x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young: Phẫu thuật thẩm mỹ vì tôn trọng khán giả

Pitaya 08:00 - 13/12/2021

Mình thấy rằng Park Min Young hiện đang là một trong số những nữ diễn viên Hàn Quốc thành công nhất. Cô được khán giả chú ý đến nhờ vẻ ngoài xinh xắn và tài năng diễn xuất. Tuy nhiên, có lẽ ít ai biết được rằng Park Min Young từng có lúc cảm thấy tự ti với ngoại hình của mình đến mức quyết định “tút tát”.

Theo mình biết, High Kick (Gia Đình Là Số Một) năm 2006 là bộ phim đầu tiên mà Park Min Young ra mắt khán giả Hàn và cho đến hiện tại, đây vẫn được xem như siêu phẩm sitcom kinh điển của xứ sở kim chi. 

Và theo mình biết, trong tập phim tài liệu MBC Docu Flex mà Park Min Young đã tham gia với tư cách khách mời. Cô có cơ hội xem lại một vài đoạn trích trong bộ phim đình đám mà mình từng góp mặt. 

High Kick ghi hình khi Park Min Young 21 tuổi (theo tuổi Hàn Quốc). Trong cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên, đội ngũ sản xuất đã phát lại đoạn phim có sự xuất hiện lần đầu tiên của Park Min Young. Khi nhìn lại hình ảnh của Park Min Young trên phim, bạn diễn Kim Hye Seong phải thốt lên rằng: "Ồ, chị ấy xinh đẹp quá". Về phần mình, Min Young khi nhìn lại tạo hình ở thời điểm bấy giờ lại phát biểu: "Cậu ấy nói tôi xinh nhưng tôi thấy mình chẳng xinh đẹp chút nào hết".

 Tuy nhiên, biểu cảm của nữ diễn viên lại khiến khán giả bất ngờ, cô lập tức thốt lên: “Ôi, không!”. Sau đó, Park Min Young có giải thích vì sao cô phản ứng như vậy. Hóa ra nữ diễn viên nghĩ rằng mình không đẹp chút nào trong phân cảnh này. Thậm chí, cô còn phải che miệng vì quá sốc khi xem lại đoạn phim. 

>> Xem thêm: 6 "cô Young" xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc

Theo như mình tìm hiểu, Park Min Young hoàn toàn không thích vẻ ngoài của cô vào năm 2006, dù trong ấn tượng của khán giả thì Park Min Young khi đó rất trẻ trung và xinh đẹp, khiến cho nhiều người xem phải bất ngờ trước sự xuất hiện của cô. 

Có lẽ chính vì sự tự ti này là lý do khiến Park Min Young phải can thiệp “tút tát”. Trong một chương trình từng phát sóng trước đây của MBC, nữ diễn viên từng quả quyết rằng cô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Đồng thời cô cũng giải thích rằng bản thân muốn đẹp hơn trong mắt khán giả và đó là cách cô thể hiện sự tôn trọng dành những người đã luôn ủng hộ và quan tâm đến cô.

>> Có thể bạn quan tâm: Ngắm nhìn thần sắc đỉnh cao của dàn sao nữ Kbiz với túi xách hàng hiệu

Sắp tới vào nửa đầu năm 2022, Park Min Young sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án Cruel Story Of Office Romance kết hợp cùng nam diễn viên Song Kang.

 Câu chuyện của Cruel Story Of Office Romance xoay quanh cuộc sống công việc và tình yêu của những người làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc, cơ quan dự báo thời tiết quốc gia của Hàn Quốc. 

Trong phim, Park Min Young sẽ đóng vai Jin Ha Kyung, một cô gái lạnh lùng và có tính tổ chức cao. Cô làm mọi thứ theo nguyên tắc và luôn giữ cuộc sống cá nhân và sự nghiệp tách biệt. Do tính cách lạnh lùng, cô ấy có ít bạn bè tại nơi làm việc và luôn trở thành người ngoài cuộc.

 Song Kang sẽ đóng vai Lee Si Woo, một người đàn ông có tâm hồn tự do. Mặc dù vẻ bề ngoài trông có vẻ vụng về nhưng anh sở hữu chỉ số IQ ấn tượng 150 và có thể đạt được bất cứ điều gì một khi anh ấy quyết tâm. Tuy nhiên, mặc dù với trí thông minh và khả năng của mình, tất cả những gì anh ấy quan tâm chỉ là thời tiết.

 Theo mình biết, Park Min Young dù hơn Song Kang 8 tuổi nhưng hai người sẽ đóng vai bạn bằng tuổi trong dự án này. Với gương mặt trẻ hơn tuổi thật, Park Min Young khiến mình rất mong chờ phản ứng hóa học của cô với bạn diễn lần này.

 Dù là một cường quốc về chuyện làm đẹp, nhưng đây vẫn được xem như một vấn đề khá nhạy cảm đối với các nghệ sĩ Hàn. Park Min Young có lẽ là nghệ sĩ hiếm hoi thẳng thắn thừa nhận có chỉnh sửa, hơn thế nữa lý do cô đưa ra cũng rất dễ hiểu. 

 Mình cho rằng vì nữ diễn viên của chúng ta muốn đẹp hơn để tăng sự tự tin trong công việc lẫn cuộc sống nên khán giả chẳng thể ghét bỏ hay tẩy chay cô được. Hi vọng rằng Park Min Young sẽ ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

*Bài đóng góp từ Pitaya gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.