x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh tái xuất sau Hương Vị Tình Thân với gu ăn diện "lên hương"

Thi Zun 12:12 - 14/11/2021

Hương Vị Tình Thân dù đã kết thúc được một thời gian nhưng dư âm mà nó để lại thì vẫn còn trong tôi và đông đảo fan của tác phẩm. Hoạt động của dàn diễn viên phim cũng nhận được sự theo dõi, quan tâm của vô số dân tình. Trong đó, nữ chính Phương Oanh của chúng ta là cái tên được chú ý bậc nhất.

Những hình ảnh của nữ diễn viên được dân tình lan truyền để “ngắm cho đỡ nhớ" nhân vật Phương Nam. Cũng nhờ đó mà tôi có dịp nhận ra rằng, sau khi thoát vai, sắc vóc và gu thời trang của cô nàng “lên hương” hẳn. Mỹ nhân VTV còn giúp nhân vật Phương Nam sửa hết các lỗi trang phục mà cô từng mắc phải ở Hương Vị Tình Thân.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với style "trên đông dưới hè"

Còn nhớ ở những tập đầu tiên, trong vai cô nàng kỹ sư cá tính, Phương Oanh xuất hiện với những bộ đồ bụi bặm, đậm chất tomboy và có phần đơn giản quá mức. Điều này đã khiến cô nhận về không ít lời chê bai.

Nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác, cũng là diện những chiếc áo thun tay dài như ngày nào vậy mà trông Phương Oanh đầy khí chất và ngấp sức hút. Có thể thấy, “chị đẹp" vô cùng khéo léo trong cách phối đồ, cô nàng áp dụng công thức “kín trên hở dưới" khoe đôi chân dài miên mang. Chọn boot cao cùng kính và túi xách, nữ diễn viên giúp tổng thể trở nên nổi bật hơn.

Tương tự như thế, cùng diện áo thun nhưng lần này mỹ nhân VTV khiến tôi suýt không nhận ra một Phương Nam mà mình từng mê đắm trên màn ảnh ngày nào. Không hổ danh là xuất thân từ làng mẫu, cô nàng cũng rất biết cách tạo dáng, giúp mình trở nên cuốn hút hơn.

Hẳn là các bạn còn nhớ chiếc áo sơ mi “phong ba bão táp” này chứ? Tôi nhớ, hồi cô nàng diện chiếc áo trắng bóng bẩy này phối cùng cà vạt đen chỉ trong một cảnh quay khá ngắn thôi nhưng đã bị “chê lên chê xuống" vì có phần “quê mùa”.

Cùng combo áo và quần dài nhưng Phương Oanh bây giờ lại khiến tôi mê đắm. Có thể thấy, cô nàng đã chú ý hơn trong việc chọn chất liệu để không mang lại cảm giác lỗi thời. Nữ diễn viên đóng thùng, đi giày cao gót nhằm tôn lên sự sang chảnh. Chiếc cà vạt lòng thòng vô tác dụng ngày nào cũng được thay bằng khăn hàng hiệu.

Có lẽ, sau Hương Vị Tình Thân với nhiều lần gây tranh cãi trong cách phối đồ, Phương Oanh đã “bỏ túi" cho mình không ít “tuyệt chiêu" ăn mặc. Cô không còn mắc sai lầm trong việc chọn nhầm phụ kiện như trước nữa.

Điển hình như cách thêm thắt chiếc belt cho bộ outfit của mình. Lúc trước, Phương Oanh thường phối nó cùng sơ mi và quần lửng gây “dìm dáng" vô cùng. Nhưng giờ, cô nàng kết hợp nó với chân váy và áo ôm cùng tông đen, trông vừa tinh tế lại vừa quý phái.

Ở những tập sau cuối trong phần 2 của phim, những bộ cánh 2 dây của Phương Oanh đã khiến cô nàng bị gắn mác “thảm họa thời trang". Bởi với chất liệu bóng lại bó sát, chúng khiến cô nàng trông đầy đặn hơn hẳn và có phần kém xinh.

Có vẻ sau phim, nữ diễn viên đã quyết định “phục thù", lấy lại phong độ bằng cách chinh phục mẫu áo này. Trong một video Tiktok ghi lại cảnh hậu trường buổi chụp ảnh, tôi thấy Phương Oanh diện mẫu đầm 2 dây trắng có thiết kế tương tự. Nhưng hiện tại, nhìn cô nàng chỉ thấy ngập tràn sự quyến rũ mà thôi.

Một lần khác, “chị đẹp" cũng khoe dáng trong mẫu đầm 2 dây màu vàng. Cùng kiểu nhưng những bộ cách này có kích thước vừa vặn hơn với Phương Oanh giúp cô nàng không bị phô phang.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn - Khả Ngân tiếp tục khiến dân tình rần rần với bộ ảnh mới 

Tôi thấy, Phương Oanh của hiện tại đã có gu ăn diện vững vàng hơn rất nhiều rồi. Mà một phần cũng là nhờ sắc vóc của nữ diễn viên đã “thăng hạng", thon gọn và mướt mát hơn trước. Bạn nghĩ sao về màn “thoát vai” này của cô nàng, chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".