x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và mỹ nhân cổ trang cắm đũa lên tóc

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 01/09/2022

Là fan của thể loại phim cổ trang, chắc hẳn mọi người chẳng còn xa lạ với hình ảnh dàn mỹ nhân xuất hiện với tạo hình đũa cắm lên đầu. Với món đồ trang sức đơn giản và gần gũi như thế, bạn có tò mò muốn biết trông dàn sao nữ sẽ như thế nào không? Nếu có thì hãy cùng Khứ Linh điểm qua những người đẹp từng thử sức với tạo hình này nhé!

Ngô Thần Quân

Trong bộ phim Phong Vân từng gây bão một thời, Khổng Từ của Ngô Thần Quân luôn xuất hiện với tạo hình 4 chiếc đũa cắm lên đầu. Nếu phải nói thật lòng thì mình không ưng tạo hình này lắm đâu, nhưng chẳng hiểu sao phong cách này lại rất phù hợp nét đẹp lạ của của Ngô Thần Quân, giúp cô vẫn nổi bần bật khi phải đóng chung phim với "đệ nhất mỹ nhân cổ trang" Tưởng Cần Cần.

>>> Xem thêm: Nhặt "sạn" Thần Điêu 1995: Dương Quá mọc tay, dạ minh châu mà ngỡ bóng đèn

Triệu Lệ Dĩnh

Khứ Linh từng nghe ai đó nói thế này: "Chấp niệm của Vu Chính là nghĩ ra những tạo hình dìm sắc sao nữ nhất" và mình ủng hộ 2 tay 2 chân luôn nhé. Ngoài kiểu tóc đùi gà của Trần Nghiên Hy, tạo hình máy may của Quan Hiểu Đồng thì Vu Chính còn nghĩ ra kiểu trâm hình đũa tua rua cho Triệu Lệ Dĩnh trong Lục Trinh Truyền Kỳ. May mắn là nhân vật Lục Trinh của chúng ta thừa vẻ đáng yêu và linh động nên mới không bị ảnh hưởng.

Phạm Băng Băng

Với mình, Cẩm Mao Thử trong Chàng Trư Si Tình chính là một trong những vai diễn có tạo hình xuất sắc nhất của Phạm Băng Băng. Bởi nhân vật này quy tụ đủ combo lông, hạt pha lê đính lên mặt lẫn trâm đũa mà mình rất thích. Nhờ vào những món đồ làm duyên huyền thoại ấy, trông Phạm Băng Băng lại càng thêm mỹ miều.

Diêm Ny

Dù không thuộc mẫu diễn viên có nhan sắc mỹ miều nhưng Diêm Ny vẫn sở hữu một tạo hình cổ trang được xếp vào hàng kinh điển, đó là Đông Tương Ngọc trong Võ Lâm Ngoại Truyện. Tạo hình này rất giản dị, lại chỉ dùng đũa thay cho trâm, nhưng rất phù hợp với thân phận chưởng quầy Đồng Phúc khách điếm của Diêm Ny.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Dù là mỹ nhân nổi danh của vùng đất Tân Cương, nhưng chẳng hiểu sao Địch Lệ Nhiệt Ba lại vẫn chịu cảnh bị dìm trong bộ phim Lệ Cơ Truyện. Lý do thì rất dễ hiểu, tạo hình hoàng gia của bộ phim này trông quá nặng nề. Người ta thường chỉ cắm có 4 cái đũa, stylist lại sử dụng đến tận 8 cái hàng khủng cho nàng Lệ Cơ như cố tình để cô bớt đẹp vậy.

Giả Tịnh Văn

Không biết fan ruột của Giả Tịnh Văn đã ngắm qua tạo hình này chưa nhỉ? Đây là lúc cô hóa thân thành Chúc Anh Đài trong bộ phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài đấy. Chẳng cần đồ trang sức cầu kỳ, chỉ với vài chiếc đũa ngọc cắm lên đầu, Giả Tịnh Văn đã khiến hội "nhan khống" lạc lối vì vẻ đẹp trong trẻo, thơ ngây.

Tưởng Cần Cần

Trong bộ phim Bạch Phát Ma Nữ, nàng Luyện Nghê Thường của Tưởng Cần Cần cũng thường xuất hiện với tạo hình rất giản dị. Có lẽ, stylist cũng hiểu rằng với nhan sắc đỉnh chóp của Tưởng Cần Cần thì đồ trang sức có chuẩn bị cũng hóa thừa. Thế nên người ta chỉ cài cho người đẹp này vài chiếc đũa mà thôi. Nhan sắc của Tưởng Cần Cần thì miễn bàn, nhưng phong cách trang điểm thì đúng là "ba chấm".

Diêu Doanh Doanh

Triệu Cơ của Diêu Doanh Doanh trong Cổ Máy Thời Gian cũng là một nhân vật mà mình rất yêu thích. Chỉ cần vài chiếc đũa đỏ cắm lên đầu thôi, Diêu Doanh Doanh vẫn toát lên vẻ phong tình vạn chủng, quyến rũ trong từng cái nhíu mày hay nụ cười. Đáng tiếc, người đẹp tài sắc vẹn toàn này lại chẳng may mắn trong sự nghiệp lẫn tình duyên.

Đới Kiều Thiên

Hóa thân thành nàng Thanh Thanh trong bộ phim Mười Tám Vị La Hán, Đới Kiều Thiên được stylist thiết kế cho kiểu tóc đuôi ngựa năng động gọn gàng. Tuy nhiên, khi ấy trào lưu cắm đũa lên đầu đang rộ lên mạnh mẽ, có lẽ vì thế mà stylist quyết để cho Đới Kiều Thiên đu trend cho bằng được. Kết quả là chúng ta được thấy kiểu tóc "nửa nạc nửa mỡ" như thế này đây.

>>> Xem thêm: 9 nàng Trình Linh Tố của Cbiz: Chung Hân Đồng lấn át Lý Gia Hân, bản 2022 nhạt nhẽo

Mọi người thấy sao về dàn diễn viên dùng đũa làm trâm mà Khứ Linh liệt kê trong bài? Trong những người đẹp ấy, các bạn thích ai nhất? Còn mình xin được bỏ phiếu cho Phạm Băng Băng, Diêu Doanh Doanh và Giả Tịnh Văn nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cỗ Máy Thời Gian? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.