x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Ji Hyun: "Chị dâu" Joong Ki lại là bạn gái tin đồn Ahn Hyo Seop

Mỳ Quảng 07:50 - 08/12/2022

Từ mấy tập đầu tiên của Reborn Rich, nhân vật Mo Hyun Min do Park Ji Hyun thủ vai đã ghi dấu ấn mạnh trong lòng khán giả, được yêu thích hơn cả nữ chính rất nhiều. Đặc biệt là cảm giác couple của “chị dâu” Park Ji Hyun với “em chồng” Song Joong Ki còn khiến dân tình đòi đổi nữ chính luôn đấy. Tôi tin là rất nhiều người đang tò mò về cô gái này, còn chờ gì mà không cùng tôi điểm qua những điểm nổi bật nhất nhé.

Mỹ nhân được đồn xuất thân trong gia đình tài phiệt

Park Ji Hyun sinh năm 1994, gây chú ý với vẻ đẹp đầy khí chất sang chảnh. Nhiều người có thể sẽ nghĩ rằng Park Ji Hyun lạ quá, phải chăng là một tân binh, thế nhưng không phải đâu, nữ diễn viên này cũng đã có kinh nghiệm 4 năm theo nghiệp diễn rồi đấy. 

Trước đó, Park Ji Hyun không hề học diễn xuất, cô tốt nghiệp khoa tiếng Tây Ban Nha tại trường đại học ngoại ngữ Hankuk. Từ lúc nhỏ đã có ước mơ trở thành diễn viên, có lẽ vì thế mà cô nàng mới quyết định bước vào showbiz. 

Tác phẩm đầu tay của Park Ji Hyun chính là Saimdang Light’s Diary, diễn cùng những siêu sao như Lee Young Ae, Song Seung Hun. Trong phim, Park Ji Hyun toát ra khí chất đặc biệt, rất sang, rất ra dáng tiểu thư, thật trùng hợp là ngoài đời cô nàng cũng luôn được đồn đại là một tiểu thư tài phiệt. 

Chưa bao giờ đề cập tới gia cảnh của mình nhưng nhìn những hình ảnh của Park Ji Hyun, dân mạng cứ cảm thấy đời tư cô nàng “sang chảnh” thế nào ấy. Thế là họ tạm tin vào những tin đồn lan truyền râm ran như vậy. Tôi cũng cảm thấy tin đồn này khá có cơ sở, gương mặt và thần thái của Park Ji Hyun thực sự là toát ra chữ “giàu” đấy.

Thêm một đặc điểm nữa khiến công chúng tin vào thân thế giàu có của mỹ nhân này chính là Park Ji Hyun có sở thích rất “quý tộc”. Ví dụ như Park Ji Hyun rèn luyện cơ thể và ngoại hình bằng ba lê, có thể nấu những món ăn rất cầu kỳ và sang trọng. 

Ngoài ra, Park Ji Hyun còn được học nhạc cổ điển và cello từ lúc bé nữa cơ. Khi tham gia bộ phim Do You Like Brahms?, cô nàng đã biểu diễn kéo cello trong một cảnh quay khiến rất nhiều người kinh ngạc đấy. Đây là bộ môn âm nhạc không phải ai cũng theo đuổi được đâu nhé, nếu không hẳn là thượng lưu top đầu thì tôi tin nhà Park Ji Hyun cũng phải thuộc nhóm giàu nha.

Trực thuộc công ty quản lý lớn, tài nguyên dồi dào vô cùng hứa hẹn

Park Ji Hyun đang thuộc công ty quản lý Namoo Actors, là đàn em của các ngôi sao như Lee Jun Ki, Park Eun Bin, Song Kang… Mặc dù mỹ nhân này vẫn chưa có được vai nữ chính nào nhưng danh sách phim của cô đều là những tác phẩm có danh tiếng và được yêu thích, đơn cử như Saimdang Light’s Diary, My Secret Terrius, Rookie Historian Goo Hae Ryung, Do You Like Brahms, Yumi’s Cells hay gần nhất là Reborn Rich. Ở trong công ty quản lý tốt, tài nguyên dồi dào như thế, tương lai Park Ji Hyun thực sự là vô cùng rộng mở.

>>>> Xem thêm: So kè các cặp mỹ nam 9x bằng tuổi trong làng phim Hàn

Từng nổi tiếng với những vai “trà xanh”

Trong Reborn Rich, Park Ji Hyun và Song Joong Ki là chị dâu - em chồng nhưng phản ứng hóa học của cả hai đỉnh lắm. Tới mức khán giả “đẩy thuyền” cặp đôi bất đắc dĩ này nhiều áp đảo nam nữ chính là đủ hiểu rồi đấy. Nhưng số phận của nhân vật Mo Hyun Min trong phim sẽ ra sao thì vẫn còn là bí ẩn, chỉ biết hiện tại tuy là tiểu thư nhà giàu chứ cô nàng cũng có cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc, thực sự khiến tôi thấy đau lòng thay.

Ở Reborn Rich được yêu thích là thế, vậy mà trước đó, Park Ji Hyun từng bị ghét lắm vì vài lần sắm vai “trà xanh” quá đạt đấy. Như vai diễn trong Yumi’s Cells năm 2021 của Park Ji Hyun đã chịu khá nhiều bình luận chỉ trích, thậm chí bị mệnh danh là “trà xanh của năm 2021” khi là nhân vật xen vào giữa tình yêu của cặp đôi chính.

Trước đó thì với Do You Like Brahms?, Park Ji Hyun cũng đóng một vai dính dáng tới nam chính Kim Min Jae, thậm chí còn có cảnh hôn với anh chàng này gây ra bất hòa cho cặp đôi chính. Vai “trà xanh” này của Park Ji Hyun đã khiến khán giả xem phim nhớ một thời gian dài luôn đấy.

Bạn gái tin đồn của Ahn Hyo Seop

Hồi tháng 4 năm nay, với sự thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở, Ahn Hyo Seop thành tâm điểm chú ý và đời tư anh chàng cũng bị soi khá nhiều, trong đó có mối quan hệ với Park Ji Hyun. Có nguồn tin cho biết Ahn Hyo Seop và Park Ji Hyun quen nhau từ năm 2017 khi đóng chung quảng cáo. Khi đó Park Ji Hyun còn là một diễn viên tân binh và cả hai đã bắt đầu hẹn hò từ đó, tính tới nay đã được 5 năm. 

Phía Ahn Hyo Seop thì không lên tiếng về tin đồn tình cảm này, nhưng bên Namoo Actors lại đưa ra phản hồi khá mập mờ, không khẳng định cũng không phủ nhận. 

Khi quay Người Thầy Y Đức 2, được hỏi quay cảnh hôn có sợ bạn gái giận không thì Ahn Hyo Seop đã trả lời là không. Người ta coi đây là hành động gián tiếp thừa nhận việc đã có bạn gái của Ahn Hyo Seop. Cộng thêm YouTuber đã chỉ ra nhiều tình tiết trùng hợp cho thấy cả hai hẹn nhau ăn tối, Park Ji Hyun tới nhà Ahn Hyo Seop… 

Từ những điểm trên mà người ta càng tin vào tin đồn Ahn Hyo Seop với Park Ji Hyun hẹn hò nhau đấy. 

>>>> Xem thêm: Phim 2022 không mấy dịu dàng với dàn mỹ nhân Hàn sinh năm 1989

Trên đây là những điều mà tôi tìm được về Park Ji Hyun. Bỏ qua chuyện đời tư, với nhân vật Mo Hyun Min trong Reborn Rich, tôi có cảm giác như thời của mỹ nhân 1994 này đã tới rồi đấy. Hy vọng cô nàng tận dụng được cơ hội để bật lên nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Ji Hyun - "chị dâu" xinh đẹp của Song Joong Ki và Reborn Rich , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.