x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 17/4: Our Blues tập 3 buồn quá nhưng may rating vẫn dẫn đầu

Trà Xanh 12:20 - 17/04/2022

Tất cả các phim phát sóng hôm qua đều phải nhận kết quả giảm sút so với tập trước nhưng cuộc chiến rating tối thứ 7 vẫn cực kỳ gay cấn, hấp dẫn. Theo chân tôi điểm qua một lượt rating các phim Hàn lên sóng tối qua nhé. 

Bộ phim đang dẫn đầu và nhận rất nhiều kỳ vọng - Our Blues của tvN đã ghi nhận thành tích 7.9% ở tập 3, giảm đôi chút so với tuần trước nhưng vẫn giữ nguyên vị trí dẫn đầu khung giờ chiếu. Ngoài ra, Our Blues cũng vẫn ghi nhận chỉ số 4.0%, đây là tỷ lệ khán giả chiến lược 20 - 49 đón xem phim hôm qua, một con số không tồi chút nào, đúng là xứng danh ông hoàng của phim cuối tuần mà.

Ở tập 3 này, câu chuyện về mối tình đầu trung học của Jung Hee và Han Soo đã đi đến hồi kết khá buồn. Jung Hee đã bị chàng trai năm ấy khiến cho thất vọng. Tôi vẫn biết  tình yêu của bà chủ cửa hàng cá không thể có cái kết đẹp bởi tình đầu Han Soo đã có gia đình, có vợ có con, họ chỉ là gặp lại sau thời gian dài và muốn ôm lại kỷ niệm xưa mà thôi. Dù vậy, tôi vẫn cảm thấy hơi nuối tiếc khi xem cái kết của họ, có lẽ lần gặp lại này là sai rồi, Han Soo và Jung Eun không nên gặp lại nhau thì tốt hơn. Cuối cùng tình đầu vĩnh cửu ấy đã không thể mãi giữ vị trí tươi đẹp trong lòng như trước nữa, lại một dòng chữ “tạm biệt tình đầu của tôi” hiện ra. Chẳng lẽ tình đầu mà không đến bên nhau thì cứ phải khiến cho người ta tạm biệt một cách khó khăn đến vậy sao? Buồn thật.

Trong khi đó, đối thủ trực tiếp cùng khung giờ là My Liberation Notes còn thảm hơn khi rating chỉ còn 2.6%, giảm đáng kể so với tuần trước. Câu chuyện về ba chị em nhà họ Jung, những người đang gặp vấn đề trong cuộc sống và muốn bứt khỏi sự nhàm chán thường ngày có vẻ không được chú ý lắm vì mạch phim khá chậm, màu phim cũng trầm. Nhưng đừng vì rating không khả quan mấy mà bỏ phim nhé, tác phẩm này vẫn cực kỳ đáng xem và Kim Ji Won cũng đang phát huy năng lực diễn xuất rất tốt bên các tiền bối đấy.

Một bộ phim khác rất đáng chú ý hôm qua đó là Again My Life của nam thần Lee Jun Ki cũng bị giảm đôi chút so với tập hôm trước, đạt chỉ số 7.0% ở tập 4. So với thứ 6 huy hoàng dẫn đầu thì hôm qua Again My Life lại bị Our Blues vượt qua đôi chút rồi, nhưng chắc chắn hai phim này sẽ còn cạnh tranh nhau dài dài, kết quả sẽ còn nhiều thay đổi đấy.

>> Xem thêm: Our Blues và dàn phim chất lượng đỉnh chóp của biên kịch Noh Hee Kyung

Tomorrow của MBC khá buồn khi dừng lại con số 2.7% ở tập hôm qua. Những tưởng câu chuyện về những nhân vật quyền lực chốn địa ngục đi cứu rỗi con người, giúp họ không phải bước sang thế giới bên kia sẽ là một trong những phim hot nhất sau khi ra mắt, nhưng có lẽ sức cạnh tranh của các tác phẩm khác quá lớn, Tomorrow đành bị lùi lại thật sâu phía sau thế này.

Love (ft. Marriage And Divorce) 3 của TV Chosun và The King Of Tears Lee Bang Won của KBS cũng đều giảm rating trong ngày hôm qua. Phim gia đình thì đạt chỉ số 8.4%, còn phim cổ trang là 9.3%. Giữa một loạt sao hot với những nội dung hấp dẫn ra mắt dịp cuối tuần, hai tác phẩm ăn điểm nhờ nội dung này vẫn đang vững chãi ở vị trí cao của mình, chưa bị lung lay, quá là xuất sắc.

Cuối cùng là mặc dù cũng chịu chung số phận giảm rating đều nhưng It’s Beaitifull Now của đài KBS vẫn thành công là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày thứ 7 với chỉ số rating 21.0% cao chót vót. Chúng ta cùng chờ xem tập phim ngày Chủ nhật có cải thiện không và chỉ số của bộ phim này sẽ đạt được tới con số nào nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 16/4: Again My Life của Lee Jun Ki nâng cao rating ngoạn mục

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.