x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Phim kinh dị đầy bí ẩn của Jordan Peele - Nope chính thức tung poster

Bắp 00:02 - 24/07/2021

Đạo diễn nổi tiếng Jordan Peele tiết lộ về bộ phim tiếp theo của anh có tựa đề Nope. Peele nổi tiếng trong các chương trình hài kịch ngắn, khởi nghiệp với MadTV trước khi có cho mình loạt chương trình riêng với Keegan-Michael Key. Key và Peele đã thực hiện chương trình hài kịch trong năm mùa và tạo ra rất nhiều tiếng cười, đó là lý do tại sao việc Peele chuyển sang thể loại kinh dị lại trở thành một bất ngờ thú vị đến vậy. 

Jordan Peele

Thông qua bộ phim kinh dị đầu tay năm 2017 - Get Out, Peele nhanh chóng khẳng định mình là một nhà làm phim chẳng kém cạnh với độ gay cấn và ly kỳ vốn có trong thể loại này so với các đạo diễn chuyên nghiệp khác. Sau khi giành giải Oscar cho kịch bản Get Out, anh tiếp tục thành công rực rỡ với bộ phim Us phát hành vào năm 2019.

>>>Xem thêm: Sự đa dạng về thể loại của dòng phim kinh dị (phần 1)

Với hai bộ phim kinh dị được đánh giá cao trong sự nghiệp phim ảnh của mình, Bắp thấy có rất nhiều dự đoán xung quanh bộ phim mới nhất của Peele - Nope. Cho đến nay vẫn rất ít thông tin về nó, nhưng có vẻ các trang mạng xã hội đều dự đoán phim cũng sẽ mang hơi hướng giống như Get Out Us. Dự án này sẽ tái hợp anh cùng nam diễn viên chính trong Get Out - Daniel Kaluuya. Ngoài ra, phim sẽ có sự tham gia của Keke Palmer và Steven Yeun. Cuối năm ngoái, bộ phim đã “chốt” ngày phát hành vào tháng 7 năm 2022.

Vào thứ Năm vừa rồi, đúng 1 năm cho đến khi bộ phim được phát hành, Peele đã công bố tấm poster đầu tiên cho nó, với tiêu đề: Nope. Bản thân tấm poster này để lại rất nhiều câu hỏi. Nó cho Bắp thấy hình ảnh một đám mây bão trên bầu trời tối đen. Điều thú vị là đám mây có một biểu ngữ cờ đuôi nheo phía sau, giống như một sợi dây diều. Bên dưới là một thị trấn được chiếu sáng rực rỡ, có lẽ đó chính là bối cảnh của bộ phim.

>>>Xem thêm: Sự đa dạng về thể loại của dòng phim kinh dị (phần 2)

Những người hâm mộ Peele chắc chắn sẽ nảy ra trong đầu nhiều giả thuyết về Nope, từ ý nghĩa của tiêu đề cho đến đám mây kỳ lạ trên poster. Thoạt nhìn, có vẻ như Nope có thể là bộ phim của Peele về một thảm họa nào đó, nhưng nhất định nó phải có một ý nghĩa cao hơn thế. Tựa đề Nope vừa đơn giản vừa bí ẩn, nó không tiết lộ điều gì về cốt truyện. Peele thật thông minh, vì nó sẽ khiến người hâm mộ phải đoán già đoán non cho đến khi phim ra rạp.

Kể từ Us, Peele đã gắn bó mình với một số dự án phim thú vị với tư cách là nhà sản xuất, từ loạt phim Lovecraft Country của HBO cho đến bộ phim sắp ra rạp là Candyman, phim kinh dị được mong đợi trong năm nay. Tuy nhiên, thật phấn khích khi thấy anh trở lại ghế đạo diễn. Get Out Us đều vô cùng đáng sợ, và dự đoá Peele sẽ tiếp tục làm điều đó với Nope

Bắp thấy phim kinh dị của Peele mang nhiều tính ẩn dụ, chính dị nhiều hơn là doạ ma jumpscare người xem, thế nên ở Nope có khả năng sẽ kế thừa kỹ năng làm phim đó của ông. Kiểu xem phim kinh dị vẫn phải cần não chứ không phải chỉ hô hoán gào thét đó mà. Còn một năm nữa phim mới phát hành, vị đạo diễn tài ba này có thể sẽ vẫn kín tiếng về những gì sẽ diễn ra trong Nope trong vài tháng tới. Và cho đến khi nhiều thứ hơn được tiết lộ, hãy cùng Bắp bàn luận về tấm poster bí ẩn này nào.

>>>Xem thêm: Những màn diễn xuất đỉnh cao trong các bộ phim kinh dị 5 năm qua 

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.