x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mối quan hệ của Việt Anh, Thanh Sơn và các sao nam VTV với vợ cũ

Đức Nguyên 09:32 - 08/10/2021

Tôi thấy ở Vũ Trụ phim ảnh VFC, bên cạnh những ngôi sao có tổ ấm hạnh phúc viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ như Mạnh Trường, Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam,… thì cũng có rất nhiều mỹ nam màn ảnh đổ vỡ trong hôn nhân. Điều này cũng chẳng có gì lạ lẫm đối với những người làm nghệ thuật, vừa không ổn định lại nhiều thị phi, nếu vợ không tin tưởng tuyệt đối hoặc chồng không giữ được mình thì rất dễ “toang”.

Tuy nhiên, chuyện tình yêu thì muôn hình muôn trạng, cũng có nhiều cặp đôi khi yêu thì say đắm nhưng lúc về chung một nhà, càng ở họ càng thấy không hợp, mâu thuẫn dần nảy sinh rồi đường ai nấy đi. Vì thế nên với những sao nam quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, có những người vẫn giữ được mối quan hệ tốt với vợ cũ nhưng cũng có người từ khi ly hôn thì không còn gặp mặt nữa.

>>> Xem thêm: Phạm Anh Tuấn vào vai cảnh sát bản lĩnh trong phim Phố Trong Làng

Việt Anh

Nam diễn viên sinh năm 1981 này là một trong những nam thần của màn ảnh Việt, anh tham gia nghệ thuật từ sau những năm 2000 với sự dẫn dắt của NSND Hoàng Dũng và bắt đầu nổi tiếng từ bộ phim Chạy Án phát sóng năm 2006. Kể từ thời điểm ấy, tôi thấy tên tuổi của Việt Anh lên “như diều gặp gió”, anh liên tục góp mặt trong các bộ phim được xem là “bom tấn” truyền hình như Khi Đàn Chim Trở Về, Gia Tài Bác Sĩ, Sinh Tử,… Đây cũng là những dự án giúp Việt Anh nhận được những giải thưởng danh giá trong sự nghiệp.

Sự nghiệp thăng hoa là thế nhưng đường tình duyên của Việt Anh lại gặp nhiều trắc trở, anh đã từng qua “hai lần đò”. Cuộc hôn nhân đầu tiên của nam diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng là vào năm 2017, anh cưới phóng viên Thùy Linh nhưng chỉ được 3 năm thì đường ai nấy đi, vợ cũ của Việt Anh cùng cô con gái đáng yêu đã qua Mỹ định cư hậu ly dị.

Năm 2016, tôi thấy Việt Anh thông báo kết hôn với một người vợ tên Trần Hương sinh năm 1989, không làm nghệ thuật. Tuy nhiên cũng chỉ 3 năm sau thì cuộc hôn nhân này tan vỡ, họ có chung với nhau một cậu con trai, ở nhà thường gọi là bé Đậu, năm nay 4 tuổi.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng tôi thấy Việt Anh và vợ cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt, họ nghĩ cho con, không để bé Đậu thiếu hụt tình cảm, sự quan tâm của cả bố lẫn mẹ. Nam diễn viên cùng Trần Hương thi thoảng vẫn gặp mặt, không ngại chung khung hình trong những ngày quan trọng của con, ví dụ như ngày sinh nhật Đậu.

Thanh Sơn

Thanh Sơn là nam diễn viên 9x tài năng của Vũ Trụ VFC, anh từng là thủ khoa trường sân khấu. Ngay từ khi còn là sinh viên, nam diễn viên đã bắt đầu tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình và đến nay đã “bỏ túi” cho mình loạt vai diễn ấn tượng sau khoảng 10 năm làm nghệ thuật. Ở thời điểm hiện tại, Thanh Sơn đang là cái tên hot hit được khán giả quan tâm khi đóng vai chính trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày.

Thanh Sơn lấy vợ khá sớm, anh yêu từ thời sinh viên, ra trường 3 năm thì quyết định cưới luôn vào năm 25 tuổi. Thế nhưng đến đầu năm 2019 thì cuộc hôn nhân này tan rã. Tôi thấy một thời gian dài sau ly hôn, Thanh Sơn mới chia sẻ với báo chí rằng khi yêu thì mặn nồng nhưng khi về chung một nhà thì anh và bà xã có nhiều chuyện bất đồng quan điểm, không dung hòa được nên giải thoát cho nhau.

>>> Xem thêm: NSƯT Mai Nguyên chia sẻ về cảnh chủ tịch Khang dầm mưa suy tư

Nam diễn viên 11 Tháng 5 Ngày và vợ cũ có chung với nhau một người con gái, hiện đang ở với mẹ, Thanh Sơn có trách nhiệm chu cấp tiền hàng tháng để bà xã nuôi con. Cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi này đã ly hôn được gần 3 năm, cũng chẳng còn tình cảm gì nên họ xem nhau là bạn bè để cùng chăm sóc, mang đến cho con những điều tuyệt vời nhất.

Chí Nhân

Chí Nhân sinh năm 1988, được đông đảo khán giả truyền hình “nhẵn mặt đặt tên” khi tham gia nhiều dự án phim làm chao đảo màn ảnh nhỏ: Gái Già Xì Tin, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Sinh Tử,…Sau bộ phim Sống Cùng Lịch Sử, Chí Nhân yêu và kết hôn với bạn diễn Thu Quỳnh vào năm 2014. Tuy nhiên chỉ sau hơn 1 năm sau đó, Chí Nhân và Thu Quỳnh chia tay, tôi thấy thiên hạ đồn thổi nguyên nhân khiến mối quan hệ này đổ vỡ là cho nam diễn viên đã ngoại tình.

Trước những tin đồn này, Thu Quỳnh chưa bao giờ chính thức lên tiếng để chia sẻ, chỉ âm thầm vượt qua, tập trung nuôi bé Be và quay trở lại cống hiến cho nghệ thuật bằng những vai diễn ấn tượng. Có thể nói vài năm trở lại đây tên tuổi của nữ diễn viên này lên “như diều gặp gió” qua các phim Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con hay hiện tại là Hương Vị Tình Thân.

Trong khi Việt Anh, Thanh Sơn vẫn giữ được mối quan hệ tốt với vợ cũ thì chưa bao giờ tôi thấy Chí Nhân và Thu Quỳnh chung khung hình cùng con sau hơn 5 năm ly hôn. Thậm chí vào hồi 2019, nam diễn viên bị dân mạng chỉ trích, bàn tán xôn xao khi đăng status ẩn ý về “giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại”, nhiều người cho rằng đây là những dòng trạng thái anh đá xéo Thu Quỳnh. 

Tuy nhiên ngay sau đó, Chí Nhân đã lên tiếng khi bị nghi ngờ, nam diễn viên cho rằng nhiều người đã quá nóng vội và nhạy cảm thái quá: "Cuộc sống cá nhân của mỗi người hàng ngày đều có rất nhiều sự việc mang đến những cảm xúc vui buồn khác nhau. Với chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi đều đang vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống riêng của mình. Mong các bạn không lôi chúng tôi vào những câu chuyện hư cấu".

Hoàng Anh Vũ

Anh Vũ là một trong những nam thần màn ảnh sở hữu lượng fan khủng, anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt sáng cùng lối diễn xuất “không phải dạng vừa”. Cũng chính điều này đã giúp cho nam diễn viên gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất, ghi dấu ấn với khán giả trong các phim 5S Online, Về Nhà Đi Con,… hay hiện tại là Hương Vị Tình Thân.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn (11 Tháng 5 Ngày): Sắp tới còn nhiều cảnh tôi hôn Khả Ngân

Sự nghiệp vững chắc nhưng đường tình duyên của nam diễn viên 8x này cũng gặp những trắc trở. Anh từng kết hôn vào năm 2014, tuy nhiên chỉ gần 3 năm sau đó, cuộc hôn nhân này tan vỡ, Anh Vũ và bà xã có chung với nhau một cậu con trai đáng yêu, kháu khỉnh hiện đang ở với mẹ.

Sau khi ly hôn, Hoàng Anh Vũ và vợ vẫn còn giữ mối quan hệ, thi thoảng nói chuyện với nhau nhưng chỉ chủ đề chính là về con cái. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi và vợ cũ vẫn rất bình thường. Nếu quyết định chấm dứt thì tôn trọng cuộc sống riêng của nhau, chỉ trao đổi những gì khách quan nhất để mang đến cho con một cuộc sống tốt”.

Có thể nói sau khi ly hôn, mỗi nam thần màn ảnh của VTV đều có cách đối xử riêng với vợ cũ, thường là họ sẽ hướng đến điều gì tốt nhất cho con, chỉ trừ trường hợp mâu thuẫn căng thẳng đến mức “cạch mặt” nhau thì mới không thể đối diện.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.