x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những cảnh hôn đủ mọi sắc thái đáng đi vào huyền thoại trong phim Hàn

Xôi Xoài 11:40 - 25/06/2021

Sau bao nhiêu năm xem phim Hàn, chứng kiến đủ các câu chuyện tình từ thù hận hóa yêu thương, hay từ tình bạn tiến lên tình yêu, hoàng tử - lọ lem, oan gia ngõ hẹp… tôi chưa bao giờ thấy phim nào mà các nhân vật chính không có cảnh hôn nhau. Dù chỉ là cảnh môi chạm môi thôi, nhưng mà mỗi phim lại 1 kiểu, mỗi kiểu lại được yêu thích khác nhau đấy. Cùng tôi điểm qua những cảnh hôn huyền thoại mà nhắc tới là ai cũng nhớ trong phim Hàn nhé.

 Thường khi xem phim Hàn, tôi hay bất cứ ai cũng đều thấy các mỹ nam vô cùng chủ động. Thậm chí tình yêu còn chưa xác nhận là họ đã “đánh dấu chủ quyền” luôn rồi. Chính vì vậy, những cảnh hôn mà bất chợt cả hai ở gần nhau rồi “tức cảnh sinh tình”, hay nam chính muốn thể hiện cho nữ chính biết mình đã thích người ta… đều tạo cảm giác bất ngờ nhưng cũng thật thỏa mãn làm sao. 

Đối Tác Đáng Ngờ
Rookie Historian Goo Hae Ryung
Moon Lovers
Người Thầy Y Đức 2

>>>> Xem thêm: Các phim Hàn sở hữu dàn cast có chemistry tốt ngay cả ở ngoài đời

Chuyện phái nam tiến tới trước thì cũng quen quá rồi. Giờ thời đại nữ quyền lên ngôi, khi mà các anh vẫn cứ chần chừ, các chị đợi mãi chẳng được nên đã quyết định chiếm luôn quyền chủ động. Còn nhớ tôi đã há miệng kinh ngạc và cực mê mấy cảnh hôn mà các nữ chính chủ động luôn đấy, thật sự là ngầu không tả được. Những cảnh hôn mà nữ chủ động như dưới này cũng không thấy nhiều trong phim Hàn đâu, nhưng mỗi lần có là đều tạo hiệu ứng đỉnh vô cùng.

Hotel Del Luna
Bà chị Hong Cha Young trong Vincenzo cũng ghê lắm, tự động hôn người ta trước luôn đấy
Thư Ký Kim Sao Thế? (What's Wrong WIth Secretary Kim?)
Something In The Rain
Chị đẹp Han Hyo Joo trong W thì hôn Lee Jong Suk chỉ để được quay trở lại thế giới của mình nhưng thất bại
While You Were Sleeping

>>>> Xem thêm: 9 diễn viên Hàn được khâm phục bởi sự đầu tư hết mình cho vai diễn

Nhưng mà nói đến cảnh hôn “gây bão” mạng xã hội thì chắc là những nụ hôn có nhiều cảm xúc rồi. “Nụ hôn trăm triệu view” của phó chủ tịch Lee Young Joon và thư ký Kim Mi So trong Thư Ký Kim Sao Thế? đúng chuẩn là đẹp và đáng nhớ đấy, chứa chan cảm xúc. Hoặc là mỗi khi tôi xem một bộ phim tình cảm có sự xuất hiện của những nam thần được gọi là bậc thầy “khóa môi”, là tôi biết ngay luôn mình sẽ được chiêu đãi bằng hàng loạt cảnh hôn đầy cảm xúc, và sau đó còn có cơ hội đọc bài phân tích tình cảm của các anh chị trên diễn đàn nữa.

Thế nhưng những cảnh phía trên kia vẫn chưa phải là điểm đặc sắc nhất đâu. Giờ sẽ đến phần điểm nhấn rồi này. Tôi chắc chắn rằng đây là những cảnh mà bất cứ ai trong chúng ta đã xem qua rồi là sẽ nhớ mãi không quên đâu. Trong đó có nhiều cảnh hôn kinh điển lắm, cũng có không ít những cảnh mà tôi đảm bảo mọi người sẽ không thấy được ở đâu ngoài phim nhé, khó thế này chỉ biên kịch mới nghĩ ra thôi đấy, bái phục luôn.

Cao thủ không bằng tranh thủ, đại úy Yoo chỉ cần đi đổ xăng cho xe thôi cũng đã tạo ra được huyền thoại nụ hôn dưới nắng đỉnh thế này đây.
Nụ hôn ngược của Taek và Duk Sun phải nói là đỉnh của chóp đấy, xem rồi là sẽ “xỉu” vì lịm tim đấy

Cũng là hôn ngược nhưng cảnh này mọi người sẽ không tưởng tượng ra đâu. Cụ thể là cảnh này nam chính đang cõng nữ chính trên vai để xem pháo bông nhưng bị mất thăng bằng và thế là hôn đấy. Mời mọi người mở Drinking Solo để khám phá, nhớ mãi không quên được đâu đấy.

Ai xem Quân Vương Bất Diệt rồi chắc chắn là sẽ nhớ nụ hôn cổ huyền thoại của anh hoàng đế, đúng là Lee Min Ho quyến rũ trong mọi phân cảnh, với cảnh hôn lại càng tuyệt vời hơn nữa.

Mấy cảnh hôn ăn bánh, ăn kẹo, ăn mỳ… thì cũng không còn lạ gì nữa rồi. Dù ít xuất hiện nhưng chúng luôn tạo một cảm xúc khó tả trong tôi.

Không thể thiếu được nụ hôn bọt sữa huyền thoại trong Secret Garden rồi.

Cuối cùng là mời mọi người xem cảnh hôn đỉnh nhất trong phim Hàn mà tôi nhớ đây. Nụ hôn của Ahn Yona với “oppa” của em ấy. Đảm bảo xem rồi nhớ cả đời đấy mọi người. Ai chưa xem Kill Me Heal Me thì xem liền nhé, đỉnh của chóp luôn, không chỉ có một cảnh hôn này đâu.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.