x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Phim 2022 không mấy dịu dàng với dàn mỹ nhân Hàn sinh năm 1989

Mỳ Quảng 11:50 - 06/12/2022

Dàn mỹ nhân sinh năm 1989 không nhiều, hầu hết đều có màn tái xuất trong năm 2022 này. Dù vậy thì hiệu ứng tạo ra lại không được tốt cho lắm, tôi thấy chỉ có một gương mặt là khá nổi trội, một người tàm tạm, còn lại thì không gặp vấn đề này cũng vấn đề khác.

Kang Han Na

Kang Han Na đã có một bước ngoặt khá nổi bật trong năm 2022, đó là từ nữ phụ chính thức gia nhập vào dàn nữ chính phim Hàn. Cô nàng lên chính trong bộ phim cổ trang Bloody Heart ra mắt trong quý đầu của năm 2022. Kang Han Na diễn khá tốt vai một nữ nhân thông minh và sắc sảo thời Joseon, lại rất hợp khí chất với bộ hanbok nên càng được yêu thích hơn. 

Bloody Heart không quá đình đám hay tạo hiệu ứng bàn luận lớn trên mạng nhưng về mặt rating thì cũng khá ổn, cốt truyện được lòng khán giả, Kang Han Na đóng cặp với Lee Joon cũng rất có cảm giác couple. Có thể nói màn lên chính này của Kang Han Na tôi đánh giá là khá ổn, là một bước đệm tốt để cô nàng tiếp tục nâng cao tên tuổi trong tương lai.

Jung So Min

Mỹ nhân 1989 có tiếng vang nhất trong năm 2022 mà tôi nói tới ở đầu bài chính là Jung So Min đấy. Trở lại màn ảnh nhỏ với Hoàn Hồn, cô gái này đã gây chú ý với diễn xuất chắc tay, hợp vai. Phim mới của bộ đôi biên kịch Hong Sisters này lại mới lạ, độc đáo, nội dung kỳ ảo khó đoán nên thu hút sự chú ý rất lớn của khán giả. Rating hay độ thảo luận phát sóng của phim đều ở mức tốt. 

Jung So Min tái xuất màn ảnh nhỏ sau vài năm đã gặp hái được thành công lớn, được khen ngợi rất nhiều. Hy vọng với thành tích tốt đó, Jung So Min sẽ sớm trở lại với một tác phẩm chất lượng như thế này nữa.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân đầu 9x đã hội tụ hết tinh hoa nổi bật nhất làng phim Hàn

Kim So Eun

Kim So Eun có một sự nghiệp khá lận đận, ngụp lặn nhiều năm trong showbiz nhưng vẫn không có được những vai chính gây chú ý, sự nghiệp cứ mãi ở tầm trung. Năm 2022, Kim So Eun đã không còn đóng phim ngắn nữa mà thử sức với phim gia đình dài tập. Three Bold Siblings là phim gia đình của KBS, đài mạnh nhất về thể loại này nên rất hứa hẹn, thế nhưng sau 2 tháng phát sóng thì rating chẳng hề đi lên, thậm chí có chiều hướng đi xuống, hoàn toàn không thể đọ lại bộ phim trước đó. 

Kim So Eun cũng chỉ đóng nữ thứ mà thôi, không gây quá nhiều chú ý, xem ra lần thử thách này của “nàng cháo” năm nào vẫn chưa có hiệu quả, không biết tới bao giờ sự nghiệp cô mới khởi sắc đây.

Jeon Yeo Bin

Sau thành công vang dội của Vincenzo năm 2021, năm nay Jeon Yeo Bin chọn phim chiếu mạng để trở lại. Glitch của Netflix chính là sự lựa chọn của cô nàng. Xét về diễn xuất và sự nỗ lực cho vai diễn, Jeon Yeo Bin vẫn làm khán giả vô cùng hài lòng, cô không chỉ cắt tóc ngắn mà còn để mặt mộc, phơi nắng để tăng tính chân thật cho nhân vật. Thế nhưng tiếc là Glitch không có tiếng vang mấy, nhanh chóng bị các tác phẩm khác che mờ, vậy là ra mắt lặng lẽ rồi kết thúc cũng lặng im. Tôi thấy thật đáng tiếc cho nỗ lực của Jeon Yeo Bin, hy vọng phim tiếp theo cô nàng sẽ may mắn hơn.

Shin Hyun Bin

Shin Hyun Bin là mỹ nhân 1989 cuối cùng có tác phẩm trong năm 2022, nhưng cục diện lại khác với những trường hợp trên một chút. Trở lại cùng Reborn Rich, Shin Hyun Bin có cơ hội hợp tác cùng dàn diễn viên thực lực, đóng cặp với Song Joong Ki, tình thế thuận lợi vô cùng. Và Reborn Rich đã gặt hái thành công ngay từ tập đầu, rating tăng vọt, độ thảo luận cực cao, chiếm sóng mạng xã hội. 

Ấy vậy nhưng thành công ấy lại bỏ quên Shin Hyun Bin bởi cô là nhân tố duy nhất bị chê trong dàn cast của phim. Không những vai diễn nhạt nhòa, diễn xuất của Shin Hyun Bin cũng không gây chú ý, phản ứng hóa học với Song Joong Ki cũng tệ. Người ta là phim không hot còn Shin Hyun Bin lại là phim hot nhưng người thì không.

>>>> Xem thêm: Moon Sang Min gia nhập dàn mỹ nam Hàn "lên hương ầm ầm" sau phim hot

Nhìn chung tôi thấy màn tái xuất của các mỹ nhân 1989 năm nay không ai là đỉnh cao, mỗi Jung So Min là ổn nhất. Đáng buồn nhất có lẽ là Shin Hyun Bin, nào ai có thể ngờ phim đại thắng mà cô nàng lại đứng ngoài cuộc vui như thế.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Quan tâm Shin Hyun Bin, Jeon Yeo Bin và dàn mỹ nhân sinh năm 1989 xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.