x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Our Blues: Hải nữ Han Ji Min và thuyền trưởng Woo Bin đẹp đôi đến lạ

Soopatch 09:30 - 31/03/2022

Đối với Soopatch, Our Blues được xem là dự án phim truyền hình Hàn Quốc đáng xem nhất năm 2022. Như tìm hiểu trước đó, phim được chấp bút bởi biên kịch hàng đầu Noh Hee Kyung và do đạo diễn Kim Gyu Tae chỉ đạo sản xuất, dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 09/04. 

Với sự góp mặt của 14 diễn viên ngôi sao: Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Han Ji Min, Kim Woo Bin, Kim Hye Ja, Go Doo Shim, Uhm Jung Hwa, Park Ji Hwan, Choi Young Jun, Bae Hyeon Seong, Noh Yun Seo và diễn viên nhí Ki So YooOur Blues là một bộ phim truyền hình đề cao cuộc sống ngọt ngào và cay đắng của tất cả những người đứng ở cuối, cao trào hoặc đầu của cuộc đời.

>> Xem thêm: 7 phim Hàn khuấy đảo tháng Tư: Kim Woo Bin đối đầu Lee Jun Ki

Lấy bối cảnh ngôi làng ở đảo Jeju thơ mộng và sống động với biển động lạnh lẽo, Our Blue dự định kể cho tôi những câu chuyện về cuộc sống của nhiều số phận con người. 14 nhân vật - những người vướng bận với bạn bè, hàng xóm và gia đình sẽ đóng vai trò tích cực trong mỗi tập và trong các giai đoạn cuộc đời của chính họ. 

Ngoài nội dung hấp dẫn, bộ phim còn đan xen với những phong cảnh tuyệt đẹp của Jeju, truyền tải sự đồng cảm và cộng hưởng bằng những câu chuyện về cuộc sống của những người dân sống ở đó.

Han Ji Min vào vai Lee Young Ok – haenyeo (hải nữ) tân binh và làm chủ một cửa hàng bán đồ ăn trong nhà vào ban đêm. Bên ngoài, cô gái này là một người tươi sáng, sôi nổi và nhân hậu.

 Tuy nhiên, vì một số lý do, cô ấy không muốn tìm hiểu yêu đương với bất cứ ai, cứ thế tin đồn của Young Ok bắt đầu bị lan truyền giữa các hải nữ.

 >> Xem thêm: Loạt phim của Hyun Bin - Son Ye Jin trước thềm "đám cưới thế kỷ"

Mới đây, tôi đã thấy một số hình ảnh đầu tiên của “chị đẹp” Han Ji Min được chia sẻ trên mạng xã hội. Bộ ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý vì nó chứa đựng nhiều khía cạnh khác nhau của cô nàng Young Ok bí ẩn. 

Đầu tiên, Han Ji Min xuất hiện trong bộ đồ haenyeo đặc trưng với tone màu đen, mái tóc búi ẩm ướt cùng chiếc lưới màu xanh.

Tiếp đến, Han Ji Min lại hóa thân vào hình tượng của một cô thôn nữ đáng yêu với kiểu tóc kết hai bên, chăm chỉ bán hàng khi diện lên người bộ váy hoa với chiếc tạp dề. 

Tuy nhiên, không giống như khi còn là một haenyeo, vào ban đêm, cô ấy toát ra một bầu không khí hoàn toàn khác với mái tóc uốn nổi bật và trang phục quyến rũ đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi. Nhân vật Lee Young Ok xuất hiện đối lập giữa buổi sáng và buổi tối làm tăng sự tò mò của tôi về tính cách thật cũng như những bí mật mà cô ấy đang che giấu.

 Yêu thương và mến mộ Han Ji Min từ lâu, tôi biết đây là lần đầu tiên chị ấy thử vào vai một hải nữ. Mặc và cởi bộ đồ haenyeo dày cộp, thật không dễ dàng gì khi diễn trên thuyền hay dưới nước. Trên hết, tôi còn thấy “chị đẹp” đã làm việc chăm chỉ hơn những người khác để vượt qua chứng sợ nước của mình.

 Đó là lý do tại sao nhân vật và câu chuyện của Haenyeo Lee Young Ok đã chạm tới trái tim Han Ji Min. Thực sự tôi muốn xem ngay diễn xuất cũng như vai trò của chị ấy trên phim.

Sau Han Ji Min, nhà sản xuất phim cũng đã phát hành tạo hình của Kim Woo Bin trong Our Blues và dự án này cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của anh ấy sau 6 năm vắng bóng kể từ năm 2016. 

Điều này làm tôi mong đợi vào diễn xuất của Kim Woo Bin, tôi nghĩ rằng mình sẽ rung động và bật cười khi thưởng thức khi bộ phim chính thức ra mắt.

Trong phim, Kim Woo Bin đảm nhận vai Park Jeong Joon, một thuyền trưởng có trái tim trong sáng và ấm áp. Vốn là một thủy thủ, anh muốn bảo vệ quê hương Jeju và gia đình của mình mà không nghĩ đến vinh hoa kể cả khi những người khác đã đến Seoul lập nghiệp. 

Ước mơ của Jeong Joon là sống một cuộc sống giản dị ở Jeju với người phụ nữ mình yêu. Anh ấy cũng là một người đàn ông đủ lãng mạn để sống trên bãi biển khi tu sửa một chiếc xe buýt bỏ hoang và trang trí nó như một quán cà phê nhỏ thơ mộng.

Trong các bức ảnh được phát hành, Park Jeong Joon không chỉ câu cá trên chiếc thuyền, mà còn sống một cuộc sống bận rộn với việc bán cá tại các phiên chợ đấu giá. Ngoài ra, hình ảnh Kim Woo Bin hòa vào nhân vật một cách tự nhiên cũng thể hiện được tính cách của một đội trưởng thật thà và chân thành. 

Thành thật mà nói, tôi bị ấn tượng khi Kim Woo Bin xuất hiện với làn da rám nắng, làm tăng thêm cảm giác sống động.

 Mặc dù gây sốt vì đóng chung một bộ phim với bạn gái ngoài đời thật Shin Min Ah, nhưng tôi vẫn trông chờ vào “phản ứng hóa học” giữa Kim Woo Bin và “chị đẹp” Han Ji Min. Khoảng cách tuổi tác giữa hai ngôi sao không quá lớn, đủ để tạo ra những khoảng khắc ngọt ngào màu hồng. 

Chưa dừng lại ở đó, tôi còn cảm nhận được tương tác dịu dàng, chân thật của hai chị em sau khi đoạn teaser được phát hành. Các bạn nghĩ sao về dự án phim sắp tới này của Han Jin Min và Kim Woo Bin, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Seo Ye Ji tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.