x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quốc Huy sau 16 năm Ngũ Quái Sài Gòn: Thành công, hôn nhân viên mãn

Hoa Le 08:00 - 18/09/2022

Cách đây gần 2 thập kỷ, Ngũ Quái Sài Gòn từng là bộ phim truyền hình được khán giả trẻ yêu thích bởi nội dung mới mẻ, thú vị, cùng dàn diễn viên thực lực như Kim Hiền, Thế Vũ, Đinh Yến, Quốc Huy. Trong đó, người khiến tôi chú ý nhất có lẽ là Hoàng “lãng tử” nhân vật do diễn viên Quốc Huy đảm nhận. 

Gương mặt điển trai cùng kiểu tóc dài phong trần, làng tử đã khiến Quốc Huy trở thành ngôi sao trẻ lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Ngay từ những năm đầu học tại trường Sân khấu Điện Ảnh, tôi nghe nói anh đã may mắn casting thành công được nhiều dự án. Nhờ vậy mà sau này, nam diễn viên sinh năm 1986 tiếp tục góp mặt trong các tác phẩm như Hai Gia Đình, Mặn Hơn Muối, Minh Tâm Kỳ Án… 

Theo dõi nam diễn viên nhiều năm, tôi thấy anh là một nghệ sĩ có thực lực, thường xuyên thử sức với những hình tượng, vai diễn mới lạ. Không đóng đinh trong bất cứ kiểu nhân vật nào, Quốc Huy khi thì vào vai thiếu gia, cậu ấm, lúc lại nhận vai quân vương trong phim cổ trang. 

Với dự án Minh Tâm Kỳ Án, anh vinh dự được hoá thân thành nam chính - vị vua thánh của lịch sử nước nhà. Mọi tác phong, cử chỉ, dáng điệu của anh đều khiến tôi bị thuyết phục, điều đó chứng tỏ nam diễn viên rất đầu tư cho vai diễn, có thời gian quan sát, nghiên cứu và hoàn thiện nhân vật của mình.

Đến bộ phim Tiếng Sét Trong Mưa, tên tuổi của anh vụt sáng với vai diễn Thanh Bình - con trai cậu ba Khải Duy. Bộ phim nổi như cồn này giúp nam diễn viên cũng được đặc biệt chú ý. 

Bề ngoài, anh có tạo hình thư sinh, tử tế, có học thức nhưng lại có mối tình vụng trộm với mẹ kế Hạnh Nhi và thường xuyên phải thực hiện cảnh lăn giường táo bạo. Sau thành công của bộ phim, soái ca màn ảnh tiếp tục Bắc tiến. 

Sắp tới, tôi nghe nói anh sẽ tham gia bộ phim Người Vợ Tốt của VFC cùng với Hồng Diễm, Thu Quỳnh… Chắc chắn đây sẽ là cơ hội để nam diễn viên toả sáng và biết đâu anh sẽ có được thành công như Quốc Trường đã từng với Về Nhà Đi Con

>>> Xem thêm: Á hậu Thanh Tú: Lấy chồng đại gia, vác núi đồ hiệu đi vi vu châu Âu

Ở tuổi U40, Quốc Huy ngày càng điển trai, thân hình săn chắc. Anh không ngần ngại khoe những khoảnh khắc trong phòng tập với cơ bụng 6 múi cuồn cuộn. Nhờ chăm chỉ tập luyện mà nam diễn viên ngày càng trẻ trung, điển trai và được khán giả ví như tài tử Hong Kong Huỳnh Tông Trạch.

Mặc dù thành công là thế nhưng Quốc Huy lại là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Tháng 7 vừa qua, anh hạnh phúc khoe khoảnh khắc bên vợ xinh đẹp, kỷ niệm 10 năm bên nhau. 

Hiếm khi anh khoe về chuyện tình của bản thân lên mạng xã hội nhưng nam diễn viên từng thừa nhận anh là người rất lãng mạn, luôn dành thời gian để đưa vợ đi di lịch, nghỉ dưỡng. Thảo nào mà tôi thấy tỏng khung hình nào, bà xã của anh cũng nở nụ cười hạnh phúc khi bên cạnh chồng. 

 >>> Xem thêm: Á hậu Tường San nổi bật khi diện chung váy áo với dàn mỹ nhân Việt

Có thể thấy, sau 15 năm Ngũ Quái Sài Gòn ra mắt, Quốc Huy là nam diễn viên duy nhất còn miệt mài theo đuổi đam mê với nghệ thuật và ngày càng gặt hái được thành công. Không chỉ tài năng, nổi tiếng mà anh còn có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn đáng ngưỡng mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Quốc Huy và là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.