x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 09/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở "nắm trùm" rating ở tuần 2 lên sóng

Trà Xanh 13:00 - 09/03/2022

Fan của Hẹn Hò Chốn Công Sở lại tiếp tục nhận tin vui nữa rồi đây bởi rating của bộ phim tình cảm văn phòng này tiếp tục leo thang ở tập mới nhất.

Theo Nielsen Korea thì tập 4 lên sóng hôm qua của Hẹn Hò Chốn Công Sở đã ghi nhận chỉ số trung bình toàn quốc đạt 8.7%, tăng 0.6% so với tập 3 của ngày thứ 2. Đây cũng thành tích cao nhất của bộ phim kể từ khi lên sóng. Với kết quả quá tuyệt vời này, phim mới của SBS cũng chính thức thống trị khung giờ chiếu phim các tối đầu tuần. 

Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong đã mang đến một câu chuyện hài hước và thú vị khiến fan của Hẹn Hò Chốn Công Sở cứ tăng dần đều qua từng tập. Tập 4 này, sự phát triển tình cảm của đôi “yêu giả” ngày càng nhanh và đáng yêu hơn. Anh chàng Tae Moo tuy bề ngoài rất khó ưa nhưng lại chăm sóc người khác một cách tinh tế, và dù có tỏ ra không quan tâm thế nào thì cô nàng Shin Ha Ri cũng không thể phủ nhận những tính tốt của anh sếp “chim thủy tổ” được. Nhưng tình tiết cuối tập thì có vẻ như là chủ tịch Kang lần này đã phát hiện ra thân phận thật của cô bạn gái giả rồi bởi anh đã thấy thẻ nhân viên của cô nàng. Chúng ta lại phải chờ thêm 1 tuần để biết cặp đôi sếp - nhân viên sẽ tiến triển ra sao, lâu quá luôn, ước gì mai lại là thứ 2 thì tốt quá.

>> Xem thêm: Dàn bạn trai lý tưởng mà đài tvN từng mang đến cho khán giả

Trong khi phim của SBS càng chiếu càng hút fan thì ngược lại Crazy Love của KBS lại nhận kết buồn cho tập 2. Chỉ số rating ở tập này chỉ còn 2.4%, giảm 1% so với tập 1 của ngày thứ 2 và cũng đang là chỉ số báo động cho một khởi đầu hơi buồn của Kim Jae Wook và Krystal. Chờ xem tuần sau kết quả có chiều hướng đi lên không nhé, dù tôi thấy rằng tình hình hiện tại muốn tăng cao cũng khó vì các đối thủ rất mạnh và còn ngày càng thu hút hơn.

Lý do tôi nói các đối thủ của Crazy Love đều rất mạnh vì như mọi người thấy Hẹn Hò Chốn Công Sở đang tăng cao qua từng tập, còn Military Prosecutor Doberman của tvN cũng chẳng kém cạnh là mấy. Tập 4 hôm qua cũng ghi nhận rating tăng rồi này. Chỉ số của phim đạt được là 7.878%, tăng 0.6% so với tập 3 và vẫn bám sát theo phim của SBS. Câu chuyện về những người công tố viên trong quân đội được khắc họa rất rõ nét, vừa có yếu tố quân nhân thu hút lại vừa có những vụ án mà chúng ta ít khi được tiếp xúc nữa chứ. Ahn Bo Hyun và Jo Bo Ah cũng hợp diễn rất ăn ý, tôi nghĩ fan của Military Prosecutor Doberman sẽ còn tăng lên nữa ở giai đoạn giữa phim.

Mỹ nữ Kim Ji Won sắp tái xuất màn ảnh nhỏ rồi đây. Cô nàng sẽ kết hợp cùng Lee Min Ki trong phim mới My Liberation Diary với câu chuyện về 3 chị em ruột muốn thoát khỏi cuộc sống ngột ngạt hiện tại và 1 người ngoài bí ẩn xuất hiện tại thị trấn của họ. Kim Ji Won sẽ là cô em út trong nhà, Lee Min Ki là anh giữa, còn Lee El là chị cả. Poster của phim rất yên bình với cảnh 4 nhân vật chính cùng xuất hiện trên toa tàu với ánh nắng ấm áp chiếu vào họ. Có lẽ đây sẽ là một bộ phim healing mới của đài JTBC chăng. Chúng ta hãy cùng chờ tới 9 tháng 4 để biết chi tiết nhé.

Trong khi Forecasting Love And Weather vẫn đang lên sóng thì Park Min Young đã có ngay phim mới để xem xét rồi. MonWedFriTuesThursSat, một bộ phim có cái tên siêu thú vị đang là tác phẩm tiếp theo rất muốn Park Min Young ghi tên mình vào vai trò nữ chính, bên cạnh đó 2 nam diễn viên là Yoon Yeon Seok và Kim Jae Young cũng đang xem xét cho vai nam chính. Đây sẽ lại là một bộ phim tình cảm thú vị nữa nên mọi người đừng bỏ lỡ tin tức nào nhé. Chúng ta cùng chờ xem có được thấy chị đẹp Park Min Young nhận phim ngay không nhé, tôi thì mong lắm.

>> Xem thêm: Phim Hàn 8/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở rating tăng vọt giành lại ngôi vương

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.