x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Pororo, Pody và dàn nhân vật cưng xỉu trong phim điện ảnh Pororo

Salonpas 12:35 - 17/07/2022

Là một biểu tưởng của Hàn Quốc, chim cánh cụt Pororo làm mình mong mỏi hằng ngày để được ngắm chú bé trên màn ảnh. Và Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long (tựa gốc: Pororo Dinosaur Island Adventure) sẽ thỏa mãn niềm khao khát của mình. Đặc biệt hơn, bộ phim còn “bonus” thêm một dàn “hậu cung” nhí nhố và đáng yêu không kém nhân vật chính.

Bộ phim lần này sẽ là chuyến lên đường của Pororo cùng hội bạn để giải cứu Crong và chú khủng long nhỏ Alo khỏi tên độc tài Mr.Y cùng đội quân robot của hắn. Hành trình này đương nhiên sẽ gặp những trở ngại và rắc rối nhất định, nhưng những người hùng nhỏ bé của chúng ta nhìn vậy thôi mà cũng nghĩa hiệp phết đó. Cùng mình điểm lại dàn thú siêu cưng sẽ tham gia vào hành trình giải cứu thú vị này nhé.

>>> Xem thêm: Điểm qua những đánh giá quốc tế dành cho Quyết Tâm Chia Tay

1. Pororo

Dẫn đầu “đội quân” là Pororo, chú chim cánh cụt luôn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu cùng chiếc mũ bảo hiểm phi công và đeo chiếc kính màu cam. Thường ngày, cậu bé ẩn trú trên một ngồi nhà cao vót trên cây thông cùng người em trai nuôi tình nghĩa Crong.

Dù hơi tăng động và hay chọc phá bạn bè nhưng bản chất Pororo rất tốt bụng, là người luôn xung phong giúp đỡ bạn bè khi họ gặp khó khăn. Thông minh, gan dạ và tình cảm, đó là những tư chất hoàn hảo để tạo nên một thủ lĩnh toàn diện để dẫn dắt đồng bọn trong hành trình phiêu lưu lần này.

Riêng mình thấy đây là một nhân vật khá điển hình trong dòng hoạt hình, không vì thế mà Pororo trở nên nhàm chán. Chú cánh cụt luôn có những hành động tinh nghịch đáng yêu để giữ chân chúng ta luôn có cảm tình với chú, hay cẩn thận coi chừng “mặc bẫy” của Pororo đó nha.

2. Crong

Crong chú khủng long, đồng thời là người anh em không cùng huyết thống nhưng lại đáng yêu chẳng kém cạnh gì nhân vật chính Pororo. So với Pororo thì Crong lại có phần kiệm lời, nhưng thái độ lại “lòi lõm” hơn. Cu cậu luôn chọc ghẹo khiến Pororo tức giận, vì thế cả hai nhiều lần xảy ra rắc rối.

Dù vậy nhưng cánh cụt và khủng long lại như hình với bóng, luôn đồng hành cùng nhau trên mọi nẻo đường. Sự mất tích của Crong trong phần phim này cũng khiến Pororo sốt ruột lo lắng và lập tức thành lập một “liên minh” tiến hành công cuộc giải cứu cậu bé.

Mình thấy Crong có khá nhiều nét tương đồng với Pororo, và đó chắc cũng là lý do mà hai đứa lại quý mến mà đồng hành được chặng đường dài như vậy.

3. Poby

Pody là chú gấu Bắc cực to lớn với chiếc mũi đen cùng bộ lông trắng muốt, thú vui của cậu ta là câu cá và chụp những tấm ảnh lưu lại khoảnh khắc vui vẻ của bạn bè. Bên cạnh đó, Poby còn được mệnh danh là “anh thợ máy” với tài nghệ sửa chữa những đồ vật hư hỏng của mình.

Mình khá thích Pody ở đức tính tốt bụng và điềm tĩnh, cậu bé là người duy nhất không bao giờ nổi giận với những trò quậy phá của đám bạn mình.

4. Loopy

Loopy - cô bé hải ly màu hồng nhỏ nhắn, dễ thương, là một trong những “bóng hồng” hiếm hoi của biệt đội lần này. Với tính cách thân thiện, Loopy hay mời bạn bè đến ngôi nhà nhỏ của mình trong một khúc gỗ rỗng để cùng chơi đùa. 

Đảm đương vai trò nữ công gia chánh trong nhóm, Loopy cực kỳ thích nấu ăn và làm bánh chiêu đãi bạn bè. Ngoài ra thì mình cũng thấy đây là nhân vật có phần yếu đuối và “mít ươt” nhất để cân bằng lại cảm xúc trong team đó nha.

5. Petty

Cùng loài với Pororo, Petty là chú chim cánh cụt có mái tóc màu xanh lam, đội chiếc mũ và găng tay màu tím. Petty là một cô gái tốt bụng và luôn đối xử dịu dàng với tất cả mọi người.

Trái ngược với Loopy, cô nàng không giỏi trong công cuộc nấu ăn nhưng bù lại rất giỏi thể thao, nhanh nhẹn tháo vát trong mọi việc. Đây cũng là điểm mình ấn tượng với cô chim cánh cụt này.

6. Eddy

Eddy là chú cáo nhỏ sở hữu bộ lông màu cam với chiếc đuôi và đôi tai dài. Cáo ta thông minh và được mệnh danh là “nhà phát minh thiên tài” với những sáng chế như: robot, tàu hỏa, thiết bị bay và tàu lặn. 

Thông minh là vậy nhưng đôi lúc phát minh của Eddy lại là mối “hiểm họa” đáng gờm cho mọi người xung quanh. Không biết những tai nạn đó là do “xu cà na” hay cậu bé lại cố tình muốn chọc phá bạn mình đây nữa.

7. Harry

Harry là một chú chim sẻ màu hồng có tâm hồn nghệ sĩ với những ca từ hát hò. Vào một lần bị lạc đường khi đang bay đến Đảo Mùa hè. Cậu bé đã bay thẳng đến ngôi làng của Pororo và chung sống tại đây, sau đó gia nhập vào hội bạn “phá làng phá xóm” trên.

Harry luôn mang trạng thái tích cực thể hiện qua những ca khúc vui tươi, hạnh phúc mặc dù giọng hát ấy không được bạn bè mình công nhận. Đây là một thành viên khá lạc quan dù có đứng trước những “bão táp” của cuộc phiêu lưu lần này.

 >>> Xem thêm: Trailer Quyết Tâm Chia Tay: Căng thẳng, ma mị và lạnh lẽo

Chuyến phiêu lưu đến Đảo Khủng Long của Pororo cũng những người bạn sẽ gặp muôn trùng khó khăn. Liệu “bọn trẻ” có thể vượt qua và thành công giải cứu được Crong không, đương nhiên là xem phim sẽ rõ nhé.

Bạn thấy thú vị với “siêu thú” nào nhất thì cũng để lại bình luận bên dưới cho mình biết nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn quan tâm đến những phim hoạt hình thiếu nhi đầy màu sắc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.