x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Paul Bettany và dàn sao Hollywood phải chịu nỗi khổ hóa trang

Salonpas 11:00 - 08/07/2022

Những hình ảnh nhân vật ấn tượng trong phim không chỉ dựa vào kỹ năng diễn xuất của diễn viên mà đòi hỏi họ còn phải gồng gánh trong mình những lớp hóa trang “nghìn cân”.

Điển hình phải kể đến 8 vai diễn được cho là đã phải chịu “cực hình” hóa trang của Hollywood để hoàn thành nhân vật của mình.

1. Kit Harington trong vai diễn Jon Snow

Đầu tiên phải kể đến nam diễn viên đình đám Kit Harington trong bộ phim Game Of Thrones – chuỗi phim truyền hình giả tưởng vương quyền nổi tiếng bậc nhất xứ Mỹ. Dù khá thích thú với nhân vật này nhưng tài tử cũng gặp không ít tình huống éo le khi đảm đương vai diễn khó nhằn.

Kit Harington đã không ngừng than vãn khi phải khoác lên mình bộ trang phục nặng cả tấn với mùi hôi khủng khiếp. Anh còn dí dỏm rằng có lẽ nhà thiết kế trang phục đã ghét anh khi tạo ra một bồ quần áo ghê tởm như vậy.

>>> Xem thêm: Minions: Phim tấu hề như các phần trước, thông điệp rõ ràng, dễ hiểu

2. Jim Carrey trong vai diễn The Grinch

The Grinch có thể nói là bộ phim đưa tên tuổi của Jim Carrey đến gần hơn với công chúng qua vai diễn cùng tên. Là một bộ phim giả tưởng nên nhân vật trong phim cũng có hình thù khá đặc biệt. 

Riêng về nhân vật chính Grinch của Jim Carrey, tài tử đã phải mặc hơn 100 lần bộ trang phục màu xanh lá cây khiến nam diễn viên phải ám ảnh. Carrey chia sẻ rằng mỗi lần mặc đến bộ trang phục đó, cơ thể anh như bị dày vò. Thậm chí anh còn có ý đỉnh bỏ việc khi nhà sản xuất còn “chơi lớn” mời cả huấn luyện viên đặc vụ CIA rèn sức chịu đựng tra tấn để anh giúp có thể “đối phó” với bộ giáp kia.

3. Robert Downey Jr. trong vai diễn Iron Man

Sở hữu vai diễn Người Sắt đình đám trong thương hiệu Marvel nhưng ít ai biết rằng Robert Downey Jr. đã từng khổ sở với bộ giáp sắt nặng nề của mình. 

Nam diễn viên chia sẻ mình đã không thể thấy gì vì những chiếc đèn LED bên trong, điều này khiến việc di chuyển rất khó khăn. May mắn là sau đó nhà sản xuất đã quyết định sử dụng CGI nên “ký ức buồn” về bộ trang phục đã được loại bỏ hoàn toàn.

4. Paul Bettany trong vai diễn Vision

Đồng cảnh ngộ với Người Sắt Iron Man ở trên, Paul Bettany cũng khá chật vật với bộ dạng của siêu anh hùng Vision.

Để phục vụ những thước phim long lanh trên màn ảnh là một trải nghiệm đau đớn của Bettany khi bộ trang phục trên khiến anh không thể nghe rõ mọi thứ xung quanh. Mỗi ngày, nam diễn viên phải mặc nó suốt 10 tiếng trên phim trường và mất hơn 3 tiếng để hóa trang. Vì thế, Bettany đã nói thời khắc được thoát khỏi bộ dạng hóa trang khiến anh cực kỳ vui sướng và thoải mái.

5. Anthony Daniels trong vai diễn robot C-3PO

Đóng vai robot C-3PO của loạt phim Star Wars, điều đó đồng nghĩa với việc Anthony Daniels phải “trốn gọn” trong bộ trang phục gồ ghề đó suốt quá trình ghi hình. 

Với cái nắng nóng của thời tiết cùng hơn cân năng 30kg, bộ giáp vàng hoe đã trở thành cực hình của Daniels mỗi khi bấm máy. Thậm chí nó đã nhiều lần cắt đứt da chân của nam diễn viên khiến ông phải khốn khổ trong việc di chuyển.

6. Tom Felton trong vai diễn Drace

Nhìn có vẻ không hề khoác lên mình bộ trang phục nặng nề như những vai diễn trên, nhưng Tom Felton lại gặp một tình huống éo le khác khi đóng vai Drace – kẻ phản diện trong Harry Potter.

Theo chia sẻ, nam diễn viên đã phải nhuộm tóc 10 ngày 1 lần để duy trì được vẻ trắng toát của đặc trưng của nhân vật. Hậu quả của việc nhuộm quá đà đã khiến Tom Felton phải thốt lên: “Điều tồi tệ nhất khi đóng Harry Potter là mái tóc vàng xơ xác của tôi.”

7. Jennifer Lawrence trong vai diễn Mystique

Tệ hơn nữa phải kể đến trường hợp của Jennifer Lawrence khi tham gia vai diễn Mystique trong loạt phim X-Men. Theo như nữ diễn viên chia sẻ, sau khi phải chịu 3 lớp sơn phủ kín khắp người, Jennifer Lawrence phải sử dụng đến kem cạo râu để loại bỏ những mảng bám trên.

Ngoài ra, tạp chất của sơn cũng khiến da cô bị kích ứng nên khá mệt mỏi, Jennifer bộc bạch: “Tôi đã phải hít thở những độc tố trong màu vẽ ấy quá lâu. Cơ thể tôi cảm thấy khó chịu. Thậm chí, tôi còn tôi không thể phát âm chính xác được lời thoại vì chiếc mũi cứng đơ của mình”.

8. Jennifer Aniston trong vai diễn Rachel Green

Jennifer Aniston cũng từng khó chịu với kiểu tóc đặc trưng của mình trong sitcom ăn khách Friends một thời. Dù là nhân vật được yêu thích rộng rãi sau vai diễn Rachel Green, nhưng khi nhắc lại thì Jennifer vẫn hết lời chê bai vì kiểu tóc của mình. Cô cho rằng đó là quả tóc xấu xí nhất trước giờ cô từng thấy, nguyên văn chia sẻ:

“Tôi không ưa nổi kiểu tóc của nhân vật đó. Thật kinh khủng. Tôi muốn mình trông thật thoải mái, với cả mái tóc và kiểu trang điểm. Vậy nên khi xem lại hình ảnh của Rachel, tôi thấy thật khó nhìn.”

 >>> Xem thêm: Minions: The Rise of Gru - Màn "comeback" của những quả chuối vàng

Để có được những hình tượng mỹ mãn trên màn ảnh, các diễn viên của chúng ta đã có không ít lần hy sinh đáng phải ngưỡng mộ. Bạn ấn tượng với câu chuyện của ai nhất thì để lại bình luận bên dưới nhé. 

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm đến phim Âu Mỹ và nhất các bom tấn Hollywood , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.