x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quang Hà và những sao Vbiz từng vướng tin đồn về giới tính

Hoa Le 13:01 - 03/08/2021

Từ trước đến nay, câu chuyện đời tư của sao Việt vẫn luôn là chủ đề khiến khán giả quan tâm. Đặc biệt là vấn đề về giới tình. Không ít nghệ sĩ nam trong showbiz từng vướng tin đồn về đồng tính theo suốt nhiều năm sự nghiệp. Đến nỗi nhiều người đã phải mượn sóng truyền hình để giãi bày nỗi lòng mình. 

Nam Cường

Dù đã kết hôn vào năm 2016 với nữ sinh 9X xinh đẹp, nhưng không hiểu vì sao ca sĩ Nam Cường vẫn bị đồn đoán là người đồn tính. Hôn lễ kín tiếng và bất ngờ của Nam Cường khiến nhiều người đặt câu hỏi và đặt điều ác ý là anh bị gia đình ép buộc hay hôn lễ chỉ là “bức bình phong” giúp nam ca sĩ che đi giới tính thật của mình. 

Đến hiện tại, khi đã có 2 quý tử và gia đình vẫn vô cùng hạnh phúc, êm ấm, Nam Cường mới lên tiếng trong một chương trình truyền hình. Đối diện với ồn ào này, anh cho biết nghệ sĩ khi kết hôn thường dễ bị đem giới tính ra để bàn tán, tuy nhiên có nhiều người bênh vực anh nên bản thân nam ca sĩ nghĩ không cần phải nói gì nhiều thêm. 

Hạnh phúc viên mãn của gia đình nam ca sĩ đã nói lên tất cả và xác đáng hơn bất cứ lời phân trần nào. Bàn tán, hóng hớt trên mạng thì vui đấy nhưng tôi không hiểu ai ác ý tới độ đồn những tin thất thiệt như thế này về gia đình nhà người ta nữa. 

Long Nhật 

Cũng giống như Nam Cường, Long Nhật cũng kết hôn với Hoa Khôi Đất cảng từ năm 1999 và cũng nhận vô số tin đồn về giới tính theo suốt sự nghiệp. Đến nỗi anh từng thừa nhận trên sóng truyền hình rằng bản thân áp lực khi nghe những tin đồn thất thiệt và muốn ly hôn vợ.

Chưa dừng lại ở đó, khi vợ Long Nhật mang bầu, nhiều người còn đồn rằng vợ anh “ăn kem trước cổng” với người khác, rồi lấy chồng đồng tính để làm lá chắn. 

Ở góc độ khán giả, tôi thừa nhận rằng Long Nhật thường hay tạo hình nữ tính trước công chúng, tính cách anh lại dịu dàng, luôn ân cần và gần gũi bên một số đồng nghiệp nam. Nên đôi khi tôi cũng cảm thấy hơi thắc mắc và đặt câu hỏi nghi vấn. Nhưng sau đó, tôi được biết đây là tính cách đặc trưng của anh và nam ca sĩ hoàn toàn bác bỏ nghi án đồng tính và dư luận gán cho mình bấy lâu. 

Nếu Long Nhật đã khẳng định như vậy rồi, tôi nghĩ khán giả cũng không nên đồn đoán và tung những tin đồn ác ý nữa. Bởi những em bé trong gia đình anh cũng đã khôn lớn, khi đọc được những tin vô căn cứ về bố trên mạng xã hội thì quả thực không hay chút nào. 

 >>> Xem thêm: Ánh Tuyết lên tiếng giữa drama với ê-kíp Hương Vị Tình Thân

Quang Hà

Sở hữu tài năng ca hát đặc biệt và khối tài sản khổng lồ, nhưng người yêu của Quang Hà đến giờ vẫn là một ẩn số đối với khán giả. Không biết có phải vì điều này không mà nam ca sĩ bị đồn thược giới tính thứ 3. 

Nhưng thay vì đáp trả quyết liệt, đòi phân bua với mạng xã hội, nam ca sĩ lại cho biết trên sóng truyền hình rằng nghệ sĩ vốn sống với những lời đồn thổi, thị phi và anh sẽ chọn cách im lặng. Nam ca sĩ cũng chia sẻ rằng mình không sống trong cuộc đời của người khác và không thể trải lòng hết với tất cả mọi người được. 

Với quan niệm người nổi tiếng chọn cho mình cách giải quyết khác nhau nên Quang Hà tôn trọng lựa chọn của mỗi người. Nam ca sĩ cũng nói thêm, hiện tại anh đã có người yêu và không muốn scoong khai để giữ hạnh phúc của mình được bình yên. 

Không biết lời giải thích của Quang Hà là thừa nhận hay phủ nhận nữa. Câu trả lời lấp lửng thế này khiến tôi băn khoản quá. Nhưng dẫu sao, anh đã muốn giữ kín chuyện đời tư thì tôi nghĩ mọi người vẫn nên tôn trọng quyết định này, không nên đào sâu và đồn đoán chi thêm cho mệt.

>>> Xem thêm: Tuấn Tú “hoá” trai tân bảnh bao, làm người yêu Khả Ngân trong phim mới

Không chỉ trải qua cuộc đời nghệ sĩ đầy gian chuân, vất vả mà 3 sao Việt trên còn phải đối mặt với những tin đồn về giới tính theo suốt nhiều năm sự nghiệp. Tôi nghĩ rằng, cả 3 đã lên tiếng cho vấn đề của bản thân, vì vậy khán giả cũng nên tôn trọng quyết định của họ mà thôi không tạo thêm thị phi nữa.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".