x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngắm nhìn thần sắc đỉnh cao của dàn sao nữ Kbiz với túi xách hàng hiệu

Trà Thái Xanh 14:40 - 20/05/2021

Túi xách là một phụ kiện quen thuộc của các sao nữ và thông thường họ cũng sẽ phải chụp hình với loại phụ kiện này đôi ba lần trong sự nghiệp của mình. Đây thật sự không phải là điều dễ dàng vì tạo dáng cùng túi xách đã rất khó với người mẫu chuyên nghiệp rồi chứ đừng nói đến những tay ngang như dàn diễn viên. Tuy khó nhưng không phải là không làm được, vẫn có những cái tên khiến mọi người phải trầm trồ vì hình ảnh quảng cáo túi xách của họ quá xuất sắc.

Cùng tôi điểm qua những gương mặt cực khí chất khi tạo dáng với túi xách dưới đây nhé.

>> Bạn có biết: Jennie, Park Seo Joon và dàn sao Hàn từng hợp tác với Calvin Klein

Song Hye Kyo  

Đầu năm nay, đại mỹ nhân sinh năm 1981 đã được chọn trở thành đại sứ thương hiệu cho nhà mốt danh tiếng Fendi. Song Hye Kyo đã nhanh chóng gây sốt với bộ ảnh tuyệt đẹp khi lần đầu tiên xuất hiện trên truyền thông cùng danh phận cao cả này. Bên cạnh trang phục, cô Song còn chứng tỏ độ thời thượng và kỹ năng thời trang ấn tượng thông qua những hình ảnh chụp cùng túi xách. Có thể nói, sự kết hợp của Song Hye Kyo x Fendi đã giúp cả hai bên nâng cao vị thế của mình lên một cách rõ rệt.

Son Ye Jin 

Không phải là gương mặt quá tập trung vào mảng thời trang nhưng ngôi sao Hạ Cánh Nơi Anh đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trong chiến dịch quảng bá toàn cầu của Valentino. Khác với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh thuần thường thấy, Son Ye Jin khoe vẻ sắc lạnh với lối trang điểm cá tính và biểu cảm dữ dội. Cách tạo dàng của nàng Son cùng túi xách tuy chưa phải là xuất sắc nhưng vẫn là những nỗ lực đáng khen cho một ngôi sao còn mới với thời trang như cô.

Jun Ji Hyun

Đúng với danh xưng “Mợ chảnh”, đại mỹ nhân Jun Ji Hyun sang xịn hết cỡ mỗi lần chụp ảnh cùng túi xách cao cấp. Dù cho là Rouge & Lounge hay Alexander McQueen thì thần sắc của Jun Ji Hyun vẫn tuyệt vời và đầy sức hút như vậy. Chắc có lẽ do thường xuyên sử dụng túi hàng hiệu nên nữ chính Vì Sao Đưa Anh Tới mới thể hiện tốt và tự nhiên đến vậy mỗi khi xuất hiện cùng bạn đồng hành này.

Lee Ji Ah

Được mời làm người mẫu cho hai tạp chí DAZED Korea và Noblesse, “bà chủ hậu cung” của Cuộc Chiến Thượng Lưu - Lee Ji Ah mang đến hai phong cách khác biệt hoàn toàn. Sang chảnh, giàu có cùng túi Gucci trên tạp chí Noblesse và trẻ trung, phong cách trên tạp chí DAZED Korea. Cho dù là phong cách nào thì ai cũng phải công nhận rằng Lee Ji Ah quá xuất sắc khi có được vẻ ngoài và khí chất như thế dù đã bước qua tuổi tứ tuần.

>> Có thể bạn quan tâm: Báo Hàn bình chọn 9 cặp đôi trên phim sở hữu ảnh chụp tạp chí đẹp nhất

Yoona

Nữ thần sinh năm 1990 này từng có bộ ảnh khá đẹp mắt cùng túi xách Longchamp trên tạp chí Marie Claire Korea số tháng 9 năm 2018. Không còn hình ảnh nữ tính, ngọt ngào bình thường mà Yoona trở nên cá tính và ra dáng “tay chơi hàng hiệu” hơn hẳn cùng biểu cảm cũng như cách tạo dáng của mình. Bộ ảnh này đã đánh dấu sự chuyển mình sang hình tượng trưởng thành của nữ thần đình đám này.

Suzy

Chụp ảnh quảng cáo cho thương hiệu túi xách Bean Pole, Suzy khiến mọi người không thể rời mắt với hình ảnh xinh đẹp tuyệt vời cùng vẻ ngoài vừa rạng rỡ, vừa sang chảnh khó đỡ. Nhìn ảnh quảng cáo mà Suzy chụp là bỗng nhiên muốn nổi hứng mua những sản phẩm này ngay và luôn dù không biết có cơ hội dùng hay không. Bao nhiêu đó là đủ chứng minh “tình đầu quốc dân” đã làm tốt thế nào khi chụp ảnh với túi xách rồi.

Jisoo

Là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior nên tất nhiên không thể thiếu hình ảnh của Jisoo chụp quảng cáo cho túi xách của thương hiệu này rồi. Với cốt cách tiểu thư chính hiệu nên Jisoo đã xinh đẹp và sang chảnh nay lại càng cực phẩm nhân gian hơn. Nữ chính của Snowdrop đã cho biết thế nào là chụp ảnh với túi xách khi khiến nó nổi bật mà bản thân vẫn giữ được sự xinh đẹp.

Lee Sung Kyung

Từng có kinh nghiệm làm người mẫu nên chưa bao giờ Lee Sung Kyung khiến mọi người thất vọng về những bộ ảnh quảng cáo mà cô thực hiện. Trong đó, bộ ảnh cho hãng túi xách Lovcat năm nào của nữ chính Người Thầy Y Đức 2 rất được công chúng yêu thích. Vẻ ngoài sang chảnh và đậm nét kiêu sa của cô khiến người hâm mộ cứ phải dán mắt vào nhìn mà không thể nào dứt ra được. Lee Sung Kyung thật sự là một chân dài có một không hai của xứ sở kim chi.

>> Xem thêm: Lisa, Yoona và dàn mỹ nhân Hàn khoe đôi chân dài trong mẫu váy xẻ tà

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.