x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

9 diễn viên Hàn được khâm phục bởi sự đầu tư hết mình cho vai diễn

Trà Thái Xanh 18:25 - 23/06/2021

Có rất nhiều lý do khiến diễn viên trở thành một nghề được xem trọng tại làng giải trí Hàn Quốc. Để trở thành một diễn viên tài năng, được công nhận bởi cả giới chuyên môn lẫn khán giả thì người diễn viên đó phải cố gắng rất nhiều nhằm khẳng định bản thân mình. Ngoài ra, các diễn viên cũng thường xuyên bị thách thức bởi những vai diễn khó cùng loạt kỹ năng mà họ chưa bao giờ trải qua trong đời. Đó là lý do vì sao mà khi họ hoàn thành được nó một cách xuất sắc lại nhận được lời tán dương hết sức đặc biệt từ phía công chúng, và 8 gương mặt mà tôi sẽ nói dưới đây chính là minh chứng điển hình.

>> Bạn có biết: Những ngôi sao "tài năng có hạn nhưng tài nguyên có thừa" trong Kbiz

Song Joong Ki 

Nam thần đình đám của phim ảnh xứ sở kim chi đã có nửa đầu năm 2021 thành công khi bộ phim Vincenzo mà anh đóng chính đã kết thúc với chỉ số rating khá ấn tượng. Trong vai một tên mafia đến từ Ý thì Song Joong Ki bắt buộc phải thoại bằng tiếng Ý trong quá trình quay hình. Vì thế anh đã cố gắng chăm chỉ học thứ tiếng mới này ở tuổi 36 và kết quả là đã hoàn thành vô cùng xuất sắc. 

Đến giờ, tôi vẫn nhớ được bản thân đã cười thích thú như thế nào khi đọc những lời chia sẻ của Song Joong Ki. Anh nói rằng anh cảm thấy hoảng sợ bởi giáo viên tiếng Ý của mình còn hơn là đạo diễn của Vincenzo. Vậy mới thấy, chàng Song đã đầu tư hết mình vào việc học ngôn ngữ mới theo yêu cầu mà kịch bản đưa ra.

Song Kang 

Trong bộ phim Như Cánh Bướm lên sóng đầu năm nay, Song Kang vào vai một vũ công ba lê. Vì để chuẩn bị tốt cho vai diễn này, mỹ nam thế hệ mới đã phải học cũng như luyện tập ba lê tới nửa năm. Vừa bận rộn lịch trình quay phim, vừa học kỹ năng mới như vậy, nhưng Song Kang đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Tôi nghĩ, vì có bố là vận động viên thể dục dụng cụ nên những tố chất về nghệ thuật cũng đã chảy sẵn trong máu của anh, nên mới có thể học được cái môn khó nhằn này trong vòng nửa năm.

D.O 

Nhảy thiết hài không phải là một bộ môn dễ để học rồi thực hiện thuần thục theo cho dù có là thần tượng đã quen với việc nhảy nhót như D.O đi chăng nữa. Thành viên của nhóm EXO đã bỏ ra rất nhiều công sức để có thể chinh phục bộ môn này nhằm mang lại màn thể hiện xuất sắc nhất trong bộ phim điện ảnh Nhóm Nhảy Nhà Tù. Không chỉ học nhảy thật hài mà để phục vụ cho vai này, D.O còn dũng cảm cạo đầu để hình tượng nhân vật trông chân thật nhất. Với những cố gắng như vậy thì bảo sao mà D.O trở thành một thần tượng diễn xuất được mọi người mến mộ đến vậy.

Lee Jong Suk 

Sở hữu một ngoại hình đẹp trai đỉnh của chóp nhưng thứ khiến Lee Jong Suk trở thành ngôi sao hàng đầu là nhờ vào khả năng diễn xuất ấn tượng và tinh thần hết mình cho từng vai diễn của anh. Mọi người còn nhớ những màn lái xe mô tô hai bánh thần sầu của anh ấy trong Bác Sĩ Xứ Lạ chứ. Để thực hiện xuất sắc được những cảnh đó, Lee Jong Suk đã phải đi học lái mô tô tới nỗi đạt được cả bằng lái cấp phép luôn. Việc học đi xe mô tô không phải là việc dễ, nhất là với những người bận rộn, nên khi biết được điều này tôi lại càng yêu mến nam thần họ Lee hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: Những cặp sao Hàn mà ít người biết rằng họ bằng tuổi nhau

Kim So Yeon 

Trong cảnh quay đánh đàn piano trứ danh ở Cuộc Chiến Thượng Lưu 1 thì Kim So Yeon hoàn toàn có thể nhờ người đóng thế hoặc đánh nhăng đánh cuội rồi lồng âm thanh vào. Thế nhưng, Kim So Yeon không làm thế, cô đã tự học piano trong hai tháng rưỡi chỉ để thực hiện cảnh đánh piano có mấy phút đó. Phân cảnh xuất thần cùng với sự hết mình vì vai diễn đã mang về “quả ngọt” cho Kim So Yeon khi cô nhận được giải Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2021 vừa qua.

Shin Hye Sun 

Nói về sự cống hiến cho nghề thì Shin Hye Sun trong lần tham gia vào Nhiệm Vụ Cuối Cùng Của Thiên Sứ sẽ khiến khán giả cảm thấy vô cùng trân trọng. Bận rộn với lịch quay phim là thế nhưng Shin Hye Sun vẫn dành thời gian đi học ba lê và tham gia vào các lớp học nghệ thuật sắp đặt trước để làm quen với cuộc sống của người khiếm thị. Vai diễn trong bộ phim này là một vai diễn cực kỳ nặng về cảm xúc khi cô hóa thân thành vũ công ba lê bị mất đi thị lực sau sự cố. Chứng kiến được sự nhiệt tình cho vai diễn của Shin Hye Sun mà tôi đã hiểu vì sao cuối cùng cô cũng bật lên sau nhiều năm tháng cứ lấp lửng ở trong nghề.

Jeon Mi Do - Kim Dae Myung 

Bộ 5 bạn thân trong Chuyện Đời Bác Sĩ thường giữ thói quen chơi nhạc cùng nhau để giải tỏa căng thẳng trong giờ làm. Những phân cảnh này xem thì dễ chịu với khán giả nhưng với hai gương mặt chưa bao giờ chơi nhạc cụ như Jeon Mi Do và Kim Dae Myung thì khá vất vả đó. Jeon Mi Do đã bật mí rằng khi phim quay hình vào mùa thu thì cô đã bắt đầu luyện tập chơi bass vào mùa hè. Còn Kim Dae Myung thì đã tập đánh piano từ mùa xuân rồi. Phải công nhận là cả hai quá siêng năng và học hỏi quá nhanh luôn vì xem phim mà tôi cứ ngỡ hai người họ đã biết chơi nhạc cụ từ lâu lắm rồi. Đúng là muốn thành công thì phải bỏ ra nhiều công sức mà.

>> Xem thêm: Biệt đội nhân vật trong mơ cần phải dẫn theo nếu lạc ra hoang đảo

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.