x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 19/4: Cả Doberman và Crazy Love đều giữ mức rating ổn định

Trà Xanh 15:00 - 19/04/2022

Hai phim đang phát sóng khung đầu tuần là Military Prosecutor Doberman Crazy Love đều đang đi vào giai đoạn cuối và có vẻ vị trí cũng như rating của cả hai phim đều đang dừng lại ở con số ổn định.

Rating tập 13 của Military Prosecutor Doberman lên sóng hôm qua 18 tháng 4 ghi nhận chỉ số 8.248%, giảm nhẹ 0.5% so với tập 12 tuần trước nhưng vẫn là một con số cao và đáng khen ngợi. 

Bộ phim đề tài tòa án quân sự này đã có một chặng đường phát sóng tôi đánh giá là khá ổn, rating tăng cao đến một mức nhất định rồi vững chắc tại đó. Tôi từng nghĩ Military Prosecutor Doberman bị ảnh hưởng bởi đối thủ mạnh nhưng tôi đã nhầm. Ngay từ đầu phim đã có một lượng khán giả riêng cho mình, có lẽ tới cuối rating cũng vẫn sẽ duy trì ở chỉ số này, đủ cao để giúp phim dẫn đầu và cũng bỏ xa đối thủ.

Cũng bước tới tập 13 vào ngày hôm qua, Crazy Love đón nhận một chỉ số tạm chấp nhận được đó là 3.8%. Câu chuyện tình yêu của cặp chính vẫn cứ hỗn loạn nhưng thu hút và dễ thương hơn nhiều nhé. Dần dần phản ứng hóa học của Krystal và Kim Jae Wook đã tốt hơn nhiều, vì thế những cảnh tình cảm xuất hiện cũng thú vị và thu hút hơn. 

Cũng khó để có thể bứt phá mạnh hơn nữa nhưng tôi vẫn thử đặt một chút kỳ vọng cao xem sao, hy vọng cho đến tập 16, Crazy Love sẽ chạm được mốc rating 5% nhé.

>> Xem thêm: Our Blues: Bộ phim của rất nhiều những thứ đặc biệt đáng yêu tuyệt vời

Cặp đôi đẹp từng đình đám với bộ phim cổ trang Bossam: Steal The Fate Jung Il Woo và Yuri đã chính thức xác nhận sẽ tái hợp với nhau trong phim mới mang tên Good Job. Nguồn tin này vô cùng đáng tin cậy bởi được xác nhận bởi công ty quản lý của cả hai, đánh dấu màn tái hợp sau 2 năm của cặp đôi đấy. Đây là bộ phim hiện đại kể về câu chuyện lãng mạn của một tài phiệt nhưng lại điều hành công ty thám tử và một người phụ nữ có siêu thị giác. 

Trong phim, Jung Il Woo sẽ vào vai Eun Sun Woo, một tài phiệt trẻ tuổi đang điều hành một công ty thám tử. Ngay từ nhỏ Eun Sun Woo đã có trí tuệ hơn người và khả năng thể thao vô song, hình ảnh của anh khi làm thám tử sẽ hoàn toàn khác với lúc làm chủ tập đoàn. 

Trong khi Yuri sẽ vào vai Don Se Ra, một cô gái vui vẻ có siêu thị giác. Để che giấu sức mạnh của mình, Don Se Ra luôn đeo một cặp kính dày. Tình cờ cô lại gặp Eun Sun Woo và bắt đầu một chuyện tình đầy hỗn loạn. 

Nếu bạn từng mê đắm cặp đôi Bossam khổ mệnh thì cũng nhớ chờ đón phim mới nhé, vì màu sắc tình yêu của cặp chính sẽ khác lắm đấy. Good Job sẽ phát sóng nửa cuối năm nay trên kênh ENA.

Cặp đôi Yeo Jin Goo và Moon Ga Young sắp mang đến cho chúng ta câu chuyện tình yêu cực thú vị về một chàng trai bỗng cảm nhận được cảm xúc của người phụ nữ mặc dù cả hai chẳng quen biết trong phim mới tên Link. Ngay từ teaser đầu tiên đã cho thấy sức hút từ câu chuyện cũng như diễn xuất đỉnh của hai ngôi sao dày dạn kinh nghiệm trên màn ảnh nhỏ này. 

Điểm tôi ấn tượng nhất là cách biên kịch xây dựng và phát triển cho mối liên hệ của cả hai. Cứ mỗi lần nữ chính Noh Da Hyun gặp nguy là Eun Gye Hoon lại xuất hiện như siêu anh hùng để giải cứu, đây sẽ là sợi dây nối kết cả hai lại với nhau. 

Tôi luôn thích những câu chuyện tình yêu phát triển như thế này, có một chút kỳ ảo, một chút độc đáo kéo hai con người xa lạ xích lại gần nhau. Tôi cảm thấy câu chuyện của cặp đôi này có cả ý nghĩa healing trong đó nữa đấy, với diễn xuất của Yeo Jin Goo và Moon Ga Young thì chẳng còn gì phải lo lắng nữa cả. Chỉ có duy nhất một điều là chúng ta phải chờ hơi lâu, tận 6 tháng 6 Link mới lên sóng cơ, ráng chờ nha mọi người.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 18/4: Our Blues lập kỷ lục mới ở tập 4

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.