x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 22/12: Thành Phố Nhân Tạo tăng vọt 1% dẫn đầu

Trà Xanh 12:30 - 23/12/2021

Đã tháng cuối cùng của năm 2021, tôi thật mừng cho JTBC vì đã tìm được tác phẩm đưa nhà đài này lên đỉnh cao, dẫn đầu rating và khiến các đối thủ không thể bắt kịp, đó chính là Thành Phố Nhân Tạo.

Theo Nielsen Korea, tác phẩm của JTBC đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 4.1% ở tập 5 hôm qua. Vậy là Thành Phố Nhân Tạo đã trở thành bộ phim dẫn đầu khung giờ chiếu phim tối thứ 4. Đặc biệt tỉ suất này cao hơn 1% so với mức rating của tập 4 tuần trước (3.1%) và cũng là thành tích cao nhất của phim kể từ khi lên sóng, phá vỡ kỷ lục trước đó là 3.9%.

Mạch phim đang ngày càng nhanh mạnh hơn qua từng tập. Ở tập 5, Yoon Jae Hee (Soo Ae) đã rất sốc khi nhìn thấy khuôn mặt của người từng là trợ lý của mình nay đã “bay màu”. Chồng của cô là Jung Jun Hyuk (Kim Kang Woo) đã rời khỏi vị trí lãnh đạo đài JBC, chuẩn bị cho việc tiến vào Nhà Xanh. Đây là kế hoạch đã được lên sẵn kịch bản để thăng quan tiến chức nhưng người ngoài thì lại tưởng rằng hành động mất chức này là đòn trả đũa đắt giá khi Jung Jun Hyuk vạch trần mặt tối của tập đoàn Sung Jin. 

Nước đi này lại một lần nữa đẩy tập đoàn Sung Jin vào khó khăn vì dư luận cho rằng nhà này đang khắt khe con riêng. Con đường thăng quan của vợ chồng nhà này quả thực đang rộng mở, cả hai đều cao tay và có những nước đi xuất sắc. Cùng tôi chờ xem những tập tiếp theo của Thành Phố Nhân Tạo mọi thứ sẽ tiến triển ra sao nhé.

>> Xem thêm: Loạt phim cổ trang "trời, trăng" chất lượng ấn tượng của Hàn Quốc

Đối thủ của Thành Phố Nhân TạoMelancholia thì vẫn ghi nhận rating khá thấp, 2.3% cho tập 13, duy trì mức rating như tập cũ. Phim đang dần đi đến hồi kết nhưng câu chuyện tình yêu của Baek Seung Yoo và Ji Yoon Soo không đủ sức hút để kéo thêm khán giả mới nên chỉ duy trì được người xem đã theo từ đầu mà thôi.

Điều này cũng khó trách vì câu chuyện tình yêu đơn giản đặt trong bối cảnh từng là cô trò khó lòng thuyết phục hết tất cả khán giả. Yếu tố vạch trần mặt trái trong giáo dục cũng không khai thác tới và không phải điểm chính của phim nữa, thôi thì tôi mong Melancholia sẽ duy trì con số ổn định cho đến cuối vậy.

Cuối cùng là bộ phim học đường của đài KBS School 2021 thì lại sụt giảm đôi chút từ 1.6% ở tập 8 sang 1.5% ở tập 9 hôm qua. Với tác phẩm này thì đáng buồn là ngay từ đầu đã bị khán giả Hàn ghẻ lạnh, rating chẳng thể leo cao mà luôn thấp đến thảm thương. Đã đi một nửa chặng đường nhưng School 2021 chưa một lần vượt qua được rating của đài cáp. Tôi thật buồn khi phải nói rằng đây là bộ phim học đường thất bát nhất của đài KBS từ trước đến nay.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 21/12: Moonshine tiếp tục bá đạo dẫn đầu ở tập 2

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.