x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 21/10: Dali And Cocky Prince và đối thủ đều giảm

Trà Xanh 10:30 - 22/10/2021

Mới sáng hôm qua, tôi còn hồ hởi chia sẻ cho mọi người Reflection Of YouDali And Cocky Prince đều giữ mức rating tốt hoặc khởi sắc hơn thì hôm nay lại hơi buồn rồi vì cả hai phim đều giảm.

>> Xem thêm: Tình hình của dàn sao phim Lang Quân 100 Ngày sau 3 năm lên sóng

Theo Nielsen Korea, Dali And Cocky Prince của đài KBS đã ghi nhận rating 4.9% ở tập 10 tối 21/10, đánh dấu một màn sụt giảm nhẹ so với mức 5.2% ở tập trước đó. Tương tự như vậy, Reflection Of You của JTBC đang tràn đầy hy vọng quay lại mốc 3% ở tập 4 nhưng rất tiếc điều đó đã không xảy ra, sau khi tập 3 leo lên lại mốc 2.9% thì tập 4 lại sụt xuống chỉ còn 2.7%. Cả hai phim chủ chốt của tối qua đều giảm rating, một kết quả không ai có thể ngờ tới.

Nhìn kết quả trên tôi thật là buồn thay cho cả hai tác phẩm này, cũng nhận ra rằng tuy phim tối 4-5 khá ít và dễ cạnh tranh nhưng cũng khó mà có kỳ tích nào xảy ra được giữa hai bộ phim trên. Ngay cả tối qua, nam nữ chính còn có cả cảnh hôn và chuyện tình cảm cũng có tiến triển hơn nhưng rating vẫn có chiều hướng đi xuống. Dường như Dali And Cocky Prince đã an phận với mức rating xấp xỉ 5% bởi nội dung và dàn diễn viên phim đều ở tầm trung, thu hút được một lượng khán giả trung thành đã là một kỳ tích rồi. Phim vẫn đang làm được điều đó, mong là những tập cuối sẽ khởi sắc hơn đôi chút để đoàn phim hoàn thành tác phẩm trong niềm hân hoan.

Còn về Reflection Of You, có lẽ không thể nâng cao thành tích lên những con số đáng mơ ước nữa, nội dung phim âm u và nặng tâm lý quá, dù có chị đẹp Go Hyun Jung gánh team diễn xuất, Shin Hyun Bin cũng rất ổn. Câu chuyện mang màu tối về mối quan hệ phức tạp giữa hai nữ chính, chiếu muộn thì chắc chắn không thể mơ tới những con số đỉnh cao không tưởng được. Nhưng tôi vẫn hy vọng phim sẽ quay lại được mốc 3% thật sớm, vì dàn sao rất đỉnh và những tình tiết thú vị giữa hai người phụ nữ trong phim. Lại phải chờ tới tuần sau và hy vọng vậy.

Trong khi đó, bộ phim bí ẩn kinh dị Hometown của tvN tiếp tục duy trì mức rating 1.1% ở tập tối qua. Cuối cùng tác phẩm này lại là phim duy nhất không bị sụt rating so với tối thứ 4. 

Nhìn rating phim Hàn ảm đạm tối thứ 5 mà hơi buồn đó mọi người ơi, một buổi tối mà giảm dần đều thế này luôn. Không có phim nào để chúc mừng cả thôi thì hy vọng sang tuần mọi thứ sẽ tiến triển tốt hơn, rating sẽ tăng hơn những con số hiện tại để đoàn làm phim có động lực làm việc hơn nữa. Tôi còn hụt hẫng khi nhìn những con số ở trên nữa là những người đang vất vả quay phim mỗi ngày kia. Cổ vũ cho các phim giữa tuần, KBS, JTBC và tvN đều cố lên, rồi tôi tin mọi thứ sẽ vào guồng hơn ở những tập tiếp theo.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 20/10: Reflection Of You đã khởi sắc hơn rồi

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Reflection Of You thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.