x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Our Blues: Bộ phim của rất nhiều những thứ đặc biệt đáng yêu tuyệt vời

Mỳ Quảng 12:20 - 19/04/2022

Our Blues không giống bất cứ bộ phim Hàn nào nhờ kết cấu đặc biệt, nội dung lớn bao quát lấy nhiều câu chuyện nhỏ, nhiều mảnh đời cũng như chuyện tình khác nhau với hàng loạt nhân vật chính. Dàn sao của phim cũng toàn những cái tên thực lực đảm bảo chất lượng diễn xuất. Đó là lý do mà từ lúc phim mới đánh tiếng, tôi đã trông chờ ngày được xem. Tới lúc phim lên sóng, tôi càng xem lại càng thấy bộ phim này hấp dẫn hơn tôi đã tưởng. Hôm nay, tôi sẽ điểm qua vài điều về các cặp đôi trong phim, tham khảo nhé.

Han Soo - Eun Hee (Cha Seung Won - Lee Jung Eun)

Đây là cặp đôi đầu tiên với câu chuyện mở màn cho Our Blues. Họ là bạn học trung học của nhau, Han Soo cũng là tình đầu vĩnh cửu trong lòng Eun Hee suốt nhiều năm và đương nhiên là họ không thể đến với nhau rồi. Hiện tại, Eun Hee đã là một phú bà sở hữu chuỗi cửa hàng hải sản cực lớn ở Jeju nhưng vẫn độc thân, còn Han Soo thì vật lộn với cuộc sống, làm nhân viên ngân hàng nhưng nợ nần chồng chất vì phải lo cho con gái học đánh golf.

Khi Han Soo trở về Jeju làm giám đốc chi nhánh, anh gặp lại Eun Hee. Cuộc sống của cả hai giờ đã rất khác, một người bề ngoài lam lũ nhưng giàu, người kia nhìn thì bóng bẩy nhưng thật ra chẳng có gì. Han Soo đang cần tiền lo cho con và Eun Hee dường như là phao cứu sinh cuối cùng. Câu chuyện tình đầu này sẽ ra sao đây, cuộc gặp gỡ ngỡ vui nhưng liệu có vui tới cuối cùng? 

Với tôi, tình đầu chỉ thích hợp và chỉ đẹp khi tồn tại trong ký ức. Ngoài ra, tôi sẽ không spoil thêm về câu chuyện này, mọi người cứ xem rồi tự biết nhé. 

>>>> Xem thêm: Lee Jun Ki và những diễn viên đáng tin cậy Hàn Quốc

Young Ok - Jung Joon (Han Ji Min - Kim Woo Bin)

Câu chuyện thứ hai trong Our Blues là về cặp đôi thuyền trưởng Jung Joon ít nói nhưng ấm áp và si tình với cô nàng thợ lặn xinh đẹp nhưng cuộc sống phức tạp với quá nhiều đàn ông vây quanh. Young Ok không sinh ra ở Jeju nhưng cô chuyển đến và tạo dựng cuộc sống ở nơi này. Cuộc sống của cô bị vây quanh bởi những đàm tiếu, nhưng nó không thể cản trở Jung Joon tiến tới được. 

 

Một người đàn ông đơn giản, chỉ muốn sống cuộc đời bình thường bên người phụ nữ mình yêu và một người phụ nữ phức tạp nhiều bí ẩn, họ sẽ kể câu chuyện tình như thế nào đây? 

Tôi tò mò và quan tâm nhất đến cặp đôi này đấy, chẳng hiểu sao cứ thấy Han Ji Min đi cạnh Kim Woo Bin là thấy quá đáng yêu, khoảng cách chiều cao của cả hai thực sự hoàn hảo. Cũng đã lâu rồi mới được thấy chàng Bin đóng phim, cảm giác thật là thích.  

Dong Suk - Sun Ah (Lee Byung Hun - Shin Min Ah)

Đây là lần thứ 3 Lee Byung Hun và Shin Min Ah làm việc với nhau, tuy nhiên 2 phim trước họ chỉ đóng chung thôi, còn Our Blues đánh dấu cuộc hội ngộ sau 17 năm của hai diễn viên và cũng là lần đầu họ đóng cặp với nhau. Trong phim, Lee Byung Hun vào vai Dong Suk, người đàn ông lái xe tải rong ruổi khắp các vùng hẻo lánh ở Jeju để bán mọi loại mặt hàng cho người dân ở những vùng này. Shin Min Ah sẽ là Min Sun Ah, một bà mẹ trẻ từng dây dưa tình cảm với Dong Suk trong quá khứ. 

Họ từng có một thời tuổi trẻ thân thiết, gắn bó với nhau, thế nhưng lại xa cách và mỗi người rẽ sang một hướng khác. Dong Suk đã trở thành một người đàn ông sống khá tự do, đi khắp mọi nơi, nhưng cả hai sẽ gặp lại, lý do cho việc chia tay ngày trước sẽ được tiết lộ. Câu chuyện của cặp đôi này vẫn chưa đến đâu, nhưng chúng ta đã có vài khoảnh khắc nhỏ của cả hai rồi, cùng chờ để đón xem nhé.

Mi Ran (Uhm Jung Hwa)

Khác với những cặp đôi phía trên, Uhm Jung Hwa sẽ tự mang đến câu chuyện về nhân vật Mi Ran của mình. Sau khi sống tại thành phố quá mệt mỏi và căng thẳng, Mi Ran trở về quê hương là đảo Jeju và gặp lại người bạn Eun Hee của mình. Họ sẽ cho chúng ta nhìn thấy một khía cạnh khác trong cuộc sống, đó là tình bạn, những câu chuyện cuộc đời nhẹ nhàng mà sâu lắng. Tôi tin là rất đáng để chờ đợi đấy.

Đây là bộ phim có rất nhiều điều thú vị. Ngoại trừ chuyện phim nhiều vai chính ra thì đây cũng là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của Kim Woo Bin trên màn ảnh nhỏ sau nhiều năm, đánh dấu màn trở lại hoành tráng của Lee Byung Hun, đánh dấu cho việc Lee Jung Eun có được vai chính đầu tiên trong sự nghiệp. 

Đây cũng là bộ phim hiếm hoi trong làng phim Hàn có một cặp đôi diễn viên đang yêu đóng chung nhưng họ lại không bắt cặp, đó là Shin Min Ah và Kim Woo Bin. 

Rất nhiều, rất nhiều những điều đặc biệt chưa từng có, phim lại không hào nhoáng hay xa vời, chỉ là cuộc đời mỗi người mỗi hoàn cảnh ở một vùng đảo xa mà thôi. Vậy nên tôi nghĩ nó thực sự là đáng khám phá. Cùng tôi đón xem Our Blues trên tvN mỗi cuối tuần, chắc chắn tâm hồn chúng ta sẽ được chữa lành nhiều lắm đấy.

>>>> Xem thêm: Twenty Five Twenty One và loạt phim Hàn về hành trình theo đuổi ước mơ

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.