x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Nga và loạt mỹ nhân VTV khoe "nội dung" khi vào vai "tiểu tam"

Thi Zun 12:12 - 17/11/2021

Vai “bé ba” trên những bộ phim VTV thường khiến dân tình “ghét cay ghét đắng" vì ngang nhiên chen vào hạnh phúc của người khác, tạo nên nhiều rắc rối cho các nhân vật chính. Điểm chung của những nhân vật khó ưa này trên phim mà tôi có thể dễ dàng nhìn thấy, đó chính là gu ăn diện quyến rũ, thậm chí có người còn khiến khán giả phải ngán ngẩm vì có phần quá phóng khoáng.

Trang Mù Tạt - 11 Tháng 5 Ngày

Vừa qua, Trang Mù Tạt đã góp mặt tại 11 Tháng 5 Ngày với vai Trang - tình đầu của Đăng (Thanh Sơn). Cô xuất hiện để tranh giành lại người yêu cũ khi anh chàng đang có tiến triển cực kỳ tốt cùng Nhi (Khả Ngân). Nhân vật của nữ MC lần này là một doanh nhân thành đạt. Bởi thế, cô nàng luôn xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, sang trọng và đặc biệt là không kém phần quyến rũ.

Cô thường diện các kiểu váy có thể khoe “nội dung”. Xuất hiện trong một khung hình cùng với nữ chính Khả Ngân, Trang Mù Tạt khiến đàn em hoàn toàn bị “lu mờ” bởi sự quyến rũ của mình.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh tái xuất sau Hương Vị Tình Thân với gu ăn diện "lên hương"

Quỳnh Nga - Về Nhà Đi Con, Sinh Tử

Quỳnh Nga rất có duyên với vai “người thứ ba”, cô từng đảm nhiệm kiểu nhân vật này trong liên tiếp 2 tác phẩm của VTV là Về Nhà Đi Con Sinh Tử. Một vai là doanh nhân, vai còn lại thì hoá mỹ nhân làm “ngành", tuy hoàn cảnh khá đối lập nhưng ở cả 2 phim tôi đều thấy cô nàng xuất hiện với cách ăn diện khoe “nội dung".

 Quỳnh Nga rất chăm chỉ diện những bộ váy kiểu như trên hình, ngay cả đồ ngủ mặc nhà cũng tôn bật lên “tâm hồn" căng đầy. Dù góc máy quay cận đã phần nào tiết chế lại độ quyến rũ của Quỳnh Nga nhưng tôi vẫn không khỏi ngại ngùng khi nhìn cô trong những bộ trang phục này.

Liên Tít - Lựa Chọn Số Phận

Còn nhớ khi xem phim Lựa Chọn Số Phận tôi đã được nhiều phen ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa với thời trang có phần quá đà của diễn viên Liên Tít. Trong phim, cô nàng vào vai nàng “bé ba” điên cuồng, dễ kích động. 

Liên Tít được đánh giá là thể hiện rất tròn trịa tâm lý nhân vật. Song, xem màn thể hiện của cô nàng tôi lại chẳng thể tập trung được vì trang phục này mang đến, đặc biệt là trong phân cảnh cô nàng gây áp lực với người tình. Nhiều khán giả cho rằng, những kiểu đồ quá thoáng thế này là không phù hợp với sóng truyền hình.

Lương Thanh - Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Trà - “tiểu tam" mưu mô và đầy chiêu trò, từng tuyên chiến luôn với cả “chính thất" Hồng DiễmHoa Hồng Trên Ngực Trái là vai diễn đã giúp Lương Thanh tạo nên dấu ấn sâu đậm trong sự nghiệp đóng phim của mình. Tôi thấy, so với hội chị em bên trên thì Trà có phần kín đáo hơn.

Tuy nhiên, cô nàng cũng không bỏ qua công thức diện đồ khoe những thứ cần khoe. Dù là ở công ty, đi hò hẹn hay tại nhà thì cô nàng đều gắn liền với các bộ outfit kiểu cọ khoe “nội dung" đầy đặn. Những bộ đồ này nhìn qua thì khá giản dị nhưng nó đã khiến tôi thực sự đã phải thót tim theo những chuyển động cúi xuống của cô nàng.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với style "trên đông dưới hè"

Dẫu biết, gout ăn mặc của các nữ diễn viên phần nhiều chỉ là để phù hợp với vai “kẻ thứ 3” hơn mà thôi. Bởi… trang phục đóng góp một phần vô cùng quan trọng trong việc thể hiện tính cách nhân vật. Thế nhưng “cố quá dễ thành quá lố", tôi nghĩ những nữ diễn viên cần khéo léo và tinh tế hơn trong việc lựa chọn style để không khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.