x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

3 lần duyên nợ của Phương Oanh - Thu Quỳnh trên màn ảnh

Đức Nguyên 10:12 - 30/09/2021

Phương OanhThu Quỳnh hiện đang là hai mỹ nhân hot nhất màn ảnh nhỏ khi cùng góp mặt trong bộ phim Hương Vị Tình Thân. Trong bảng xếp hạng rating phim, chương trình truyền hình đang phát sóng của cả nước thì tác phẩm này đang đứng vị trí số 1.

Trong những tập gần đây, sau một thời gian được sống trong bình yên thì nữ chính Phương Nam (Phương Oanh thủ vai) lại tiếp tục lại gặp phải những sóng gió trong quá trình đi tìm “tình thân”. Một trong những “cửa ải” tiếp theo đó chính là việc Thy (Thu Quỳnh) bóc trần sự thật rằng ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) chính là thủ phạm trong vụ án của bố Thy năm xưa. Điều đó đẩy hai nàng dâu vào chỗ “chị ở thì tôi đi”, nhưng dĩ nhiên Thy và bà Sa muốn người ra khỏi nhà là Nam chứ không phải cô ta. Ở đời có lý gì mà con gái của nạn nhân phải nhường nhịn rời đi, để con gái nuôi của thủ phạm ở lại cơ chứ?

 Đây không phải là lần đầu tiên Thu Quỳnh và Phương Oanh làm đối thủ của nhau trên phim, trước đó họ đã từng đụng độ trong các dự án khác. Mà tôi thấy các phim có sự góp mặt của hai nữ diễn viên này đều rất “ăn khách”, trở thành những “bom tấn” làm chao đảo màn ảnh, đến nỗi nhiều lúc tôi nghĩ rằng họ ở ngoài đời họ cũng ghét nhau như trên phim luôn.

>>> Xem thêm: Sỹ Hưng "Hương Vị Tình Thân" nhớ đến người yêu cũ để đóng cảnh hôn

 Ngược Chiều Nước Mắt: Phương Oanh là em dâu của Thu Quỳnh

Cũng từng là bộ phim được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV1, trong Ngược Chiều Nước Mắt, Phương Oanh vào vai Mai, một cô sinh viên gần như là bị Sơn (Hà Việt Dũng) lừa tình sau đó phải cưới. Cuộc hôn nhân thăng trầm này đã có dấu hiệu “toang” từ khi chưa bắt đầu.

Khi về nhà chồng, Mai mới nhận ra anh chồng chính là Thành (Mạnh Trường) - mối tình đầu của cô. Khi ấy Phương (Thu Quỳnh) chính là vợ của anh chồng - tức chị dâu của cô. Phương là người đàn bà sắc sảo, thành đạt, hơn chồng nhiều nên cũng có vẻ chán và rung động trước người đàn ông khác. 

Trong khi đó khi gặp lại tình cũ, cả Thành và Mai đều xao động và hay tìm đến nhau những lúc bế tắc. Câu chuyện chị em dâu giữa Thu Quỳnh và Phương Oanh trong bộ phim này không hề êm đẹp, thậm chí còn rất khó chịu khi nhìn thấy mặt nhau.

Cuộc chiến ghen ăn tức ở giữa các cô gái ngành

Quỳnh Búp Bê là bộ phim phản ánh chân thật về thực trạng của một loại tệ nạn xã hội đang gây nhức nhối trong dư luận. Đây cũng là tác phẩm được xem là bệ phóng của Phương Oanh và Thu Quỳnh trong sự nghiệp diễn xuất. Nữ chính của bộ phim là Quỳnh do Phương Oanh thủ vai, do dòng đời nghiệt ngã xô đẩy mà rơi vào động Thiên Thai. Vào những thời khắc chán nản, Quỳnh chỉ biết nghĩ đến con trai để gắng gượng mà sống.

>>> Xem thêm: NSƯT Mai Nguyên trên phim làm chủ tịch chứ ngoài đời là "thánh lầy"

Trái ngược hoàn toàn với Quỳnh, nhân vật My Sói do Thu Quỳnh đảm nhận lại là một “cô đào” có nhiều năm hoạt động trong nghề, kinh nghiệm đầy mình nên luôn được giao cho tiếp khách VIP. Từ khi có Quỳnh xuất hiện, My mất đi khá nhiều khách hàng nên sinh ghen ghét, đố kị.

Thời gian đầu Quỳnh bị bắt nạt rất nhiều, nhưng rồi “tức nước vỡ bờ”, bị hãm hại nhiều nên cô gái này cũng phải vùng lên đáp trả khiến My Sói “tái mặt”. Ngay cả khi sau này Quỳnh Búp Bê muốn hoàn lương thì My Sói vẫn muốn trả thù, mang đến những nỗi đau tận cùng. Tác phẩm này đánh dấu sự thành công của Phương Oanh và Thu Quỳnh khi hóa thân thành đối thủ truyền kiếp của nhau trên màn ảnh.

Từng tranh giành một người đàn ông rồi lại thành chị em dâu

Hai mỹ nhân màn ảnh lại tiếp tục gặp lại nhau trong bộ phim gia đình Hương Vị Tình Thân. Trái ngược lại với Ngược Chiều Nước Mắt năm xưa, nữ chính Nam do Oanh thủ vai lại làm dâu cả, trong khi đó Thy (Quỳnh) lại là dâu thứ vì đã vuột mất shark Long (Mạnh Trường) rồi.

Trong phần 1 của bộ phim này, nhiều pha đối đầu, dằn mặt nhau của Thy và Nam khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy nhiên khác với những phim trước, Phương Nam là người con gái hiền lành nhưng không nhu nhược, không phải ai muốn bắt nạt cũng được nên những lúc thấy nhân vật này “bật” lại Thy, tôi thấy “đã cái nư” lắm.

Sang đến phần 2, khi đã là chị em dâu nhưng Thy vẫn luôn ganh ghét, đố kị khi Nam được bà nội, bố mẹ chồng yêu chiều hơn và nhiều lúc còn mang ra so sánh khiến cô ta tức điên lên. Đặc biệt là khi Thy phát hiện ra sự “ra đi” của bố cô ta là do ông Sinh - bố nuôi Nam thì mối quan hệ chị em dâu này càng trở nên gay gắt.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Cùng khóc cùng cười với hạnh phúc của Long đần

Có thể thấy, dù cùng tham gia chung một dự án phim và toàn làm đối thủ của nhau nhưng trong mỗi tác phẩm, Phương Oanh và Thu Quỳnh đều có sự sáng tạo trong lối diễn để nhân vật không bị nhàm chán, thậm chí còn mang đến những hiệu ứng thích thú cho người xem ở những phân đoạn kịch tính, đối đầu.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn chớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.