x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Băng Phạm thần thái ăn đứt Mịch - Dĩnh, dàn sao đổ bộ thảm đỏ Bách Hoa

An Lee 15:50 - 31/07/2022

Weibo ngày 31/7 tràn ngập hình ảnh của dàn sao tham dự Lễ trao giải Bách Hoa tối qua. Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cũng nổi bần bật trong loạt poster của bộ phim Hàn Insider. Cùng An điểm qua loạt ảnh đáng chú ý này nhé!

  >> Xem thêm: Nhiệt Ba lép vế Na Trát vì đồ xấu, Nhất Bác đẹp nhưng đơ ở movie mới

Quan Hiểu Đồng khoe sắc quyến rũ tại Bách Hoa, Dương Dương khiến fan ghen tỵ trên livestream

Tối qua, Lễ trao giải Bách Hoa đã chính thức diễn ra với màn đổ bộ của dàn sao đình đám. Tuy không có lưu lượng tham dự, nhưng dàn nam thần mỹ nữ xuất hiện ở thảm đỏ cũng đủ để netizen ngắm nhìn. Đáng chú ý nhất là Lý Dịch Phong. Anh chàng điển trai từ lúc rảo bước bên ngoài đến khi lên thảm đỏ.

Đồng Lệ Á hôm qua cũng tham gia dự giải và xuất hiện cực sang chảnh trên thảm đỏ. Nàng “mỹ nữ Tân Cương” khoe sắc với bộ lễ phục màu trắng lộng lẫy, trang sức đeo lấp lánh làm ai nấy đều phải tấm tắc khen ngợi.

Một trong mỹ nhân nổi bật nhất ở Bách Hoa là Quan Hiểu Đồng. Cô nàng diện hẳn 2 bộ lễ phục, mỗi bộ mỗi vẻ khác nhau làm fan đứng ngồi không yên. Trên thảm đỏ, Quan Hiểu Đồng khoe khéo đôi chân dài miên man với bộ lễ phục màu hồng được thiết kế cắt xẻ khsa táo bạo. Còn khi dự giải bên trong, nữ diễn viên diện bộ đồ đen làm nổi bật làn da trắng không tì vết.

Ngoài những cái tên trên, Bách Hoa năm nay còn có sự góp mặt của Chu Nhất Long, Trương Quân Ninh, Viên San San, Trương Nghệ Phàm, Tạ Khả Dần. Đặc biệt, ảnh hậu của Bách Hoa năm nay đã gọi tên nữ diễn viên Viên Tuyền, ảnh đế là nam diễn viên Trương Dịch.

Thảm đỏ Bách Hoa chiếm sóng nên dàn sao Hoa ngữ hôm nay không có nhiều ảnh mới. Chỉ có Dương Dương chiều qua đã tham gia một sự kiện livestream. Hình ảnh chụp từ màn hình cho thấy vẻ ngoài điển trai không cần photoshop của anh. Đặc biệt làn da sáng mịn khong tì vết chính là điểm làm người hâm mộ phải ghen tỵ với Dương Dương.

 

Phạm Băng Băng cực ngầu khi làm cameo phim Hàn, poster phim mừng sinh nhật Dương Siêu Việt

Hôm qua, Thành Nghị và Dương Tử đã cùng nhau xuất hiện trên livestream tuyên truyền Trầm Vụn Hương Phai. Trước đó, fan nhà nữ đã phản đối idol tái hợp cùng Thành Nghị, khiến buổi livestream này trở nên khá gượng gạo. MC cũng không dám hỏi nhiều và mọi thứ kết thúc chóng vánh chỉ sau 30 phút. Ngoài ra, gương mặt Vline của Dương Tử cũng gây chú ý, bởi netizen cho rằng trông hơi lạ và có vẻ cô makeup quá đậm rồi.

Rục rịch trở lại showbiz, Phạm Băng Băng mới đây đã có bộ ảnh cực đẹp mắt khi làm cameo cho phim Insider của Hàn Quốc. Phải nói thần thái của Phạm Băng Băng đỉnh thật, dù là Dương Mịch, Nhiệt Ba hay Lệ Dĩnh cũng chẳng thể bằng được. Bảo sao cô được mênh danh là nữ hoàng giải trí, dù bị cấm vận đủ thứ vẫn cứ xuất hiện nhan nhản trên truyền thông.

Hôm nay là sinh nhật của Dương Siêu Việt. Nhân dịp này các đoàn làm phim do Dương Siêu Việt đóng chính đã tung poster mới. Từ Trọng Tử, Bảy Kiếp Không May đến Phong Vũ Nùng Yên Chi Loạn đều tung poster nhân vật do Dương Siêu Việt đảm nhận. Cả 3 bộ phim này hiện chưa có lịch phát sóng, nhưng An nghĩ nếu không có vấn đề gì thì phim sẽ được chiếu sớm thôi.

>> Xem thêm: Thi Thi đổi style rồi, Dương Tử, Ngô Lỗi đua nhau ngược khán giả 

Trên đây là hình ảnh mới của ngày 31/7. Mặc dù giải Bách Hoa diễn ra rầm rộ nhưng vì không có dàn đỉnh lưu tham gia nên An thấy vẫn hơi kém nhộn nhịp. Dù vậy, An vẫn rất ấn tượng với nhan sắc của Quan Hiểu Đồng và Đồng Lệ Á. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.