x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng: Khi cái bóng bất ngờ vượt lên

An Lee 08:35 - 11/08/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, cứ mỗi lần nhắc đến Trương Hinh Dư là người ta sẽ tự động nhớ đến biệt danh “bản sao Phạm Băng Băng” của cô nàng. Vốn có nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, tài năng cũng chẳng hề kém cạnh nữ hoàng họ Phạm, thế nhưng người đẹp họ Trương lại nhất quyết muốn ké fame đồng nghiệp để nổi tiếng.

>> Xem thêm: Thương Lan Quyết lên sóng đụng độ Trầm Vụn Hương Phai 

Thuở mới vào nghề, Trương Hinh Dư gắn chặt với biệt danh “bản sao Phạm Băng Băng”, thế nhưng cô nàng được nhận xét là không đẹp, sang bằng Phạm Gia. Theo An thấy, việc ké fame này giúp cho người đẹp họ Trương nổi tiếng hơn nhưng cũng đồng thời mất đi hảo cảm với người qua đường.

Chưa hết, mối tình tay 3 giữa Phạm Băng Băng – Lý Thần – Trương Hinh Dư cũng từng là chủ đề bàn tán được rất nhiều người quan tâm. Năm 2013, sau khi hợp tác trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức công khai yêu đương. Thời điểm đó, Trương Hinh Dư liên tục lên bài ẩn ý đá xéo cặp đôi Băng Thần. Vốn không phải “dạng vừa đâu” nên Phạm Gia cũng có những màn đáp trả cực sâu cay khiến dân mạng được phen hóng drama cực nhộn nhịp.

Lý Thần bất ngờ có hành động phũ phàng với Phạm Băng Băng

Chỉ là bản sao của Phạm Băng Băng, vậy nên thời điểm đó Trương Hinh Dư chẳng được mấy người ủng hộ. Bên cạnh đó, cứ nhìn sự chênh lệch về nhan sắc, địa vị thì cũng đủ hiểu người đẹp họ Trương chẳng có cửa đấu với Phạm Gia. Ấy thế mà mọi chuyện lại nhanh chóng thay đổi sau khi Phạm Băng Băng vướng vào lùm xùm không hay. Danh tiếng sụp đổ, sự nghiệp tiêu tan khiến nữ hoàng họ Phạm đầy hào quang năm nào giờ chỉ còn có thể nấp sau hậu trường mà thôi.

Trong khi Phạm Băng Băng “ngã ngựa” Trương Hinh Dư lại trở thành ngôi sao khiến người người phải ngưỡng mộ. Nhan sắc có thể vẫn chưa đuổi kịp, thế nhưng danh tiếng và sự nghiệp của cô nàng đang vượt lên so với Phạm Băng Băng.

Trước hết chắc chắn phải kể đến cuộc hôn nhân giúp Trương Hinh Dư tẩy trắng thành công. Năm 2017, sau khi tham gia chương trình Thần Khuyển Kỳ Binh, Trương Hinh Dư gặp gỡ và yêu chàng quân nhân Hà Tiệp. Cặp đôi nhanh chóng kết hôn vào năm 2018 trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Kể từ sau khi kết hôn, Trương Hinh Dư khiến bao người phải ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc bên cạnh anh chồng điển trai.

Mới đây, Trương Hinh Dư đã dần quay lại giới giải trí sau khi sinh cho Hà Tiệp cô con gái đầu lòng. Không khó để thấy cô nàng đã rất cẩn trọng trong việc lựa chọn chương trình, phim mà mình tham gia. Điều này đã khiến hình ảnh của vị “quân tẩu” này tốt hơn rất nhiều trong mắt dân mạng.

Ngoài gây ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, sắp tới Trương Hinh Dư sẽ còn xuất hiện trong bộ phim Dân Quốc Đại Trinh Thám. Sau khi trở lại giới giải trí, người đẹp này tạo dấu ấn với hình tượng đại tỷ cực ngầu, quyến rũ.

>> Xem thêm: Lộ Tư bị chê vì đá Nhiệt Ba ra khỏi Trường Ca Hành để sánh bên Ngô Lỗi 

Có thể nói, ở thời điểm này Trương Hinh Dư đã dần thoát khỏi cái bóng “bản sao của Phạm Băng Băng”. Mặt khác An thấy so với Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư giờ đã thật sự viên mãn khi cả sự nghiệp, hôn nhân đều rất thành công. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.