x

Đăng nhập

Comming soon...

Video Phim

Việt

Phương Oanh và dàn nữ chính phim giờ vàng cùng "so kè" tài sản

Quìn 13:50 - 27/08/2021

Thường xuyên theo dõi những bộ phim giờ vàng trên màn ảnh Việt, chắc hẳn khán giả sẽ hết sức yêu thích và quan tâm tới ba nữ chính tài sắc vẹn toàn là Thu Quỳnh, Bảo Thanh và Phương Oanh. Thế nhưng cả 3 người đều có gia cảnh chênh lệch rõ ràng: 

Phương Oanh hoàn toàn xứng danh nữ đại gia “đắt giá” của làng giải trí Việt với khối tài sản khủng trong tay. Ngoài việc xúng xính hàng hiệu và thường xuyên đi du lịch đó đây, nữ diễn viên còn khiến khán giả phải “đỏ mắt” khi mới mua thêm căn chung cư cao cấp rộng hơn 100 mét vuông ở Hà Nội với thiết kế châu Âu sang trọng.

Ngoài ra, Phương Oanh còn sở hữu một căn hộ tiền tỷ khác trên đất thủ đô, xe hơi có giá khoảng 3 tỷ đồng cũng như nắm trong tay một cửa hàng kinh doanh thời trang. 

Cũng như Phương Oanh, Bảo Thanh quyết định tạm ngừng đóng phim một thời gian và mới đây, người đẹp đã sinh con gái thứ hai, khiến gia đình “đủ nếp, đủ tẻ”. Ngoài cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con còn khiến dân chúng ngưỡng mộ với nhà đẹp, xe sang, lại có cả resort nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Mới đây, Bảo Thanh còn khiến dân tình sốt rần rần khoe căn biệt thự tiền tỷ mà vợ chồng cô vừa tậu ở Hà Nội và ngay sau đó thì rước luôn xế hộp giá 2,5 tỷ đồng về nhà mới. 

Khi nói tới giới nghệ sĩ Việt, trước giờ chắn hẳn mọi người cứ nghĩ họ đều có cuộc sống cực kỳ giàu có, xa hoa. Thế nhưng, nữ diễn viên Thu Quỳnh lại gây bất ngờ khi tiết lộ cô có mức sống khá bình thường như bao người khác mà thôi. Xem tiếp video trên để xem cuộc sống của Thu Quỳnh như thế nào bạn nhé! Mình thật sự ngưỡng mộ cô ấy!

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Kính RayBan và làn sóng văn hóa Mỹ

Đồng

Đồng

Chúng ta hãy nhìn lại lịch sử và văn hóa đại chúng Hoa Kỳ qua lăng kính của những thương hiệu kính mắt cổ điển và lâu đời nhất, kính RayBan.

Patrick Eyewear và vị thế đối tác chính thức của Ray-Ban Vietnam

Đồng

Đồng

Hành trình trở thành đối tác của Ray-Ban, và những dấu ấn lớn từ nhà bán lẻ mắt kính hàng hiệu Patrick Eyewear đã giúp họ khẳng định vị thế.

Hướng dẫn sử dụng "thiền định" giảm căng thẳng lo âu một cách hiệu quả

Tian Yi

Tian Yi

Thiền định không chỉ là hoạt động giảm lo âu căng thẳng một cách hiệu quả mà nó còn mang lại vô số lợi ích đối với sức khỏe như cải thiện tim mạch và giấc ngủ.

5 lời khuyên thực tế để trở nên tích cực hơn

Tiêu Dao

Tiêu Dao

Chúng ta sống mỗi ngày của mình với vô số những cảm xúc và khó có thể tránh được cảm giác lo âu, căng thẳng. Hãy cho phép bản thân tạm dừng và thư giãn.

10 "thực hành hạnh phúc" từ khắp nơi trên thế giới

Tiêu Dao

Tiêu Dao

Thế giới ngày càng trở nên bận rộn và "tốc độ" hơn khiến chúng ta quên đi những hạnh phúc nhỏ hằng ngày. Những thực hành từ các quốc gia có thể sẽ giúp ta đấy.

Giữ cho tâm trí luôn đúng: 5 mẹo gỡ rối tư duy "không thể"

Tian Yi

Tian Yi

Chúng ta thường có tâm lý tôi không thể làm bất cứ điều gì ra hồn cho một nhóm. Và điều quan trọng để gỡ rối chính là tự hỏi bản thân mình sẽ đóng góp được gì.