu phẩm, cũng nhiều bất ngờ, mọi người còn thích nữ phụ nào xuất sắc nữa không, chia sẻ cho tôi biết với nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Roh Jung Eui, Park Ji Hyun và dàn nữ phụ đình đám trong phim Hàn 2022 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.