x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young bao năm mang danh "nữ hoàng dao kéo" vì hình người khác

Mỳ Quảng 17:00 - 22/11/2021

Park Min Young đã là cái tên quá thân quen với khán giả yêu phim Hàn ở cả Việt Nam lẫn những nước khác ngoài Hàn Quốc vì nhan sắc ngọt ngào, ai nhìn cũng mê đắm. Bất chấp việc Park Min Young đã từng tu sửa, người ta vẫn trầm trồ, thán phục và nhắc tên cô mỗi khi nói đến giai nhân tuyệt sắc của làng giải trí Hàn.

>>>> Xem thêm: 4 đôi phim Hàn mà fan Trung chắc nịch là "real": Park-Park góp mặt

Park Min Young sinh năm 1986, vào nghề năm 2006 khi tròn 20 tuổi với bộ phim sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 1 và gây chú ý với vẻ đẹp trong trẻo. Sau đó 1 năm thì mỹ nhân này đã lên chính ở phim ngắn tập đầu tay I Am Sam và thực sự trở thành ngôi sao mới đầy triển vọng của làng phim Hàn. 3 năm sau, cái tên Park Min Young càng ngày càng nổi tiếng nhờ liên tiếp góp mặt trong hai siêu phẩm đình đám một thời là Sungkyunkwan ScandalCity Hunter

Góp mặt trong Gia Đình Là Số 1 phần 1, Park Min Young đã tạo được dấu ấn trong lòng người xem.
Từ cô nàng tràn ngập thanh xuân trong I Am Sam…
Park Min Young lắc mình biến hóa thành cô nàng “xinh trai” trong Sungkyunkwan Scandal.
Sau đó bật lên mạnh mẽ trong City Hunter.

Nổi tiếng đi kèm với thị phi, đó là quy luật của giới giải trí. Ngay sau khi thành công chinh phục khán giả với Sungkyunkwan Scandal, Park Min Young bắt đầu bị đặt hàng loạt nghi vấn xoay quanh vấn đề nhan sắc. Nhiều người lôi ra một tấm ảnh và nói rằng đó là thời quá khứ của Park Min Young. Họ bảo là nhan sắc xinh đẹp của cô khi đã nổi tiếng là vẻ đẹp nhân tạo chứ không phải tự nhiên.

Hàn Quốc vốn là đất nước đi đầu về công nghệ thẩm mỹ, thế nhưng dân chúng thì lại coi trọng vẻ đẹp tự nhiên và không thích những nhan sắc đã qua tu sửa. Điều này đã khiến cho không ít sao nữ nước này né tránh hết mức khi nhắc tới chủ đề này. Thế nhưng Park Min Young không phải thuộc nhóm sao nữ né tránh vấn đề “nâng cấp” nhan sắc nhờ công nghệ làm đẹp như bao người khác. 

Trước những lời dị nghị, đầu tiên, Park Min Young đã lên tiếng đính chính rằng hình ảnh nữ sinh trôi nổi trên mạng mà mọi người lan truyền không phải là cô. Sau đó người ta cũng phát hiện ra, người đó thực sự là một giai nhân khác của showbiz Hàn - cựu hoa hậu Hàn Quốc năm 2012 Kim Yu Mi. Tuy nhiên, có một sự thật mà tôi thấy khá phũ phàng và nực cười là cho tới thời điểm hiện tại, vẫn có khá nhiều người cho rằng bức ảnh của Kim Yu Mi chính là Park Min Young dù rằng cô đã đính chính.

Sau đó, Park Min Young cũng thẳng thắn tiết lộ bản thân đã chỉnh dung một cách rất ngầu: “Tôi không thừa nhận việc mình không làm, nhưng việc tôi có làm thì tôi cũng chẳng phủ nhận. Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi làm phẫu thuật cắt mí mắt khi còn học trung học vì mẹ cho phép tôi làm điều đó để trông xinh xắn hơn. Tôi cũng đã sửa mũi nhưng lý do là vì mũi tôi từng bị gãy”. 

Một lời nói thật hơn trăm lời quanh co chối cãi, chính những chia sẻ cực ngầu này của Park Min Young đã khiến tôi nhớ mãi và chắc chắn khán giả cũng vậy. Nhìn lại những hình ảnh thật sự là của Park Min Young thuở còn thiếu thời hay lúc chưa chỉnh dung, người ta vẫn nhận ra đường nét gương mặt của cô nàng không có nhiều thay đổi, vẫn có nét đáng yêu. Và đương nhiên là Park Min Young hoàn toàn không “đập đi xây lại” như truyền thông liên tục đưa tin, cô chỉ sửa những phần mà bản thân mình cảm thấy còn thiếu sót.

Mang danh “nữ hoàng dao kéo” hay “vẻ đẹp nhân tạo” nhưng chị đẹp sinh năm 1986 này chưa từng tự ti, cũng không từng che giấu điều gì, thậm chí còn luôn khiến cho người ta phải kinh ngạc mỗi lần xuất hiện. 

Ngay cả chuyện thừa nhận việc làm đẹp cũng không khiến nàng Park e ngại bởi: “Tôi cho rằng thành thực là một điều tốt. Quá khứ quan trọng nhưng tôi hy vọng mọi người hãy quan tâm tới Park Min Young của hiện tại. Tôi đóng phim nhưng không lo lắng mình sẽ trông ra sao trên màn ảnh. Tôi còn nhiều điểm không thích trên gương mặt mình nhưng lại dễ dàng gạt bỏ những suy nghĩ đó ra khỏi đầu mỗi khi diễn xuất”.

Người đẹp thì hay khắt khe vậy đấy nhưng tôi thì lại rất thích nhan sắc của nàng Park, thậm chí còn thích dần đều theo thời gian. Từ khi còn là ngôi sao trẻ tuổi 20 cho đến sau khi đã bước sang tuổi 30 và hiện tại đã là phụ nữ tuổi 35, Park Min Young chưa bao giờ bớt đẹp, cũng chưa bao giờ làm người ta thôi trầm trồ mỗi khi thấy mình. Không chỉ vậy, cô còn ngày càng trẻ hơn, đẹp hơn, gương mặt, vóc dáng, khí chất không chê được một điểm nào thử hỏi làm sao mà có thể không thích không mê cho được.

Vẻ đẹp luôn là tâm điểm suốt nhiều năm nên sự nghiệp của Park Min Young cũng thuận lợi xuôi chèo theo. Khác với những mỹ nhân khác, cô nàng này diễn xuất cũng rất chắc tay, bi đóng tốt, hài đóng cũng cực duyên, cổ trang, hiện đại đều đã thử qua. Thậm chí, Park Min Young còn lấn sân sang cả thị trường Trung Quốc được một thời gian ngắn. Và trở về sân nhà cũng vẫn có thể hợp tác cùng những nam thần hàng top, cả những chàng “phi công” thua tuổi. 

Một điều khác giúp Park Min Young ghi điểm cao trong mắt công chúng đó chính là đời tư kín tiếng, nói không với những nhập nhằng giới giải trí. Kể từ khi hoạt động đến nay cũng đã 15 năm, Park Min Young chỉ mới thừa nhận yêu đương đúng 1 lần với tài tử Lee Min Ho trong lúc cả hai hợp tác trong City Hunter. Sau khi cuộc tình chóng vánh này kết thúc, Park Min Young luôn tận hưởng đời sống độc thân hoàn hảo của mình. Dù có vướng phải tin đồn tình cảm cùng Park Seo Joon rầm rộ suốt nhiều năm trở lại đây nhưng nàng Park vẫn một mực phủ nhận.

Hiện tại đã 35 tuổi, khi những mỹ nhân trẻ tuổi 20 đang mọc lên rất nhiều, showbiz chuyển dịch sang thế hệ 9x, gen Z thì Park Min Young vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc cho mình, vẫn là gương mặt quảng cáo được săn đón, các tạp chí cũng mời chụp ảnh liên tục, tác phẩm mới cũng tới liền tay, bạn diễn thì trẻ đều theo thời gian. 

Loạt ảnh mới của chị đẹp này lại một lần nữa làm “chao đảo” cộng đồng mạng vì quá xinh đẹp. Thử thách với phong cách chụp quyến rũ và ấn tượng, Park Min Young vẫn hút hồn người xem với nhan sắc đẹp không tì vết, hoàn toàn không bị thời gian hằn một chút vết tích nào.

Trong năm 2021, Park Min Young không có tác phẩm mới, nhưng mọi người yên tâm, năm 2022 chị đẹp sẽ trở lại. Lần này, nàng Park sẽ kết hợp cùng mỹ nam Song Kang trong tác phẩm mới xoay quanh những người làm việc tại đài khí tượng thủy văn. Dù khoảng cách tuổi của hai người là 8 nhưng tôi tin là con số đó chẳng có vấn đề gì đâu. Cứ nhìn sự tươi trẻ mơn mởn của Park Min Young là tôi biết cặp đôi mới này cũng sẽ gây sốt sau khi phim ra mắt thôi.

Ngoại hình xinh đẹp, nhân cách tốt, thẳng tính, tự tin và biết mình cần phải làm gì để phát triển, Park Min Young vẫn đang đi trên con đường hoa rực rỡ và trải rộng, là đại diện cho “vẻ đẹp nhân tạo” làm say đắm lòng người nhất của Kbiz. Chúng ta cùng chờ đợi những bước tiến mới của chị đẹp trong thời gian tới nhé, chắc sẽ thú vị và nhiều màu sắc lắm đây.

>>>> Xem thêm: Han So Hee cùng con đường trở thành "cực phẩm" mới của làng phim Hàn

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Park Min Young thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.