x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 10/3: Kill Heel ra mắt thuận lợi vì Thirty Nine hoãn chiếu

Trà Xanh 13:50 - 10/03/2022

Ủa, khung phim Hàn giữa tuần có vẻ như đang bị thống trị bởi những bộ phim nữ chủ rồi thì phải. Bữa giờ là Thirty Nine làm mưa làm gió, nay lại có Kill Heel gia nhập, phim nào tôi cũng thích hết, bận rộn quá đi mất. 

Kill Heel là bộ phim truyền hình mới với câu chuyện về cuộc chiến khốc liệt giữa 3 người phụ nữ đầy tham vọng trong thế giới cạnh tranh của các kênh mua sắm online tại nhà. Kim Ha Neul vào vai người dẫn chương trình Woo Hyun luôn cố gắng thoát khỏi cuộc sống bế tắc bằng cách trở thành người dẫn chương trình hàng đầu tại UNI Home Shopping. Lee Hye Young là Mo Ran, giám đốc điều hành UNI Home Shopping, người có khởi đầu thấp nhưng đã leo lên vị trí cao nhất. Kim Sung Ryung là Ok Sun thanh lịch và có cuộc sống hoàn hảo, vừa là người dẫn chương trình hàng đầu lại vừa kết hôn với một chính trị gia nổi tiếng.

Vừa ra mắt thì tác phẩm của 3 chị đẹp thực lực này đã nhận về kết quả vô cùng hứa hẹn. Theo Nielsen Korea, tập đầu của Kill Heel đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 4.4%, dẫn đầu khung giờ phát sóng trên toàn bộ các kênh truyền hình cáp. Ngoài ra, với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49, Kill Heel cũng thành công đạt tỷ lệ cao với 2.1% trung bình toàn quốc.

Thật tiếc là hôm qua, cả Thirty Nine của JTBC và Sponsor của MBN đều ngưng chiếu do trùng lịch với tin tức về cuộc bầu cử tổng thống Hàn Quốc đang diễn ra, thế nên trận địa rating hoàn toàn thuộc về Kill Heel. Chúng ta sẽ được thấy cuộc cạnh tranh thực sự vào tuần sau và tôi tin là khung giữa tuần thì hai ông lớn tvN và JTBC sẽ lại tiếp tục chiến nhau ác liệt đây, lại còn toàn là phim về phụ nữ nữa chứ, không mong chờ sao được.

>> Xem thêm: Quý cô công sở phim Hàn năm 2022 "lạ lắm": Ai cũng cá tính và mạnh mẽ

Han So Hee sắp tái xuất với Soundtrack #1, xuất hiện với một hình ảnh mới hoàn toàn khác với 2 phim năm 2021 đã qua. Nữ diễn viên họ Han sẽ vào vai Lee Eun Soo, một cô gái vui tính và thẳng thắn, không ngại nói ra suy nghĩ của mình. Ngay những hình ảnh mới đoàn phim tung ra, tôi đã được thấy một nguồn năng lượng ấm áp, đầy nắng bên trong cô gái xinh đẹp và sôi nổi này. Nhìn Lee Eun Soo, tôi đã hiểu vì sao mà cậu bạn thân Han Sun Woo lại không thể nào kiềm chế được tình yêu với cô nàng rồi, xinh thế này tôi cũng khó kiềm lòng ấy.

Ngay cả nhà sản xuất cũng khen ngợi Han So Hee đã khắc họa tính cách của Lee Eun Soo rất hoàn hảo thông qua diễn xuất đáng yêu và sôi nổi. Ngoài ra, mỹ nhân 1994 còn là vitamin trên phim trường, luôn rất vui vẻ và quan tâm mọi người nữa. Tôi chỉ cần nhìn tạo hình của Han So Hee thôi là đã muốn xem phim rồi, đúng là cô gái muốn quyến rũ có quyến rũ, cần nàng thơ là ra ngay nàng thơ mà. Chờ thêm một chút thời gian nữa để xem Park Hyung Sik và Han So Hee diễn chuyện tình ngọt ngào trong Soundtrack #1 trên Disney+ nhé.

Một chị đẹp khác cũng sắp tái xuất màn ảnh nhỏ trong thời gian tới đó chính là Lee Yo Won và chị cũng sẽ đóng một bộ phim mà ở đó phụ nữ là trung tâm. Green Mothers Club với câu chuyện về những mối quan hệ rắc rối trong một hội phụ huynh tại trường tiểu học. Chị đẹp sẽ vào vai Lee Eun Pyo, một bà nội trợ bình thường nhưng được giáo dục rất kỹ càng, từng du học ở Pháp. Theo bản thân Lee Yo Won thì Lee Eun Soo là một người duyên dáng, nhưng thực tế và có thể gặp ở mọi nơi. Cô ấy luôn nỗ lực cố gắng vì ước mơ của mình nhưng lại thất vọng vì thực tế cuộc sống khắc nghiệt. 

Từ tạo hình Lee Yo Won cũng cho thấy rõ ràng hình ảnh một bà mẹ, một bà nội trợ vừa điềm tĩnh vừa đầy sức hút. Trong phim, chị đẹp sẽ có 2 con, tôi nghĩ là hợp vai lắm đấy bởi ngoài đời Lee Yo Won đã có gia đình và sinh em bé. Lee Yo Won không ngần ngại tiết lộ rằng các em bé rất xinh đẹp, trong sáng và diễn xuất thì cực tốt nên chị học hỏi được rất nhiều. 

Tôi nhận ra phim Hàn khai thác đề tài về các bà mẹ có con tiểu học không nhiều, chính vì vậy Green Mothers Club chắc chắn là một bộ phim có thể lấy được sự đồng cảm và sự theo dõi của lớp khán giả này. Cùng chờ tới ngày 6 tháng 4 tới để xem các chị đẹp đặc biệt là Lee Yo Won trở lại và lợi hại hơn xưa trong hình ảnh một bà mẹ nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 09/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở "nắm trùm" rating ở tuần 2 lên sóng

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.