x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

Đề cử DMPT2022 - Quỳnh Lương: Diễn viên tôi thích nhất Lối Nhỏ Vào Đời

Ngọc Quỳnh 08:35 - 20/10/2022

Tuy Ga-ra Hạnh Phúc đã kết thúc hơn một tuần rồi nhưng tôi phải công nhận sức nóng của phim vẫn còn âm ỉ. Trong đó, nhiều khán giả ấn tượng về khả năng diễn xuất của Quỳnh Lương khi vào vai bạn gái của Trung Sờ (Duy Hưng). Nhưng ít ai biết được Quỳnh Lương cũng từng đảm nhận một vai diễn khá trầm tính trong Lối Nhỏ Vào Đời và đây cũng chính là vai diễn đầu tay khi cô bén duyên với màn ảnh nhỏ. Nhân vật chị Hoài chính là một trong những vai nữ mà tôi yêu thích nhất phim.

 Lối Nhỏ Vào Đời là một bộ phim kể về cậu ấm Dũng (Hoàng Long), tuy được sống trong nhung lụa, một cuộc sống mà ai cũng hằng mong ước nhưng Dũng lại không thích điều đó. Bởi vì để có được cuộc sống hiện tại bố Hoàng (Phan Anh) đã vất vả làm lụng, dần dần không có thời gian cho con cái, khoảng cách giữa hai bố con bắt đầu xa nhau. 

May sao nhờ có sự xuất hiện của chị Hoài, Dũng dần trở nên cởi mở hơn và từ đó hai người trở thành những người bạn thân thiết. Nếu bác Thành (NSND Bùi Bài Bình) hay cho Dũng những lời khuyên hữu ích về cuộc sống thì chị Hoài chính là người dìu dắt Dũng khi mới chập chững bước vào đời.

 Tôi được biết vai diễn Hoài trong phim cũng chính là vai diễn đầu tay của Quỳnh Lương. Nhưng cá nhân tôi thấy cô nàng diễn xuất khá tốt, mái tóc ngắn cùng phong cách thời trang cá tính cũng rất hợp với Quỳnh Lương, vẫn xinh đẹp như ngày nào. 

Trong phim có những lúc cần hài hước thì cô diễn rất tròn vai và những đoạn cần cảm xúc, tâm trạng thì nữ diễn viên cũng rất nhập tâm. Nói tóm lại không có gì để chê cả, lần đầu mà thể hiện được như thế là quá tốt rồi.

 Sở dĩ chị Hoài có thể đồng điệu, bầu bạn được với Dũng dù họ cách xa nhau về tuổi tác là bởi vì Dũng khiến chị nhớ về người em trai đã mất. Ai trong mình cũng có một nỗi khổ riêng, chị Hoài bên ngoài mạnh mẽ, cá tính nhưng bên trong rất yếu lòng. Ban đầu khi xem phim tôi còn định đẩy thuyền Hoài - Dũng cho họ nhanh chóng thành một đôi nhưng khi hiểu rõ về quá khứ của chị Hoài, tôi mới hiểu vì sao Hoài luôn giúp đỡ Dũng vô điều kiện. Và tốt nhất họ chỉ nên dừng lại ở mối quan hệ chị em thân thiết chứ không nên đi quá xa.

 Thành công ngay từ lần đầu tiên, sau khi bước ra từ Lối Nhỏ Vào Đời cô nàng được nhiều đoàn làm phim để ý. Bên cạnh đó, tôi nghĩ nếu Quỳnh Lương thực sự nghiêm túc trong nghiệp diễn xuất cô cần nên trau dồi thêm nhiều kiến thức cũng như kĩ năng, điều đó sẽ giúp cô có nhiều cơ hội đến với màn ảnh nhỏ hơn. 

 Tôi mong rằng trong tương lai sẽ thấy một Quỳnh Lương mềm mại, thướt tha trong phim mới, nếu bạn cũng yêu mến vai diễn của Quỳnh Lương cũng như các bộ phim của VTV. Đừng bỏ lỡ các bộ phim hay đang được phát sóng nha!

>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Ai cũng xuất sắc nhưng tôi ấn tượng nhất là Hoàng Long (vai Dũng)

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhe mọi người ơi. 

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm về giải thưởng DAN AWARDS , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.