x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 18/4: Our Blues lập kỷ lục mới ở tập 4

Trà Xanh 12:50 - 18/04/2022

Ngày thứ 7, Our Blues tập 3 có chỉ số rating sụt giảm, sang tới tập 4 thì tăng ngoạn mục. Tôi có thể đặt hi vọng tập tiếp theo sẽ phá rating 2 chữ số không nhỉ? Tôi thấy khả năng thành công cao lắm đấy.

Ngày 17 tháng 4 đã trở thành ngày vui của fan Our Blues, trong đó có tôi nữa đấy. Theo Nielsen Korea, tập 4 của phim đạt chỉ số rating trung bình toàn quốc là 9.2%, chiếm ngay vị trí đầu trong khung giờ phát sóng. Và đây cũng là chỉ số rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau 4 tập đầu tiên được phát sóng. Thành tích với đối tượng khán giả 20-49 của phim cũng cao lắm nhé, tập hôm qua đạt tỷ lệ 4.8% luôn đấy. Our Blues quả thật là không làm tôi thất vọng, câu chuyện thú vị về những con người làng chài biển thực sự thu hút dù rất đời thường.

>> Xem thêm: Xem My Liberation Notes lại nhớ về 3 chị em nhà Duk Sun ở Reply 1988

Tập 4 này, phim đã khép lại câu chuyện tình đầu tiên và chuyển sang cặp thuyền trưởng Jeong Joon (Kim Woo Bin) và cô nàng hải nữ Young Ok (Han Ji Min). 

Young Ok là một cô gái từ nơi khác đến Jeju, ngày thì lặn biển bắt hải sản, tối kinh doanh quán bar. Vì xinh đẹp và cởi mở nên cô rất được lòng cánh mày râu. Chàng thuyền trưởng Jeong Joon tuy lạnh lùng, ít nói nhưng luôn dành tình yêu cho Young Ok dù rằng luôn bị đẩy ra, và còn bị cảnh báo rằng nếu yêu cô sẽ chịu tổn thương. Young Ok cũng chẳng ngại kể cho Jeong Joon biết mình đã từng yêu nhiều người nhưng anh chàng nào có quan tâm, vẫn cứ âm thầm yêu cô mà thôi. 

Tập 4 kết thúc ở nụ hôn chủ động của Young Ok, xem ra cô nàng đã không thể thờ ơ trước tấm chân tình của chàng thuyền trưởng ít nói rồi.

Đối thủ trực tiếp của Our BluesMy Liberation Notes của JTBC thì không may mắn như vậy, rating của phim lại tiếp tục đi lùi thêm một đoạn, chỉ còn 2.3% trong tập hôm qua. Đây cũng là chỉ số thấp nhất của tác phẩm này sau 4 tập. 

Dường như tác phẩm này lại đi theo lối mòn của những bộ phim trầm, chậm trước đây của đài JTBC thì phải. Đương nhiên tôi đánh giá tốt cách xây dựng nội dung đời thường của tác phẩm này nhưng trong lúc xuân còn vương vấn, hè đang tới gần mà xem phim nội tâm thì có vẻ không hợp, tôi nghĩ đây là lý do phim cứ thụt lùi dần trên bảng thành tích.

Bộ phim lịch sử King Of Tears, Lee Bang Won hôm qua cũng tăng rating ngoạn mục đấy. Chỉ số ghi nhận được là 11.7%, kỷ lục mới của tác phẩm này. Không có ngôi sao, cũng không phải nội dung dễ gây sốt nhưng kể từ khi lên sóng, King Of Tears, Lee Bang Won chưa từng để mình lép vế trước bất cứ tác phẩm nào. Phải nói rằng thành tích này là quá đỉnh, quá đáng khen, dù tôi không theo dõi nội dung phim nhưng cũng chưa bao giờ thôi trầm trồ trước thành tích của King Of Tears, Lee Bang Won.

Trong khi đó, bộ phim hình sự của đài OCN A Superior Day cũng ghi tên mình vào top phim đi lùi hôm qua, rating chỉ còn 0.9% mà thôi. Ngược lại, ở một chiến tuyến khác là It’s Beautiful Now của KBS thì vẫn vững vàng vị trí chương trình được xem nhiều nhất ngày Chủ nhật với rating 24.1%. Hai thái cực hoàn toàn trái ngược, nhưng mà OCN thì không thể so với KBS được rồi, chúng ta ai cũng hiểu mà.

>> Xem thêm: Phim Hàn 17/4: Our Blues tập 3 buồn quá nhưng may rating vẫn dẫn đầu

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.