x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quyền Linh: MC nông dân được yêu mến vì sự tử tế và tôn trọng khán giả

Thảo Phương 19:05 - 26/05/2021

Vướng phải lùm xùm không đáng có do liên quan đến việc quảng cáo “lố” sự thật, Quyền Linh đã sẵn sàng nhận sai, đồng thời gửi lời xin lỗi tới khán giả. Tính cách đầy khảng khái, minh bạch của Quyền Linh không chỉ khiến mình và mọi người nể phục mà ngay đến CEO Phương Hằng cũng phải lên tiếng khen ngợi, dù rằng bà đang trong quá trình “bóc phốt” hàng loạt nghệ sĩ Việt. 

>> Xem thêm: Hoài Linh và dàn nghệ sĩ điêu đứng do bị bà Phương Hằng réo tên

Suốt thời gian qua, bà Phương Hằng khiến dân tình xôn xao khi không ngừng chia sẻ về những mặt tối của thế giới showbiz đầy hào nhoáng. Trong đó, bà đã lên tiếng chỉ trích hàng loạt nghệ sĩ nhận quảng cáo sản phẩm, bất chấp chất lượng có đảm bảo hay không. 

Tuy nhiên, giữa những lời chê trách ấy, bà Phương Hằng lại bất ngờ khen ngợi Quyền Linh, dù cho anh cũng từng nằm trong danh sách bị tố PR lố sự thật: “Tôi vẫn thường nói nghệ sĩ này nghệ sĩ kia nhưng có một nghệ sĩ tôi khá tôn trọng, đó là Quyền Linh”. 

Theo bà Phương Hằng, lý do bà tôn trọng người nghệ sĩ này là do anh đã dám đứng ra xin lỗi công chúng, đồng thời thừa nhận bản thân thiếu sót, sai lầm khi nhận quảng cáo sản phẩm “lố" hơn nhiều so với giá trị thật của nó.

Có thể nói, vụ PR lố là một trong những phốt lớn nhất trong sự nghiệp hơn 20 năm làm nghệ thuật của Quyền Linh. Xuất thân từ một người có hoàn cảnh khó khăn, gặp không ít trở ngại trong cuộc sống nên hơn ai hết anh phải nỗ lực, trả giá mồ hôi nước mắt để có thể có được vị thế như ngày hôm nay. 

Ban đầu, Quyền Linh vốn đã bén duyên với nghiệp diễn, ghi dấu bằng hàng loạt vai diễn để đời trong các bộ phim như Đồng Tiền Xương Máu, Khát Vọng Sống, Người Hà Nội… Vậy nhưng sau này, Quyền Linh lại bất ngờ rẽ hướng sang làm MC. 

Không đơn thuần là một người dẫn chương trình, Quyền Linh còn là mạnh thường quân, là một người hỗ trợ cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Bản thân mình đã từng nghe qua rất nhiều “chiêu trò” của Quyền Linh khi anh làm MC dẫn các chương trình vì người nghèo. 

Điển hình nhất là ở chương trình Vượt Lên Chính Mình, Quyền Linh là người cầm đồng hồ đếm ngược, song lại “ăn gian” để giúp bà con hoàn thành nhiệm vụ, qua đó lấy được tiền hỗ trợ. 

Hoặc khi Quyền Linh kêu gọi mọi người quyên tiền trợ giúp hoàn cảnh khó khăn, chính anh  đã tự góp tiền ủng hộ nhiều nhất rồi lấy danh nghĩa mọi người để hỗ trợ bà con. Và cũng từ những hành động này của mình mà Quyền Linh được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ, gọi anh là “MC nông dân”.

Thời điểm hiện tại, khi không còn gắn bó với chương trình đã làm nên tên tuổi của mình nhưng Quyền Linh vẫn chăm chỉ với công việc thiện nguyện, vẫn đi quay một vài chương trình và dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình, con cái. 

Ngoài sự nghiệp ổn định, Quyền Linh còn có quyền tự hào hơn khi sở hữu một tổ ấm nhỏ viên mãn, bình yên bên bà xã Dạ Thảo cùng 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Theo mình nhận thấy, chính sự giản dị, không bon chen của Quyền Linh đã giúp cho cuộc sống của nam MC thêm phần yên bình, vui vẻ hơn. 

Trải qua lùm xùm không hay liên quan đến việc PR sản phẩm quá lố, có lẽ Quyền Linh đã rút ra được bài học kinh nghiệm cho mình. Anh đã thẳng thắn thừa nhận, đã thành tâm xin lỗi khán giả và được công chúng chấp nhận bỏ qua sai lầm này. 

So sánh thêm một chút về thái độ của Quyền Linh với những nghệ sĩ khác vướng vào lùm xùm quảng cáo thì rất dễ hiểu, vì sao bà Phương Hằng lại chỉ khen ngợi một mình Quyền Linh mà không thêm ai khác. Nhờ sự chính trực, thẳng thắn và không sợ nhận sai của Quyền Linh đã giúp anh lấy lại được lòng tin nơi khán giả, những người quan trọng nhất trong sự nghiệp của nam MC. 

>> Đừng bỏ lỡ: Hoài Linh và các sao Việt điêu đứng vì lùm xùm xoay quanh từ thiện

Hiện tại, cư dân mạng đã tỉnh táo và có cái nhìn đa chiều hơn trong câu chuyện truyền thông, không còn dễ dàng bị dắt mũi bởi những hành động lấp liếm thanh minh của các nghệ sĩ. Điều mà mình và rất nhiều khán giả cần chính là thái độ biết sai và sửa sai đến từ các nghệ sĩ. Nếu không kịp thời xử lý tốt những thị phi, ồn ào này, rất có thể chính bản thân sao Việt sẽ là người gánh chịu hậu quả, bởi chẳng một nghệ sĩ nào lại nổi tiếng nếu không có được sự yêu thương, trân trọng từ khán giả. 

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.