x

Đăng nhập

Comming soon...

Hoa

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong 12:00 - 18/12/2022

Với tiêu chí: “Cộng đồng mạng xem phim, cộng đồng mạng bình phim, cộng đồng mạng lựa chọn” để chọn ra những tựa phim và gương mặt diễn viên mà mình mến mộ, DAN Movie & TV Picks sẽ là cầu nối, để các "fan guột” đam mê phim và diễn viên Hoa Ngữ tìm ra được những tác phẩm hay, những nghệ sỹ xuất sắc nhất trong một năm vừa qua. 

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu, Giải cộng đồng mạng bình chọn DAN Movie & TV Picks về hạng mục Phim - Diễn viên Hoa Ngữ với sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người, nay những cái tên chiến thắng cuối cùng đã chính thức lộ diện rồi đây!

Phim Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất - Tinh Hán Xán Lạn: Tỷ lệ bình chọn 36%

Với những thành công mà Tinh Hán Xán Lạn đạt được, bộ phim vô cùng xứng đáng khi giành được giải Phim Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất năm nay với tỷ lệ bình chọn đạt 36%. Tinh Hán Xán Lạn tạo được tiếng vang và thu hút khán giả đến thế chủ yếu là nhờ vào nội dung gay cấn, hấp dẫn và đặc biệt là diễn xuất của cặp đôi chính đã tạo nên những phản ứng hoá học chinh phục fan tuyệt đối. Bên cạnh đó, mỗi một nhân vật trong phim dù chính hay phụ đều có nét cá tính riêng, tình tiết nhanh, cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt.

Phim đã xô đổ mọi kỷ lục khi lên sóng với những thành tích đáng nể như Tác phẩm thu hút lượng fan cao nhất năm 2022 hay lọt Top trend những bộ phim ăn khách nhất trên nền tảng trực tuyến… Ngoài ra, phim còn đạt được 7,6 điểm đánh giá trên Douban, con số này cho thấy chất lượng của tác phẩm không cần phải bàn cãi.

Nữ chính phim Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất - Triệu Lộ Tư: Tỷ lệ bình chọn 44%

Nhân vật Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn chính là vai diễn xuất sắc nhất của Triệu Lộ Tư tính ở thời điểm hiện tại. Dù rằng thiết lập nhân vật trong tác phẩm này cũng khá quen thuộc với Triệu Lộ Tư thường diễn, như ương ngạnh, có chút ngây ngô, đáng yêu nhưng tính cách này lại có chiều sâu và mang nhiều lớp vỏ bọc. Diễn xuất của nàng tiểu hoa đã thuyết phục được người xem, thu hút thêm vô số fan hâm mộ, và con số áp đảo 44% trong cuộc bình chọn chính là minh chứng rõ nhất cho thấy fan Việt yêu thích Triệu Lộ Tư đến cỡ nào!

Qua từng tập, người xem cảm nhận được chuyển biến và các màu sắc khác biệt của nhân vật này. Đặc biệt là những phân cảnh khóc đau thương, cô như hòa mình với vai diễn, lột tả tâm trạng một cách chân thật nhất, bất giác khiến người xem cũng rơi lệ theo nữ chính. 

Nam chính phim Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất - Ngô Lỗi: Tỷ lệ bình chọn 36%

Là “Em trai quốc dân” trưởng thành trong sự yêu mến của khán giả, ngay từ đầu Ngô Lỗi đã trở thành ứng cử viên nặng ký nhất trong cuộc bình chọn lần này. Cũng như những tác phẩm trước, chàng trai trẻ sinh năm 1999 đã thể hiện những gì tốt nhất, tinh túy nhất của nhân vật qua phần diễn xuất của mình trong Tinh Hán Xán Lạn. Một chiến thắng sít sao trước Vương Hạc Đệ với tỷ lệ bình chọn 36%, nhưng đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng dành cho Ngô Lỗi. 

Diễn xuất trong Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi được đánh giá rất cao, thành công cho khán giả thấy được nhiều cảm xúc của nhân vật mà anh thể hiện. Mỗi một ánh mắt, cử chỉ và hành động đều được Ngô Lỗi lột tả một cách hoàn hảo nhất, thành công xây dựng một Lăng Bất Nghi điển trai, si tình, dũng mãnh, thiện chiến, nhưng không kém phần hài hước, cứ như xé xách bước ra vậy. 

Xin cảm ơn tất cả các thành viên của cộng đồng Dienanhnet và các khán giả đã tham gia bình chọn tại DAN Movie and TV Picks 2022. Hy vọng năm sau chúng ta sẽ càng có nhiều phim hay hơn để cùng nhau thảo luận như thế này. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian theo dõi chương trình. Nhớ Follow fanpage DienAnh chấm Net để xem thêm nhiều thông tin phim ảnh mới nhé. 

>>>Xem thêm: Choáng ngợp trước cuộc sống cực sang chảnh của "chị đại" Lưu Gia Linh

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.