x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lee Jong Suk - Shin Hye Sun và những sao Hàn từng là bạn cùng lớp

Mỳ Quảng 12:50 - 02/03/2023

Làng giải trí là một môi trường khá rộng và có sự phân biệt rõ rệt giữa các lĩnh vực với nhau, vậy nên nhiều khi nhìn một ca sĩ với một diễn viên, hoặc một MC, chúng ta không nghĩ giữa họ có sự liên kết nào đâu. Vậy mà, tôi tình cờ phát hiện ra trong Kbiz có những ngôi sao cứ tưởng chẳng hề quen biết nhau nhưng thật ra họ lại là bạn cũ, còn là bạn học thời còn ngồi trên ghế nhà trường đấy. Cùng tôi xem là những ngôi sao nào nhé.

Jeon Do Yeon - Yoo Jae Suk

Jeon Do Yeon là một nữ diễn viên có địa vị cao trong lĩnh vực điện ảnh, còn Yoo Jae Suk là MC quốc dân được lòng công chúng cả nước, tôi chắc chắn không ai trong chúng ta đoán ra được là hai người này lại học chung lớp trong trường đại học đâu. Họ là bạn học cùng khóa 91 của khoa phát thanh và biểu diễn của đại học nghệ thuật quốc gia Seoul. Đã vậy, ảnh hậu làng phim còn từng đến cổ vũ cho Yoo Jae Suk trong lễ hội ngoại khóa của trường luôn đấy.

Chú Yoo từng tiết lộ rằng mình là bạn đại học của Jeon Do Yeon, cả hai lại còn cùng hoạt động trong showbiz nhưng đã không liên lạc với nhau 20 năm rồi. Thậm chí khi tình cờ gặp lại trong lễ trao giải, Jeon Do Yeon còn dùng kính ngữ để chào Yoo Jae Suk. Sau đó MC quốc dân đã rất hòa nhã nói với chị rằng chúng ta là bạn bè đấy khiến Jeon Do Yeon bật cười vui vẻ. 

Lee Je Hoon - Jung So Min

Lee Je Hoon của Taxi Driver 2 đã từng học tại đại học Hàn Quốc nhưng đến năm thứ 2 thì anh nghỉ ngang để thi vào đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc, theo đuổi ước mơ diễn xuất của mình. Sau khi thành công nhập học vào năm 2008, Lee Je Hoon đã trở thành bạn cùng lớp đại học với nữ diễn viên Jung So Min đấy.

Lý do Jung So Min theo học diễn xuất là vì nghe nói rằng diễn xuất rất hữu ích cho biểu cảm. Jung So Min và Lee Je Hoon đã từng quay MV ca nhạc I Had A Bad Day của Old Fish với nhau. Mặc dù sau khi ra nghề, cả hai chưa từng có cơ hội hợp tác, nhưng tình bạn giữa họ rất tốt đó nha. Tự dưng tôi muốn thấy hai tài năng diễn xuất này gặp nhau trong một tác phẩm quá.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn càng lộ dấu vết thời gian lại càng rung động

Cha Eun Woo - Shin Ye Eun

Cha Eun Woo học trung học phổ thông ở trường nghệ thuật Hanlim nên có khá nhiều bạn cùng khóa đang cùng hoạt động trong showbiz, ví dụ như Moonbin của ASTRO, nam diễn viên Nam Yoon Soo, nữ diễn viên Park Yoo Na… Đến cô nàng Shin Ye Eun, người đang gây ấn tượng mạnh qua vai phản diện trong bộ phim Vinh Quang Trong Thù Hận cũng là bạn cùng lớp với Cha Eun Woo thời đại học đấy.

Cha Eun Woo và Shin Ye Eun cùng tốt nghiệp đại học danh tiếng Sungkyunkwan, cả hai không chỉ học chung trường, chung khoa mà còn chung cả lớp biểu diễn. Cha Eun Woo mang vẻ đẹp nổi trội, Shin Ye Eun thì lại khí chất, tôi thấy cả hai rất có dáng dấp của những nhân vật chính trong webtoon đó nha. Nếu sau này cả hai được tác hợp đóng chung trong một bộ phim chuyển thể từ webtoon thì chắc vui lắm đây.

Lee Jae Wook - Park Jihoon

Nam chính của Hoàn Hồn Lee Jae Wook tuy sở hữu ngoại hình già dặn, trưởng thành nhưng thực ra là ngôi sao gen Z đó. Bất ngờ hơn nữa khi anh là bạn thân của Park Jihoon, nam chính của Người Hùng Yếu Đuối đấy. Cả hai đều tỏa sáng với diễn xuất tuyệt vời trong năm 2022 vừa qua, duyên phận quả là thú vị.

Lee Jae Wook và Park Jihoon học chung lớp ở khoa kịch nghệ của đại học Chung Ang, nhưng hướng phát triển của họ lại khác nhau hoàn toàn. Lee Jae Wook ra nghề là theo đuổi diễn xuất ngay, trong khi Park Jihoon lại chọn con đường thần tượng trước rồi mới rẽ sang diễn xuất. Lee Jae Wook lớn hơn Park Jihoon 1 tuổi nên cũng ít người nghĩ tới họ học chung lớp, phải đến khi tìm thấy tấm hình cả hai cùng tham gia lễ khai giảng tại đại học thì mọi người mới biết.

Jeon Mi Do - Kwak Sun Young

Hai chị đẹp Jeon Mi Do và Kwak Sun Young không chỉ cùng tham gia bộ phim đình đám Chuyện Đời Bác Sĩ mà họ còn là bạn học của nhau nữa. Cả hai đều là những diễn viên nhạc kịch tài năng, còn học chung lớp tại khoa kịch nói và điện ảnh của đại học Myungji. Tuy nhiên, sau đó Kwak Sun Young đã chuyển tới tại học Dongguk và tốt nghiệp khoa kịch nghệ tại đây.

Trong bộ phim đóng chung, Jeon Mi Do và Kwak Sun Young không có nhiều cảnh chung với nhau lắm, nhưng lại có quan hệ rất thú vị, đó là chị dâu với em chồng. Ngoài đời, cả hai cũng ít nói về đối phương nhưng tôi nhớ chị đẹp Jeon Mi Do đã từng nói Kwak Sun Young là một trong những người bạn cùng nghề mà chị thân nhất.

Shin Hye Sun - Lee Jong Suk - Kang Ha Neul

Lục lại phát ngôn của nghệ sĩ, tôi còn phát hiện ra Shin Hye Sun có tiết lộ mình từng học chung lớp với Lee Jong Suk và Kang Ha Neul thời trung học đấy. Chuyện là Shin Hye Sun học chung lớp với Lee Jong Suk, nhưng sau đó anh bạn này chuyển trường nên cả hai tách ra. Còn Kang Ha Neul thì từ nơi khác chuyển tới học lớp cô. 

Nhắc tới hai anh bạn thời trung học này, Shin Hye Sun đã không ngớt lời khen ngợi. Cô cho biết cả hai đều đẹp nổi bật, rất được yêu thích. Là bạn học của cả hai, Shin Hye Sun đặc biệt vui. Mà tôi thấy Shin Hye Sun với Lee Jong Suk cũng có duyên lắm, sau khi vào showbiz, họ đóng chung với nhau 2 phim rồi, đó là Học Đường 2013Thánh Ca Tử Thần đấy.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo: Chấp nhận bản thân đã "già" thì năng lực cũng thăng hoa

Có thể gặp lại bạn học cũ khi đã đi làm là cảm giác vô cùng thú vị mà không phải ai cũng có đâu, tuy nhiên cũng không phổ biến. Bằng chứng là mọi người thấy showbiz lớn như vậy nhưng đâu có nhiều người từng là bạn học cũ đâu, nhìn đi nhìn lại mới có nhiêu đây nhóm thôi nè. Tôi thấy bất ngờ nhất là Yoo Jae Suk với Jeon Do Yeon đấy, nếu cả hai không nói ra thì đảm bảo không một ai nghĩ tới luôn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jong Suk và loạt nam thần tài sắc vẹn toàn của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".