x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Penthouse 3: Ha Eun Byul bất ngờ nhận được xe cà phê trên phim trường

Cherry Lee 16:50 - 02/07/2021

Ha Eun Byul từng là nhân vật bị ghét nhất trong Penthouse. Tuy nhiên, mùa 3 của phim dường như đã đem đến chuyển biến tích cực cho cô bé. Nữ diễn viên Choi Ye Bin, người vào vai Ha Eun Byul, cũng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giản. Hãy cùng Cherry khám phá xem nhân vật Ha Eun Byul đã đem đến cho Choi Ye Bin những điều thú vị gì nhé.

>>Xem thêm: 10 giả thuyết trong Penthouse 3 (P1): Logan Lee là trùm cuối?

Choi Ye Bin lần đầu tiên được tặng xe cà phê

Trên phim trường của Penthouse 3, nữ diễn viên đã rất bất ngờ khi nhận được món quà động viên rất ý nghĩa. Cô đã chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh đứng trước một xe cà phê với hoa và bánh kem nhỏ trên tay. 

Theo nữ diễn viên 22 tuổi, đây là một trải nghiệm tuyệt vời, bởi trước đó cô chưa bao giờ nhận được xe cà phê trên phim trường. 

“Đây là chiếc xe cà phê đầu tiên trong đời tôi! Thật tuyệt vời, cám ơn các bạn. Cám ơn các bạn, chúng tôi đều ăn rất ngon và làm việc chăm chỉ suốt quá trình ghi hình! Cám ơn các bạn nhiều lắm!” Choi Ye Bin đăng tải trên Instagram.

Dù nữ diễn viên không đề cập đến người tặng, nhưng có vẻ như cô đã được động viên rất nhiều khi nhận món quà này.

Thông lệ gửi xe đồ ăn đến cho các ngôi sao trên phim trường để thể hiện sự ủng hộ và động viên các diễn viên cùng đội ngũ sản xuất rất phổ biến trong giới giải trí Hàn. Còn với người được nhận, họ sẽ chụp ảnh cùng xe thức ăn để bày tỏ lòng biết ơn đến người gửi. 

>> Xem thêm: Penthouse 3 tập 4: Eun Byul hạ mình cầu cứu Rona, từ kẻ thù thành bạn

Choi Ye Bin khen ngợi “mẹ” Kim So Yeon 

Choi Ye Bin được biết đến nhiều khi vào vai cô con gái Ha Eun Byul của Kim So Yeon và Yoon Jung Hoo trong loạt phim ăn khách Penthouse

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình phát thanh Cultwo Show của đài SBS, nữ diễn viên 22 tuổi đã nói về mối quan hệ hợp tác công việc với “mẹ” Kim So Yeon. Choi Ye Bin đã khen ngợi khả năng nhập vai của tiền bối Kim So Yeon – người vừa thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Beaksang Arts Awards 2021. 

“Chị ấy tốt bụng và cẩn thận lắm. Chị nhớ sinh nhật của bọn em và hay mua đồ ăn cho mọi người trong suốt quá trình ghi hình,” cô cho biết.

Khi nói về nhân vật mà Choi Ye Bin thủ vai, người dẫn chương trình đặt câu hỏi về hành động hất tóc cộp mác Ha Eun Byul. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô muốn cho vai diễn có ấn tượng đối với khán giả: “Em muốn cho Eun Byul nét gì đó đặc biệt, nên sau khi thảo luận với đạo diễn em đã diễn như vậy. Nhưng giờ thì thành thói quen rồi”.

Bằng kỹ năng diễn xuất riêng, nhân vật của Choi Ye Bin đã tạo dấu ấn ới khán giả và thậm chí các ngôi sao cũng như thần tượng K-pop cũng đã thử tái hiện lại vai diễn này trên sóng truyền hình.

Ryujin (ITZY) đã thể hiện kỹ năng diễn xuất của cô trong Tiki-taCAR của SBS bằng cách bắt chước điệu bộ của Han Eun Byul và thực sự đã xử lý tốt đến mức khiến các thành viên cũng như người dần chương trình phf cười.

ITZY không phải là những idol duy nhất từng tái hiện lại nhân vật Penthouse: War in Life. Baekhyun (EXO) cũng từng khiến khán giả ngạc nhiên với tài diễn xuất khi bắt chước động tác nổi tiếng của Han Eun Byul.

>>Xem thêm: Mine: Đối thủ xứng tầm của Penthouse hay chỉ là anh em sinh đôi?

Choi Ye Bin tham gia Delicious Rendezvous

Nhờ thành công của Penthouse 3, Choi Ye Bin được chọn làm một trong số các thành viên tham gia chương trình Delicious Rendezvour của SBS.

Cô sẽ cộng tác với những người dẫn chương trình mới là Baek Jong Won và Yang Se Hyung, bên cạnh sự góp mặt của Choi Won Young và Kwak Dong Yeon. Bộ ba mới sẽ thay thế Kim Heechul (Super Junior), Kim Dong Jung (ZE: A) và Yoo Byung Jae saukhi chương trình được thực hiện trở lại. Quá đỉnh phải không cả nhà?

 *Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.