x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Không lứa nào vừa đỉnh vừa đông lại cực phẩm như nam thần Kbiz sau 85

Thích Mỹ Nam 09:50 - 29/11/2022

Làng phim Hàn từ xưa đến nay không thiếu những nam thần đẹp trai, phong độ, lịch lãm. Trong số đó, tôi nhận thấy dàn nam thần sinh cuối 8x, cụ thể là từ 1985 đến 1989 là đông đảo và tạo được sức hút đều nhất, khiến khán giả mê đắm nhất.

Song Joong Ki: 1985

Chàng nam thần duy nhất của năm 1985 Song Joong Ki cũng là đại diện vô cùng nổi bật trong dàn sao cuối 8x làng phim Hàn. Gương mặt Song Joong Ki không toát ra vẻ đẹp ngời ngời nam tính, nhưng khí chất và sự lịch lãm bên trong của anh thì có thể nói là nam tính hơn bất cứ ai. 

Ngoại hình đã tốt thì chớ, nam diễn viên còn rất có tài với khả năng biến hóa vô hạn, luôn biết lựa chọn đúng tác phẩm để tỏa sáng mỗi khi trở lại. Chính những ưu điểm đó là chìa khóa giúp Song Joong Ki bước chân vào hàng ngũ ngôi sao hàng đầu làng phim và ở vững chỗ đó bao năm không lui. 

Kim Seon Ho: 1986

Kim Seon Ho trong lòng tôi là đại diện cực phẩm nam thần sinh năm 1986 của làng phim Hàn. Anh nổi khá muộn, mãi tới khi 34 tuổi mới thực sự bật lên và có ngay vị trí vững chắc trong lòng khán giả. 

Kim Seon Ho sở hữu gương mặt điển trai hiền lành, cười duyên ấm áp, rất trưởng thành, trầm ổn, là điển hình cho hình tượng nam thần gần gũi luôn khiến chị em tin tưởng trong mọi hoàn cảnh. Và với vai diễn tổ trưởng Hong trong Hometown Cha-cha-cha, khả năng diễn xuất của Kim Seon Ho cũng đã được đông đảo khán giả thừa nhận luôn rồi đấy.

Lee Min Ho, Lee Seung Gi, Ji Chang Wook: 1987

Năm 1987 mang đến cho tôi 3 nam thần ngắm mãi không chán với 3 khí chất khác biệt là Lee Min Ho “đẹp hơn hoa”, Lee Seung Gi ấm áp dễ mến và Ji Chang Wook “ngoài lạnh trong nóng”. 

Lee Min Ho thì đã quá đình đám và nổi bật bởi sở hữu gương mặt đẹp trai không góc chết, dáng người cũng tuyệt đối hoàn hảo. Vì thế nên dù anh có đóng mãi một kiểu vai thì chắc chắn không chỉ tôi mà ai cũng tình nguyện xem mãi, yêu mãi đấy.

Trong khi đó, Lee Seung Gi lại xây dựng hình ảnh chàng nam thần ấm áp, tươi tắn, nụ cười tràn đầy sự đáng yêu, đáng mến. Từ ca hát sang diễn xuất, Lee Seung Gi luôn chiếm được cảm tình của khán giả bởi hoạt động chăm chỉ, chuyên nghiệp, làm gì cũng đâu ra đó và thành công. Từ trẻ tới già, dù là người khó tính nhất cũng sẽ có cảm tình với chàng trai này ngay, “con rể quốc dân” đâu phải là danh hiệu vô căn cứ.

Ji Chang Wook lúc cần ngầu sẽ rất ngầu, khi thoát vai thì lại trở thành chàng trai nhà bên hài hước, dễ gần. Trong vài năm trở lại đây, sự nghiệp của anh hơi đi xuống nhưng vẻ điển trai lãng tử này vẫn còn thì fan vẫn sẽ dõi theo và chờ mong anh tái xuất thôi. Hy vọng phong độ phim ảnh của Ji Chang Wook sẽ sớm trở lại để anh bùng nổ một lần nữa nhé.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn kín như bưng nhưng xuất thân hiển hách vô đối

Park Seo Joon, Jung Hae In, Kim Soo Hyun: 1988

Năm 1988 cũng có 3 chàng trai với 3 sắc thái khác biệt. Đầu tiên là Kim Soo Hyun, tuy không quá đẹp trai nhưng lại rất có năng lực, chọn phim xuất sắc, diễn đâu ra đấy, mọi hình tượng đều có thể cân được. Theo tôi thì Kim Soo Hyun tiến nhanh nhất và cũng vững nhất trong tất cả các nam thần đấy, tác phẩm gây chú ý nối tiếp nhau nên giá trị của anh cũng được nâng cao qua từng thời kỳ.

Park Seo Joon lại khiến tôi rất thích bởi vẻ đẹp nam tính, phong độ mọi lúc mọi nơi. Anh chàng này rất đa dạng, tổng tài bá đạo diễn ổn mà chàng trai nghèo đầy nghị lực cũng không thể làm khó anh. Vẻ ngoài khi không cười thì rất lạnh lùng nhưng cười lên thì lại cực kỳ đáng yêu. Với năng lực và sự đa dạng của Park Seo Joon, tôi nghĩ mọi người cứ chuẩn bị tinh thần thôi, chàng ta trở lại là màn ảnh nhỏ “chao đảo” ngay.

Jung Hae In nổi tiếng với hình ảnh chàng trai dễ thương có nụ cười trẻ thơ tỏa nắng, gắn liền với sự thân thiện, dễ mến, nhưng anh luôn cố gắng để thay đổi và chuyển mình. Giờ thì vai nam tính, thậm chí gai góc thế nào, nam diễn viên họ Jung cũng có thể cân được. Jung Hae In cũng là chàng trai có gương mặt trẻ nhất trong cả 3 đấy.

Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, Kim Bum: 1989

Ba chàng trai cuối cùng của năm 1989 cũng xuất sắc không kém cả về tài lẫn sắc. Lee Jong Suk nổi tiếng nhất, chăm chỉ nhất và cũng biết chọn kịch bản nhất. Anh có gương mặt thư sinh đẹp và thu hút, nhưng lại không chọn những vai diễn dễ dàng, dạng nam chính đẹp trai đơn thuần mà luôn thử thách bản thân với các nhân vật có số phận và tính cách phức tạp. Con đường này đã mang Lee Jong Suk tới thành công, cũng rất hợp với nét diễn và gương mặt anh. 

Kim Woo Bin nam tính, lạnh lùng, tuy rằng giữa đường sự nghiệp thì hơi xui vì bị gián đoạn tới vài năm nhưng cuối cùng sóng gió đã qua, anh đã trở lại. Kim Woo Bin không quá mạnh ở mảng truyền hình, gương mặt anh không hợp lắm với những vai nam chính ngọt ngào trên màn ảnh nhỏ, ngược lại cực duyên trong những bộ phim điện ảnh. Thế nên Woo Bin cũng là người nổi bật nhất trên màn ảnh rộng trong số 3 chàng trai 89. Vẻ đẹp lạnh lùng, ánh mắt sâu thu hút, sự nam tính toát ra từ khí chất chính là điểm mạnh khiến tôi rất thích ở Kim Woo Bin.

Cuối cùng là chàng trai đẹp khá lận đận Kim Bum. Ai đã xem phim từ cách đây hơn 10 năm cũng biết Kim Bum, mà fan trẻ hiện tại cũng chẳng lạ lẫm gì anh nữa. Kim Bum không có duyên đóng chính, ngược lại thì những vai phụ có màu lại góp phần giúp anh ghi dấu ấn khá nhiều. Đây là một điểm đáng tiếc vì gương mặt Kim Bum rất đẹp, anh lại còn trẻ hơn tuổi thật nhiều nữa, nhưng nếu đóng thứ, đóng phụ mà vẫn hot và được yêu thích thì tôi nghĩ cũng không đáng buồn lắm đâu.

>>>> Xem thêm: Nam thần Hàn cùng ngược dòng thời gian trở lại làm sinh viên

So với những lứa nam thần khác thì dàn sao sinh sau 85 của làng phim Hàn đông đảo, đa dạng, đình đám đúng chuẩn là hàng top luôn đấy. Phải nói là vơ đại cũng có trai đẹp, chọn đại cũng được một anh trai đẹp vừa mắt, ưng ý. Nam chính phim Hàn tôi thích nhất cũng nằm ở dàn những nam thần này đấy. Còn mọi người ấn tượng với chàng trai nào nhất, chia sẻ cho tôi biết với nhé.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki, Lee Min Ho và dàn nam thần cực phẩm sau 85 làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.